-"Chào nhị tiểu thư!!!"- Cả dãy nhân viên trong Spa làm đẹp đều cuối đầu chào Đới Manh.
Nó lạnh lùng gật đầu lại, ra hiệu mọi người làm việc bình thường ...Tay vẫn nắm chặt tay Dụ Ngôn ...
Nàng thật sững sốt kề tai Đới Manh-"Như vậy là sao? Đừng nói đây là cửa hàng nhà em đấy nhé?!!!"
Đới Manh nắm tay nàng kéo đi, ấn nàng ngồi xuống chiếc ghế cạnh đó, kề sát má Dụ Ngôn ...
-"Hôm nay có thể vì em một lần được làm soái ca trong câu chuyện ngôn tình của chị không???"
Dụ Ngôn đỏ mặt nàng chỉ cười nhẹ rồi không nói gì thêm.
Đới Manh xoay qua hỏi-"Miss Pen đâu rồi???"
Một cô nhân viên lật đật
-"Dạ để em đi gọi"
Ngay sau đó một anh chàng cao to, nhưng trông hơi ẻo lả bước ra đon đả ...
-"Yahhh ...Nhị tiểu thư quý hóa cả năm trời mới được gặp!!! "
Đới Manh cười với Dụ Ngôn, tay vịn ghế nàng giới thiệu
-"Đây là chị Pen ..."
Pen cười nhã nhặn với Dụ Ngôn nàng cũng lịch thiệp gật đầu chào lại!!
-"Pen là quản lý trực tiếp Spa này ...Pen đây là ..."- Đới Manh chưa kịp nói đã bị anh chàng cướp lời ...
-"Em biết rồi ...Đây là người yêu của tiểu thư ...Hoho"- Rồi Pen cười to, Dụ Ngôn chỉ muốn độn thổ cho rồi, nàng bấm ngón tay vào cánh tay Đới Manh ngụ ý " về tôi sẽ xử em sau"
-"Ấy ...người yêu tiểu thư đẹp thiệt đó ...Ôi trời bàn tay này coi nè ...Em ghen tỵ với chị ghê vậy đó ..."- Pen cầm tay Dụ Ngôn lên nâng niu ...Đới Manh lắc đầu cười
2 tiếng sau ...-"Trời ơi, coi nè!!! Chị xinh quá trời đất ơi ..."- Pen xuýt xoa ...Dụ Ngôn không biết nói gì ngoài việc cười trừ và khẽ liếc về phía Đới Manh
Đới Manh đánh vai Pen kéo ra khi anh chàng cứ chăm chăm vào mặt của Dụ Ngôn ...
-"Nào ...nào xong rồi thôi ..."
-"Ai chà, tiểu thư ghen đấy à ...Em chỉ hỏi xem chị ấy xài cái gì mà da đẹp dữ thần thôi mà ..."
Bị nói trúng tim đen, Đới Manh gãi gãi mày cười cười
-"Nha ...nha ...Em nói rồi cùng là chị em phụ nữ với nhau có cái gì đâu mà ..."- Pen ngoe nguẩy giận dỗi ...
-"Mấy chị đưa Pen vô trong giùm tôi cái ...Cảm ơn mọi người ..."- Đới Manh nắm tay Dụ Ngôn ra khỏi Spa ...để lại tiếng la oai oái của Pen ...
~~ Khi yên Vị trong xe nàng mới xoay qua với Đới Mạnh ...
-"Nào ...Đây là Spa của nhà em ...Tôi biết nó có cả một chuỗi như thế này ..."
Đới Manh thong thả chồm qua gài dây an toàn cho nàng, tiện thể hôn lên môi nàng một cái ...
-"Vốn không phải của em, của ông bà già em chỉ là tương lai thôi ..."- Đới Manh nói tỉnh không ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ " À! (Độc Gia Đới Ngôn)
FanficAu: dutu1976 Thể loại: Bách hợp, hài hước, lãng mạn, có H+ nhiều, SM có, HE có, chút ngược có ... đủ thể loại ... couple ... Đới Manh & Dụ Ngôn (Cover) Đã có được sự cho phép của tác giả!!!