Chapter 33

21 1 0
                                    

Nagulat siya kung sino ang nagdoorbell. Si Dennis.

"What are you doing here?" tanong niya dito

"Gusto ko kayo bigyan ng warning. Mag ingat kayo kay Mariel. May plinaplano siya sa inyo"

"I dont believe you, bf ka nya. Why should i going to believe you?"

"Sa maniwala kayo o hindi almost a year na ko nagstop sa bisyo since namatay si mama ko 😌, i made a promise to her grave na magbabago na ko, kaya please Aiessa believe me."

"You may leave, thank you sa concern mo, but i dont believe you". Yun lang at isinara nya na un pinto.

Napailing na lang siya sa sinabe nito. Habang naglilinis ng bahay nakareceived siya ng tawag. Si Ate Roanne nya.

"Hello Aiessa?''

"Hello Ate, Y?"

"May gathering sa bahay nila Lola Sally mamaya, pinapatawag tayo lahat"

"Anong meron?"

"Wedding Anniversarry nila ni Lolo, ngaun lang daw ulet tayo nakumpleto kaya nagpahanda siya"

Before kase, yearly, naghahanda lola nya pag wedding anniversarry nila, kahit nauna nang nawala lolo nila traditionally nila sinecelebrate un.

"Mga anong oras ba? Para sabihin ko kay Joshua

"Mga dinner daw, kaya siguro mga 5 andun na kame"

"Okey sige ate, tawagan ko din sila ate Joy para mgconvoy na lang kame pag punta dyan. Thank you"

"O siya, see you all later" paalam nito

This TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon