Jisoo và Jennie sau khi coi phim xong thì quyết định kiếm nhà hàng trong khu trung tâm thương mại đó ăn uống luôn. Vì chân của Jennie chưa đi đứng bình thường được nên Jisoo vừa đi vừa đỡ nàng. 2 người mới ra khỏi rạp đi được 1 đoạn thì...
"Yahh, Jennie Kim"1 tiếng la thất thanh quen thuộc ở quãng 8 thì cũng đã biết không của ai khác ngoài quý cô Park Xoài. Em thấy bóng dáng quen quen liền hét toáng lên rồi lôi tay Lisa chạy lại. Đứng trước mặt chị và nàng xong thì khoanh tay lại bĩu môi ánh mắt khinh thường nói:
"Thì ra đây là nhân vật khiến chị tủm tỉm cười từ tối qua rồi bùm kèo với em đây sao, nói mau đi 2 người có gian tình gì đây"Lisa nghe em nói cũng bất ngờ, sau đó cũng quyết định trêu 2 người trước mặt.
"Á à Kim Jisoo, chị có sắc quên bạn sao, hqua em với Kang Gấu rủ thì bảo bận thì ra là đi hẹn hò bí mật sao, đúng là trọng sắc khinh bạn mà" - Lisa vừa nói vừa đá mắt qua Jisoo.
"Gì...gì chứ...tại chị Jisoo hẹn chị trước chứ bộ...gian tình gì chứ..." - Jennie bị bắt gặp thì ấp úng trả lời.
Nãy giờ chỉ có Jisoo là im lặng. Chị thấy nàng bị cô và em trêu ghẹo thì cũng bình tĩnh phán 1 câu xanh rờn:
"Đúng là có gian tình thì sao, chị và bé con của chị là đi hẹn hò nhưng là hẹn hò công khai nhé. Còn 2 đứa, nói tụi chị rồi sao 2 đứa cũng có mặt ở đây đây, còn nắm tay níu chân nhau nữa kìa. Có phải là cũng đi hẹn hò bí mật kh đây"Jennie nghe chị phán xong thì mặt mũi đỏ lên hết chỉ biết cúi mặt xuống để che đi sự xấu hổ này. "Chị ấy nói v là sao chứ...gì mà hẹn hò công khai rồi bé con của chị...có phải cũng thích mình hay không"
Chaeyoung và Lisa nảy giờ lo bắt bẻ chị thì cũng quên mất là cả 2 đang nắm tay nhau. Nghe chị nói xong thì liền bỏ tay nhau ra, Lisa thì gãi dầu còn Chaeyoung thì bấu vào vạt áo.
"Cũng chịu nhận là có gian tình với nhau rồi nhé. Nói mau là từ lúc nào vậy, còn giấu cả bọn em nữa chứ" - sau khi bình tĩnh lại thì Chaeyoung cũng chu môi lên tra hỏi 2 người trước mặt.
"Thôi đc r, chúng ta kiếm quán nào vào ăn đi rồi nói sau. Mọi người đều nhìn chúng ta kìa tại em hết đó Chaeyoung" - Jisoo lên tiếng cứu nguy.
Em thấy cũng hợp lý sau đó quay sang Lisa vô tư khoát lấy tay Lisa kéo lên phía trước rồi nói:
"Đi thôi Lisa, chúng ta phải tìm quán nào thật đắt mới đc, hnay coi như là tiệc ra mắt"Lisa thấy em khoát tay mình thì lại đỏ mặt rồi cũng bước theo mặc em lôi kéo đi phía nào.
Jennie im lặng nãy giờ cũng lên tiếng nhỏ giọng với Jisoo:
"Chị...chị nói v là sao chứ...lỡ 2 đứa nhỏ hiểu lầm chúng ta thì sao đây"Jisoo nghe nàng nói thì nghĩ là nàng không thích mình nên mới không muốn bị hiểu lầm rồi gắn ghép với mình. 1 tia buồn bã nổi lên trong lòng Jisoo bây giờ. Chị nhìn nàng xong từ từ lên tiếng:
"Được r nếu em kh thích thì lát chị sẽ nói lại với bọn nó, giờ thì đi thôi trưa rồi"Jennie biết chị hiểu lầm ý mình nhưng lại không lên tiếng giải thích vì nhìn chị có vẻ như không muốn nghe. Chị dìu nàng đi theo Chaeyoung và Lisa vào 1 quán buffet nướng và lẩu. Đỡ nàng vào chỗ ngồi xong thì chị khều Lisa bảo ra ngoài có việc. Lisa theo chị ra ngoài 1 lúc rồi đi vào cầm theo thẻ của Jisoo nhưng không thấy chị đâu.
"Jennie ah, 2 người làm em mừng hụt đấy, cứ tưởng là 2 người hẹn hò r chứ" - Lisa vừa ngồi xuống thì nói với nàng.
Chaeyoung nãy giờ đang nướng thịt thì nghe Lisa nói xong cũng ngước lên ngơ ngác nhìn Jennie sau đó lại quay sang Lisa hỏi lại:
"Cậu nói vậy là sao Lisa, không phải họ hẹn hò bị chúng ta bắt gặp nên mới đãi chúng ta sao""Không phải như vậy, chỉ là hiểu nhầm thôi nhưng Jisoo vẫn trả chầu này" - Lisa nhìn mặt em ngơ ngác thì mỉm cười, sẵn tay lấy đồ gắp vào kéo trên tay em rồi nướng thịt.
Chaeyoung nghe vậy thì a 1 tiếng xong gắp lấy thịt Lisa đã cắt bỏ vào miệng và nhai với vẻ mặt tận hưởng.
"Vậy Jisoo đâu rồi Lisa, sao 2 người ra chỉ có mình em vào" - Jennie nghe Lisa nói thì 1 tia hụt hẫng hiện lên, thì ra chị đã giải thích lại rồi.
Lisa vừa nướng thịt vừa cắt rồi để sang phía 2 chị em trước mặt. Nghe Jennie hỏi mình thì trả lời:
"Ủa Jisoo không nói với chị sao, chị ấy thấy hơi mệt nên về trước, lát em sẽ đưa chị và Chaeyong về"Jennie nghe vậy thì biết chị đã hiểu nhầm ý mình thật rồi, nàng chỉ biết thở dài rồi cũng vui vẻ trở lại với 2 đứa nhỏ để chúng không mất hứng rồi về sẽ hỏi chị sau.
___________________________________
⭐
⭐
⭐
Điều qtrong phải nhắc lại 3 lần mn ạ :3 hãy vote điiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[Instagram] [Chaelice] [Jensoo] I always love you
HumorDo quá ghiền thể loại text nên mình thử viết 1 truyện. Lần đầu mình viết truyện có gì sai xót mong các bạn góp ý mình sẽ khắc phục