[[REVISED]] Ang jeje kasi ng ginawa ko noon. HAHAHAHA.
——————————————————————————
[JASMINE'S POV]
"Futaena! Jasmine, gisinggggggggg." Hinampas 'ko yug gumigising saakin, leche! nakikitang natutulog yung tao e!
Pero patuloy pa rin 'tong gisingin ako.
"PUTANGINA. NAKIKITANG MAY NATUTULOG E!" Leche! Napasigaw tuloy ako wala sa oras! Nasa klase pa naman ako. Putangina e! Natutulog ako! Napuyat ako sa punyetang project!
"MS. REYES! What the hell are you doing?!" Nakita 'ko yung prof namin. Ansama ng tingin sakin. leche yung nangigising saakin!! Pagod na pagod ako kaso...kailangan 'kong pumasok para i-pasa yung lecheng project na yun!
tumayo ako at humarap sakanya.
"Um...shouting?" Hindi ako pilosopo guys! I'm just saying the truth. Sumigaw naman ako e! Diba?Diba?
Inis na lumapit saakin yung prof namin. Uhhh bakit?
"MS. REYES! DID YOUR PATRENTS TEACHED YOU?! TO ANSWER SOME ELDERS PROPERLY?!" ABA'T! TANGINA 'TO AH. bakit niya idadamay parents 'ko?! leche. makaalis na nga dito!
Kinuha 'ko yung bag 'ko at umirap.
"Ma'am, sinasagot po kita ng maayos. and..if you don't wan't me to your class, i'll go out mam. bye." Nakita 'kong namumula na yung itsura niya. HAHAHHAHAHAHAHAHAHAH. leche pikooooon! :3
lumabas na ako ng classroom, baka awayin pa ako ng gagang yun.
Dumaretso ako sa rooftop. Leche! ano ba pwedeng gawin?! Ang booooooooooooring! Naiiyak ako.
Magpapakilala pa ba ako? Hehe. Di naman tayo close eh.
BINABASA MO ANG
Bestfriend Only?! [ON-HOLD]
Teen FictionMahirap magmahal ng patago saaking bestfriend. At alam kong hanggang doon lang ako.