Naunang nagising si Joshua kaysa sa asawa. Dahan dahan siyang bumangon para hindi ito magambala ang tulog. Dumirecho siya ng CR at naghilamos. Pagka labas ng CR dumirecho na siya sa kusina para tignan kung ano ang lulutuin. Maaga aga pa naman para pumasok kaya siya na muna ang maghahanda ng almusal. Patapos na siya sa pagluluto at paakyat na sa taas ng marinig nyang may kausap ang asawa sa cp.
Aiessa's POV
Nagising siya sa sunod sunod na pagtunog ng cp nya. Tinignan nya ang asawa sa tabi nya pero wala ito. Sinagot nya ang tumatawag sa kanya"Hello" aniya. Si Khaye pala ang tumatawag
"Hello! Besh! Nagising ba kita?" tumatawang tanong nito
"Yes! Ang aga mo naman tumawag! Wala ka ba pasok?"
"Actually meron at pauwe na ko, galing ako meeting kanina with the boss, at tinatanong na nila ang pag aapply mo dito sa hospital! They want to meet you in person"
" How did they know?! Plano ko pa lang naman yun?!" takang tanong niya
"Hehe. Actually, pinasa ko na un mga copies ng COE mo from Italy, hehe. Pinasend ko kela tita, and you know what? Naimpressed mo ang mga board directors" tumatawang sagot nito
" Alam mo napaka mo talaga.. haha. Kausapin ko muna si Joshua kung papayag siya okey? Hindi ko pa nasasabe sa kanya eh."
" Alright bessy. Let me know pag pumayag na ang mahal mong asawa. For the mean time andito na kami ni Jamir sa bahay at magpapahinga na ko.''
"Okies. Send my hi to Jamir okey? Bye! Bessy" paaalam din niya dito at binaba niya na ang cp.
Pag tingin nya sa pinto andun ang asawa niya. Nginitian niya ito at tumayo na sa kama para pumunta sa cr.
Naghihintay si Joshua kung sasabihin ni Aiessa kung sino at ano un pinag uusapan nito sa cp. Pag labas nito sa cr nagkwento na ito.
"Babe, tumawag si Khaye, inaalok niya ko ng work sa hospital saan siya nagwowork."
"Ano sabe mo?" tanong niya dito. Tintignan nya kung ano sasagot nito. Papayagan naman niya ito pero may gusto lang siya marinig.
Niyakap siya nito at hinahalikan sa leeg bago sumagot
"Siyempre sabe ko tatanungin muna kita kung papayag ka. Ayoko naman na magdesisyon na hindi nagcoconsult sau." Lambing na sagot nito
Eto na nga yun gusto niya marinig.
"Alam mo babe, kahit kaya ko kayo buhayin ng mga anak natin hindi ko hahadlangan yung gusto mo. Alam ko naman noon pa eto na yung pangarap mo. Kaya, sige papayag na ko." sabe nya dito. Nakita naman niya na umiiyak ang asawa niya. Nagtaka naman siya bakit umiiyak ito.
"Bakit ka umiiyak?! May sinabe ba kong hindi maganda? saad niya dito habang pinupunasan niua luha nito
"Nothing babe! Nothing! Natutuwa lang ako kasi kahit matagal tayo nagkahiwalay you always support me in every decisions i made" sagot nito
" Because i love you. Mahal na mahal kita Michaella Aiessa! Tandaan mo lagi yan ha." sabe niya dito. Bigla naman siya hinalikan nito. Yung halik na may pagmamahal. Tumugon naman siya hanggang naging mapusok ito. Hinubad nito ang damit niya at sinimulan siyang halikan sa leeg, sa dibdib, naging mapusok din ang mga dila nito. Sinipsip nito ang mga nipples niya. Nalibugan na siya sa ginagawa ng asawa. Akma tatayo pero pinigilan siya nito. Bumaba ang halik nito hanggang hinubad nito ang boxer short nya kasama ang underwear niya. Buong sambang sinubo nito ang titi niya at kinain. Nasarapan siya sa ginawa nito. Pinagpatuloy lang ng asawa niya ang ginagawa at nararamdaman niya malapit na siya sumabog.
"Babe.! Ohh.. ohh.. im comming baby! Im comming! Ohhh.." ungol niya sabe.
Lalo naman binilisan ni Aiessa ang pag bbj sa asawa at maya maya lang sumabog na lahat ng katas ni sa bibig niya. Nilunok naman niya lahat ng katas nito at pinunasan niya ang titi ng asawa pag katapos. Tumayo siya at pumunta sa cr para linisin ang katawan.
Nanghihina si Joshua sa ginawa ng asawa. Hindi niya ineexpect na siya yung naghanda ng almusal pero siya ang kinaen. Narinig niya na naliligo ata ang asawa. Tumayo siya at pumasok na rin sa cr. Nagulat ang asawa niya sa bigla niya pag pasok.
"Babe!" Tili nito. Bigla kase niya hinawakan ang pussy nito at fininger. Nakita niya ang sarap sa mukha ng asawa kaya lalo niya binilisan.
"Ohh. Babe! Babe.." yakap nito sa kanya sabay kalmot sa likod nya.
Bigla naman siya tinigasan ulet. Tinigilan niya ang pag fifinger dito.
"Lets do the doggie babe" ungol nito sa kanya
Nagulat siya sa sinabe nito. Tumalikod ito sa kanya at tumuwad. Shit! Ang ganda talaga ng katawan ng asawa niya.
Dahan dahan naman niya pinasok ang titi niya sa namumulang at basang puke nito.
"Ooohhhh.....!" parehas nilang ungol.
Bawat kanyod niya sa asawa sinasabayan nito ng giling kaya lalo siya ginanahan. Binilisan niya ng binilisan at pinutok niya ang natitirang katas niya sa asawa. Pag katapos ang romansahan nila nagsabay na sila maligo at sabay na rin sila bumaba.
BINABASA MO ANG
This Time
RomanceBata pa lang sila alam na nilang gusto na nila Joshua at Aiessa ang isa't isa. Kaya naman nang sumama si Joshua sa graduation ni Aiessa hindi niya na ito pinakawalan hanggang naging mag asawa sila. Ngunit nasira ang kanilang pag sasama nang makita n...