(À!!! Vai của Tôn Nhuế T sẽ đổi thành Lâm Đình nha :>> T sẽ cho Tôn Nhuế vào vai khác :>> Nhuế vào vai đó không hợp nên T đổi)
-"Alo, Dụ Ngôn à, anh đây ...Em có thể cho anh xin lỗi được không?"- Cao Bân nói bên kia đầu giây
-"...Tôi không có gì để nói với anh cả, mong từ nay anh đừng phiền đến tôi"- Nàng uất ức dập máy mà không để Cao Bân nói thêm lời nào.
-"Sao thế? Tên biến thái đó phiền đến cô à?"- Đới Manh múc muỗng kem đưa lên miệng rồi thư thái tận hưởng
-"Ừ, đừng nhắc tới hắn nữa tôi sẽ đổi số ..."- Nàng đẩy ly kem sang Đới Manh.
Nó tròn mắt nhìn nàng
-"Sao thế cô thích kem dâu lắm mà?"
-"...Người ta ko muốn ăn a~ ..."- Nàng vẽ vẽ ngón tay lên mặt bàn lơ đãng nhìn ra ngoài đường phố.
-"Không muốn ăn kem thế cô muốn gì ...Hay lại muốn ..."- Nó cười gian xảo đưa tay định bóp ngực nàng.
Nàng nhăn mặt khó chịu
-"Hư hỏng chưa ...Đang ở ngoài đường, em tế nhị xíu đi"
-"Ai biểu cô hấp dẫn quá chi ...Đi ăn kem thôi có cần phải ăn mặc sexy vậy không?"- *Mút mút muỗng kem mà lòng thấy rạo rực*
..
.
Ngó ngó sang điện thoại của nàng tò mò-"Cô xem gì á? Cho Manh xem nữa ..."
Nàng cười nhẹ
-"Tôi chỉ đang xem kết quả của em thôi ..."
Ngồi trở lại ghế chán nản
-"Em ước gì em thi trượt, học cái ngành gì chán ngắt ...Tẻ nhạt ..."
-"Sao lại thế? Sẽ rất vui a ...Có nhiều bạn mới ..."- Nàng vẫn chú tâm vô điện thoại
-"Cái ngành chi chắc toàn đàn ông, nào mà có gái đẹp để ngắm ...haiz ..."
-"Ui da, em ngán kem quá ...Mình về đi"- Nó đánh trống lãng khi nhác thấy nàng đang lườm nó, khổ ghê ...Nàng ghen đấy ư.
-"Em ăn mình đi tôi đi về ..."- Dụ Ngôn đứng dậy một mạch bước thẳng ra cửa
-"Mama cô đợi em ..."- Nó đặt tờ tiền lên bàn rồi vội vã cầm áo chạy theo nàng.
..
.
.
..
.
Một tuần sau có kết quả nó đậu điểm loại ưu ...-"Xuất sắc chưa?"- Nó búng tay cái chóc ...Hai đứa bạn nó cũng vào học chung trường luôn ...Bạn tốt ghê.
-"Chúng ta đi uống gì đó ăn mừng đi"- Tăng Khả Ny khoác vai Đới Manh cùng Lâm Đình ...
-"Ok ...Nhất trí!!!"- Đới Manh reo lên, còn Lâm Đình điềm đạm khoanh tay cười bước theo hai cô bạn ...
...
-"Nè chúng ta chơi thân với nhau lâu vậy rồi, hai đứa cậu sao không yêu nhau đi chứ hả?"- Đới Manh ngồi giữa Tăng Khả Ny với Lâm Đình vỗ vỗ vai
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngỡ Cô Giáo Hóa Ra Là " Vợ " À! (Độc Gia Đới Ngôn)
Fiksi PenggemarAu: dutu1976 Thể loại: Bách hợp, hài hước, lãng mạn, có H+ nhiều, SM có, HE có, chút ngược có ... đủ thể loại ... couple ... Đới Manh & Dụ Ngôn (Cover) Đã có được sự cho phép của tác giả!!!