30

1K 74 6
                                    

Chaeyoung vừa chuẩn bị xong cũng chạy xuống lầu, thấy Lisa đang ngồi ở ghế sofa lướt điện thoại thì cố gắng bước lại gần không gây ra tiếng động. Từ phía sau nhìn thấy Lisa đang lướt mạng xã hội, nhưng mà tại sao toàn gái vậy nhỉ? Đứng nhìn thêm chút nữa thì thấy Lisa thả tim cho ảnh của 1 cô gái thế là em liền nghĩ ra trò để trêu chọc người yêu.

"Vừa mới quen tui được 1 tiếng trước bây h đã đi thả tim ảnh gái rồi, chán tui rồi chứ gì" - em khoanh tay trước ngực đứng thẳng nhìn Lisa từ trên xuống nói.

Lisa nghe giọng người yêu thì ngước mặt lên nhìn, cười 1 cái đứng dậy bế em qua đặt ngồi lên đùi mình nói:
"Gì đây, cậu ghen hả, đáng yêu thật nha"

Chaeyoung nghe cô trêu lại mình thì đỏ mặt, cúi mặt tựa vô người Lisa nói nhỏ:
"Ai thèm ghen chứ, ai muốn lấy thì tớ cho luôn không thèm đâu, chỉ sợ cậu nhớ tớ chịu kh nổi thôi"

"Hahaha đúng rồi tớ sẽ nhớ cậu chịu không nổi mất, sóc chuột đáng yêu thế này cơ mà" - cô cười hay tay còn nựng nựng 2 bên má của em.

"Khéo nịnh, dẻo miệng thế này chắc trước h quen nhiều em lắm rồi chứ gì, hứ" - em gỡ tay cô khỏi mặt mình, bắt cô khoanh tay lại còn mình nhéo nhẹ 2 bên má của cô.

Lisa nghe thấy câu hỏi mang giọng điệu dỗi hờn của em thì phì cười, đáng yêu chết mất, cũng để yên cho em nhéo rồi xoa 2 má của mình. Cô cứ ngồi nhìn em làm đủ trò trên người mình cũng cảm thấy vui vẻ không phiền chút nào.

"Nè cậu vẫn chưa trả lời câu hỏi của tớ đấy" - em nhắc nhở

"Hmm để nhớ đã, bao nhiêu người nhỉ...nhiều lắm tớ kh nhớ nổi" - Lisa giả vờ ngẫm nghĩ rồi đáp.

Em nghe vậy thì giận dỗi, không thèm ngồi trên đùi cô nữa, bước xuống ngồi cách xa cô 1 khoảng rồi bĩu môi nói:
"Đúng là cái đồ...đồ...gì nhỉ...đồ đáng ghét"

Nghe em mắng mình là đồ đáng ghét thì cô bật cười lớn, chắc chết với chiếc người yêu đáng yêu này mất. Cô cũng mò lại gần em, một lần nữa nhấc bổng cả cơ thể em lên đặt trên đùi mình, cưng chiều đặt lên má em 1 nụ hôn rồi dỗ ngọt:
"Nhưng bây h chỉ có mỗi cô sóc chuột này thôi còn gì, cậu đừng có nghĩ lung tung là tớ phạt đấy, người yêu cậu hơi bị chung tình đó nha"

Chaeyoung ngồi trong lòng cô bĩu môi liếc cô 1 cái rồi vui vẻ hôn lại 1 cái trên má cô. Lisa lấy điện thoại của mình ra đưa cho Chaeyoung ý bảo em mở lên xem, vừa mở lên thì điện thoại cô kh xài mật khẩu, màn hình chính thì là ảnh em đang ăn hôm trước cô chụp lén. Em gật đầu quay lại nhìn cô tỏ ý hài lòng, còn xoa má cô 1 cái xong vào Instagram của cô lướt. Cô cũng xem cùng em, 2 tay rảnh rỗi thì cầm tay còn lại của em đan vào tay mình rồi nắn nắn. Ngồi được 10p nữa thì cuối cùng chuông cửa cũng reo lên.

*rầm rầm*

"Chaeyoung ahh, tụi chị tới rồi nè" - trái với sự điềm tĩnh bấm chuông của Jennie thì Jisoo chọn đập rầm rầm vào cửa của Chaeyoung cho lẹ.

Lisa đi ra mở cửa cũng kh quên cằn nhằn bà chị già của mình:
"Chị kh thể nào nhẹ nhàng như chị Jennie đc à, cứ phải ầm ầm mới chịu"

"Kệ chị, vào thôi cục cưng trời bắt đầu lạnh rồi đó" - Jisoo lơ luôn Lisa mà nắm tay bảo bối nhà mình vào nhà.

[Instagram] [Chaelice] [Jensoo] I always love you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ