-"Coi vậy mà nhanh ghê nhỉ? Cuối năm nay chúng ta sẽ tốt nghiệp á"- Tăng Khả Ny xoa xoa tay vào nhau thổi thổi
Ba người bạn quen nhau từ thuở bé, bên nhau đến giờ sắp cùng nhau tốt nghiệp ....Thật là một viễn cảnh đẹp!!!
-"Lẽ ra cậu đâu cần phải đợi tốt nghiệp hoặc học đại học làm gì Đới Manh."- Lâm Đình một mặt nghiêm túc hỏi Đới Manh.
Đới Manh nhấp tách cà phê, nhếch mép cười
-"Cậu đúng là có già hơn hai đứa này ...Bỏ cái mặt nghiêm túc đó được không?"
-"Hahaa, cậu nói chí phải ...Hắn làm như kiểu sát thủ vậy á!!!"- Tăng Khả Ny ôm vai Đới Manh cùng lúc lại trêu Lâm Đình.
Cậu chỉ một mực ôn nhu cười trừ
-"...Hẳn như cậu nói rồi, nhưng tớ có lý do riêng của mình ...Tốt nghiệp rồi, hai cậu về hỗ trợ tớ chứ?"- Đới Manh nghiêm túc nhìn hai đứa bạn
-"Tớ nhất định không bỏ bạn bè!!!"- Tăng Khả Ny móc tay với Đới Manh, rồi đẩy đẩy vai Lâm Đình ra hiệu đồng ý.
Ngần ngừ rồi cậu cũng cười gật đầu vớ hai đứa bạn.
-"Nè, chuyện hai người sau rồi?"- Lâm Đình lơ đãng hỏi Đới Manh ...
-"Bình thường!!!"- Đới Manh cười cười chú tâm vô điện thoại vò đang nhắn tin với Dụ Ngôn
-"...Đã không nghỉ cậu với cô ấy đến giờ này ..."- Lâm Đình cười nhạt ...
-"Sao hôm nay lại bận tâm đến vậy?"- Đới Manh đặt điện thoại xuống bàn, ngước nhìn Lâm Đình
Lâm Đình nhất thời bối rối, rồi phì cười ...
-"Đồ ngốc, tớ chỉ là quan tâm bạn bè một chút ... "- Lâm Đình vỗ vỗ vai Đới Manh
-"Mà mai là sinh nhật cô phải không nhỉ?"- Lâm Đình nhướng mày hỏi Đới Manh ...
-"A ..."- Nó đứng dậy vỗ vỗ trán
-"Thật không tốt a~ ...sao tớ lại có thể quên bẵng đi ..."
Tăng Khả Ny khoác vai cô bạn, múc kem bỏ vô miệng hít hà than lạnh
-"Đừng trách cậu, chỉ nên trách mấy cái luận án của chúng ta ... "
Đới Manh phì cười ...quay sang Lâm Đình ...
-"Cảm ơn cậu nhá, không chết tớ phải làm sao đây nhỉ?"
-"Tớ cần các cậu giúp tớ ..."- Đới Manh chạy vội vô phòng
Tăng Khả Ny liếc Lâm Đình đang nhìn theo gót Đới Manh, tới bên cạnh cậu bạn thân.
-"Lâm Đình!!!"
-"Hửm?"- Lâm Đình hờ hững đáp
-"Cô ấy là của Đới Manh và cô ấy là bạn chúng ta ....cậu hiểu chứ?"- Tăng Khả Ny cố tránh ánh mắt Lâm Đình
-"....Tớ hiểu!!! Cậu yên tâm ..."- Lâm Đình vỗ vai cô bạn
Tăng Khả Ny từ lâu biết Lâm Đình thầm yêu mến Dụ Ngôn ...Ngày cậu ấy muốn ngỏ lời cùng thời điểm Đới Manh lại theo đuổi người ta ...Lâm Đình vì tình bạn cũng ngậm ngùi ôm nó vào lòng.
Năm lần bảy lược đã định tỏ bày, nuôi hy vọng. Cuối cùng nàng lại yêu chiều thuận yêu Đới Manh. Cũng không trách Đới Manh luôn có sức hút như vậy cả nam nhân cùng nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ " À! (Độc Gia Đới Ngôn)
FanfictionAu: dutu1976 Thể loại: Bách hợp, hài hước, lãng mạn, có H+ nhiều, SM có, HE có, chút ngược có ... đủ thể loại ... couple ... Đới Manh & Dụ Ngôn (Cover) Đã có được sự cho phép của tác giả!!!