31

857 75 7
                                    

"Wow ăn lẩu hả, còn có gà nữa, chà được đó khỉ thái" - Jisoo sau khi kéo bảo bối của mình vào thì xông thẳng xuống bếp xem hôm nay được đãi món gì.

Jennie từ từ cởi áo khoác ngoài ra xong đi vào bếp kéo con người đang híp mắt nhìn dĩa gà trên bàn ra ngoài cởi áo khoác:
"Cởi áo khoác ra đã Soo, kh có lịch sự gì hết"

Lisa và Chaeyoung cũng đi vào, cô kéo ghế ra cho người yêu mình ngồi xuống trước sau đó cũng kéo ghế bên cạnh ngồi xuống cùng. Vươn tay bật bếp xong cũng khịa bà chị của mình:
"Em bé ChiChu kh ngoan gì hết cứ phải để chị gái lo cho mình v nhỉ"

Lúc này Jisoo như nhớ ra gì đó liền chạy vào bếp kẹp cổ Lisa mà tra hỏi:
"Này quái vật tay dài, đây là nhà em ta mà sao nhà ngươi ở đây, còn mặc đồ ở nhà nữa, thành thật khai báo để được khoan hồng"

Jennie và Chaeyoung ngồu cười khúc khích với 2 "ông chồng" của mình. Chaeyoung gỡ tay Jisoo giải cứu cho người yêu của mình, đẩy bà chị về với Jennie và nói:
"Em và Lisa đang yêu nhau"

Xong cả 2 ngồi gắp đồ ăn cho nhau mà không hề để mắt đến 2 người đối diện đang nhìn mình với ảnh mắt khinh bỉ.

Bốn người vừa ăn vừa trò chuyện với nhau, bỗng nhiên Jisoo chợt nhớ ra và hỏi mọi người:
"Lát nữa ăn xong chúng ta sẽ đi đâu đây"

"Em đi đâu cũng được" - Chaeyoung vừa ăn vừa nói.

"Chaeng đi đâu em đi đó" - Lisa đi rót nước cho cô bạn gái rồi vòng lại bàn nói.

"Hmm hay mình đến quán của anh Sehun đi, anh ấy nói hình như hôm nay là khai trương thì phải" - Jennie lên tiếng.

Jisoo nghe vậy cũng gật gù theo ý bạn gái, gắp thêm cho nàng đồ ăn rồi nói:
"Vậy em ăn thêm cho no đi, chỉ được uống cocktail thôi nhé"

Jennie bĩu môi nhưng cũng ăn đồ ăn chị gắp. Lisa và Chaeyoung cũng đã ăn gần xong rồi nên mọi người cũng bắt đầu dọn dẹp từ từ. Khi mọi người đều đã ăn xong thì Lisa bảo em lên thay đồ trước để chén dĩa cho mình giải quyết cùng Jisoo. Cả 2 người tráng sơ chén dĩa rồi đặt vào máy rửa chén. Xong xuôi Lisa cũng lên lầu thay đồ còn Jisoo ra sofa ôm ấp với Jennie.

"Em thật thơmmmm" - Jisoo vừa ra đã ôm nàng để ngồi lên đùi mình còn đầu mình thì rút vào cổ nàng mà hôn hít.

"Haha Soo ~ nhột quá...nào đừng mà 2 đứa kia xuống bây giờ" - Jennie vừa uốn éo tránh bàn tay đang táy máy phần nhô ra ở ngực mình.

"Hừm. Tối nay em chết với Soo" - Jisoo bất mãn hừ 1 tiếng rồi chỉnh lại quần áo cho nàng và tiếp tục đợi 2 người kia xuống.

Jennie cầm điện thoại nhắn tin trước cho Sehun

jennierubyjane
Anh Sehun
Lát nữa tụi em sẽ ghé quán anh đó
Nhớ chừa chỗ cho tụi em nhé Oh đại gia

oohsehun
Kkk oke em gái
Khi nào đến gọi anh nhé

jennierubyjane
Vânggg

Đợi khoảng 10p thì cặp đôi kia cũng xuống rồi cả 4 người cùng ra ngoài. Chaeyoung và Lisa thì đi xe của Lisa để lát nữa đỡ phiền 2 người kia chở mình về, Jennie tất nhiên là đi cùng xe với Jisoo.

[Instagram] [Chaelice] [Jensoo] I always love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ