Flarie on Multimedia. <3 Ganda talaga. <3
----------------
[JASMINE'S POV]
"Hoy best! Anyare sayo? Ang pangit mo! Bakit ka naiyak?! Hala? Anyare sayo? Huy!" Iniwas ko ang tingin ko kay Flarie. Nasasaktan ako, mahal niya talaga siya. Bakit ganun? Shit! Ano ba to. Aish. Naramdaman kong umupo sa tabi ko si Flarie. Nandito nanaman tong gagang to? Naramdaman kong pinunasan niya yung mga luha na nagsisituluan.
"Tell me what happened, yesterday." Sambit niya. Umupo ako at inayos ang sarili ko. Nakakainis! Bakit ba kasi tinanong ko sila? Ayan tuloy, nasaktan ako. Ang tanga ko sa pagibig.
"Ang tanga ko, ugh. Fuck. Tinanong ko si Lorenzo at yung Keegan. Pangalan ng girlfriend niya tungkol sa pagmamahalan nila, kung seryoso sila dun. Ayun, kitang-kita ko sa mata nila.. Ansaya nila best," Kinagat ko ang ibabang labi ko. Para pigilan ulit yung mga luha. Grabe, ayoko na. Nasasaktan na ako. Bestfriend lang talaga ako. Akala ko mahal niya rin ako, mas higit pa sa pagkakaibigan namin. Ang assuming ko talaga.
Niyakap niya ako at hinimas ang likod ko, "Alam ko naman nararamdaman mo eh, jusko. Bakit mo kasi tinanong pa? Ayan tuloy, nasaktan ka lalo. Ang gaga mo talaga." -__- Tignan mo, seryoso ako magdrama! Tapos.. May gaga pa talaga. -_- Sinamaan ko siya ng tingin. Kaibigan ko ba talaga siya?
"Hindi ko alam. Basta nalang lumabas yung mga salitang yun.. Saan ba pwede pumunta? para makalimutan ang lahat.." Nakita ko siyang ngumiti. Ano nanaman balak neto? Hala. Baka baliw na.
"Alam ko na best! Sa bar!" Umirap ako. Ayoko sa bar! Hindi nga ako marunong uminom eh. Syaka bata pa rin ako. 18 yrs old pa lang ako. -__- Ayokoooo! AYOKONG PUMUNTA DUN.
Kumalas ako sa pagyayakap niya saakin. Umayos ako ng upo. Mas gusto ko pa ngang matulog eh! Para kalimutan ang lahat ng sakit! -___-
"Dali na best. Para makalimutan mo yung mga nanyayari ngayon.." Sambit niya. "Lalo na naging si Lorenzo pati yung babae. Alam ko naman na hanggang bestfriend ka lang eh. Sa bar, may makikilala ka dun. Alam ko yun! Dali na." Pagpipilit ni Flarie. Party animal kasi tong baboy na to eh. -___- Plus, playgirl! Oo. Andami niyang boyfriend. -__- Grabe siya.
"Ano ba kasi gagawin natin dun?" Baka kasi mawala yung v-card ko noh! Ayoko. May mga pangarap pa ako. Gusto ko pa pumunta sa ibang bansa! T_T Grabe, ang OA ko. Hahaha.
"Let's get drunk, and forget everything!" Sabi niya. Tumingin ako sakanya. Ang taas ng ngiti niya!
**
♪ I look and stare so deep in your eyes,
I touch on you more and more every time, ♪"Woohhhh!" Sigaw namin ni Flarie. Waaah! Ansaya! Ansaya pala sa bar?! Sumasayaw kami eh. Syempre, may mga lalaking lumalapit saamin.
♪ When you leave I'm begging you not to go,
Call your name two or three times in a row, ♪
"Party partyyyyyy!! Wooh-- Hi baby!" Aish. Ang landi ni Flarie. -___- Hinalikan niya yung lalaki sa labi. Ewww. Ohmygod! Nagfrench kiss pa sila.
♪ Got me looking so crazy right now, your love's
Got me looking so crazy right now (in love)
Got me looking so crazy right now, your touch ♪Umalis ako sa dance floor. Mygod! Live porn! -__- Btw, nakadress na red si Flarie, tapos ako naman.. blue. Oo, nagdress kami. Pero syempre, hindi kita cleavage. Ew. Pang sluts lang yun!
"Isang hard drink nga," sambit ko. Nakita kong nagsmirk yung bartender. Ewww! Ang pangit niya!! Umalis siya sa harapan ko para kunin yung hard drink ko. Tapos naramdaman kong may umupo sa tabi ko.
"Hi miss, are you alone?" Tanong ng katabi ko. Di ko siya pinansin. Like duh?! I don't talk to strangers kaya! Baka rapist to. Or kunin yung v-card ko. Dumating na yung bartender. Nakangisi pa rin siya. Pangit!
"Thanks." Ininom ko yung hard drink. Inubos ko to hanggang.. nahihilo ako. Woahhh. Ang lakas naman. Nahihilo ako aish! Tumayo ako para tawagin si Flarie. Uuwi na ko!
"Miss teka," Naramdaman kong may humawak ng braso ko!! Ahhhh!! Baka manyak to! Hinampas ko yung humawak ng braso ko at humarap sakanya!
"Ano bahhhhhh!!! Ano bahhh froblema mooo??!!!!!!!" Lasing na talaga ako. Pero bakit nahihilo ako? Weak ba ako? Tinignan ko yung lalaki. Ang gwapo niya!! Pero manyak ata to!! Tinignan ko lips niya. Ohmygod. Ang ganda!!!
"Hi babehhhhhh. Hihihi. *hik*" Nilagay ko yung dalawang braso ko sa leeg niya. I wan't to kiss that lipsss!!!
"Miss, lasing ka na." Sambit niya, ilalapit ko sana yung labi ko sa labi niya nang biglang...
*BLAG*
BLACKOUT.
BINABASA MO ANG
Bestfriend Only?! [ON-HOLD]
Teen FictionMahirap magmahal ng patago saaking bestfriend. At alam kong hanggang doon lang ako.