Chap 33: Người ta là của em mà~

857 36 0
                                    













Đới Manh mới hít một hơi mùi thơm trên ngực nàng, chưa kịp làm gì thì điện thoại trong túi lại reo inh tai.

Bỏ qua tiếng kêu vô duyên ấy, Đới Manh vẫn như con ong chăm chỉ trên bầu nhụy hoa đang độ rực rõ nhất của Dụ Ngôn.

-"Nghe điện thoại đi kìa"- Giọng nàng nhẹ nhàng, vỗ vai Đới Manh.

Không trả lời Dụ Ngôn, Đới Manh vẫn chăm chỉ làm việc. Tiếng reo kết thúc, Dụ Ngôn phì cười đồng thời rên khẽ lên khi Đới Manh cố tình mút mạnh nơi đầu ngực nàng. Đồng thời tay vò tóc Đới Manh hơi ưỡn ngực cao một chút ...

Một kẻ phục tùng một người hưởng thụ cả hai chìm đắm trong khoái lạc ...

*Ring ...Ring ...Ring ...*

Dụ Ngôn lại bật cười lần nữa, buông tay khỏi đầu Đới Manh còn cô thì nằm thõng trên ngực nàng ão nảo ...

Ngồi thẳng lại, chân thõng xuống giường cô lấy điện thoại trong túi ra uể oải, nhướng mày

-"Chị Yến Ni?"

Cô ấn nút gọi lại cho Đới Yến Ni.
Một giọng nói khá bực cất lên bên kia đầu dây điện thoại

-"Em làm cái gì mà không nghe máy vậy hả? Sao em để con bé Cẩn Ngôn ở nhà mà khóc bù lu bù loa lên vậy??? Em có biết nó là ai ...?"

-"Chị Yến Ni!!!"- Đới Manh cắt ngang lời nói của Đới Yến Ni

-"Em không phải người giữ trẻ, em cũng không muốn biết cô ta là ai, và quan trọng là em đã gặp lại được Dụ Ngôn rồi!!! Chị đừng giới thiệu hay đưa đến nhà em bất kì một cô gái nào nữa ..."

-"Em nói sao? Cô Dụ?"- Giọng Đới Yến Ni chuyển sang ngạc nhiên.

-"....Nè, nè con nhỏ này ..."- Đới Yến Ni chau mày vì Đới Manh đã ngắt máy ngang ...

Cô xoay qua Cẩn Ngôn cười ái ngại ...




Dụ Ngôn khẽ xoay người nghiêng mình vuốt vuốt cánh tay Đới Manh

-"Sao? Chị gái em muốn ' lấy vợ ' cho em à?"

Đới Manh phì cười, chân đong đưa trầm ngâm một phút rồi xoay qua nhìn Dụ Ngôn ...

-"Sao thế?"- Nàng khẽ nhướng mày hỏi Đới Manh bằng mắt.

-"Cô vẫn xinh đẹp như ngày nào"- Đới Manh nắm tay nàng nhẹ nhàng đặt những cái hôn lên đó, như trân quý một vật báu.

-"Vẫn là mùi thơm này"- Đới Manh nhắm mắt hôn hôn nhẹ lên má và bên tai nàng, rồi hôn khắp người nàng.

Môi hai người chạm nhau, Dụ Ngôn cắn mạnh môi Đới Manh.

-"Sao không la lên ...Không đau à?"- Dụ Ngôn vòng tay quanh người Đới Manh, tinh nghịch hỏi.

Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ " À! (Độc Gia Đới Ngôn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ