CHAP 1 "LẦN ĐẦU GẶP MẶT"

1K 73 5
                                    


Chuyện kể về 1 cậu hầu nhỏ , sống trong 1 cô nhi viện được nhận về nuôi... đến với căn nhà lạnh lẽo cậu đã sưởi ấm cho cả nhà , hâm nóng lại tình cảm của nơi này và đặt biệt là làm tan chảy trái tim băng giá của cậu chủ nhà Mark Siwat

Chuyện bắt đầu khi cậu chủ Mark Siwat 15 tuổi.
Và Gun Napatn 10 tuổi.

"Vào truyện thôi "
Mẹ Mark : "Mark à, ba mẹ đi công tác vài bữa nữa sẽ về , con có cần gì cứ nói với quản gia nha".

Mark không nói gì , trùm chăn kín đầu , anh chán rồi , không muốn nghe nữa. Từ nhỏ vẫn cứ như vậy lun bỏ anh cho quản gia , quăng cọc tiền cho quản gia rồi đi , suốt ngày công việc , công việc... rồi anh cũng không biết anh là con quản gia hay là họ nữa.

Mẹ anh không nghe anh trả lời bà rất buồn nói với chồng:
"Em thấy cứ để con ở nhà 1 mình mãi tội con quá , hay chúng ta tìm 1 người bạn cho nó đi"
"Ừm...anh thấy em nói cũng đúng , nhưng tìm ở đâu bây giờ ?" Ba Mark thắc mắc.
"Em nghĩ rồi , chúng ta đến cô nhi viện em và anh hay từ thiện đi , ở đó có bé Gun rất dễ thương nha! Và nhóc con thông minh , lanh lợi nữa...em rất thích nhóc ấy , em tin con chúng ta cũng sẽ thích".
"Được chúng ta đến đó đi".

Thế là 2 người đến nhận nuôi cậu ngay , trên xe bà cứ ôm nựng cậu mãi. Bà đưa cho cậu 1 tấm hình của anh rồi nói :

"Gun đây là cậu chủ của con , con hãy nhớ từ nay về sau phải nghe lời cậu tuyệt đối cậu nói gì nghe nấy , dù cậu có làm con buồn con cũng không được bỏ cậu hiểu chưa"
"Dạ" Gun ngoãn đáp lại

Gun ngoan ngoãn gật đầu, bà lấy 2 tay bẹo má cậu sao mà dễ thương dữ vậy chứ. Bỗng bà nãy ra ý tưởng nuôi cậu lớn rồi bắt cậu làm dâu bà luôn khỏi cần môn đăng hộ đối, nhà bà tiền sài ba đời con không hết, cậu không có ba mẹ , khỏi sợ ai dành dâu với bà. Nghĩ xong bà ngồi cười 1 cách man rợ. Xe đến nhà , quản gia chạy ra cho 2 người dặn dò rồi dẫn cậu vào nhà . (Cho ad thông báo nha! Là ba và mẹ của Mark không phân biệt con dâu là nam hay nữ chỉ cần con trai mình thích là được rồi).

"Từ nay con sẽ ở cạnh phòng cậu chủ để tiện hầu hạ cậu , cậu cần con phải có mặt ngay hiểu chưa ". Quản gia nhẹ nhàng nói
"Dạ con nhớ rồi ạ" Gun cười tươi trả lời.
"Ngoan , con lên cất đồ rồi tiện thể gọi cậu chủ xuống ăn cơm"
"Dạ"

Cậu lon ton chạy ôm balo chạy lên lầu, đồ cậu chẳng có gì nhiều, rất ít...cậu mở cửa phòng ra.
"Phòng lớn ghê ha...đủ cho đám cô nhi tụi mình ngủ luôn"Gun ngỡ ngàng nói.

Cậu nói xong không muốn chậm trễ liền chạy qua phòng Mark.

" Chắc là phòng này nhỉ?".
Cậu khẽ đưa cái tay nhỏ xíu lên gõ.
"Cốc... cốc.... cốc..."
"Cậu chủ ơi...cậu chủ"

Vừa dứt lời, cánh cửa liền mở ra và..."Cốp"... cánh cửa đập vào đầu cậu , cậu ôm đầu đau khóc làm anh hốt hoảng, ở đâu? Sao lại xuất hiện 1 bé con trong nhà anh thế này? Mark vội ngồi xuống đỡ cậu đứng dậy, anh quỳ 1 bên gối để xem vết thương cho cậu.

"Ngoan... nín nào.."Mark dịu dàng nói.
"Huhu...đau lắm ạ...huhu"
Anh lấy môi mình đưa lên trán thổi cho cậu :
"Phù...phù... hết đau chưa?"
"Dạ chưa...hic...hic..."
"Nín nào anh cho kẹo"

Gun nghe thấy liền im thin thít, Mark thổi, dỗ, dịu dàng hết mức từ nãy giờ nhưng cũng không hiệu quả bằng chữ"kẹo"này.

"Cậu chủ hứa nha".

Mark đơ ngay với vẻ mặt ngây thơ vô đối của cậu, má phúng phính, tay nhỏ xoa xoa cái đầu u, cái môi chu chu làm cho Mark bất giác phì cười.

"Ừm...anh hứa! Mà em ở đâu sao lại xuất hiện ở nhà anh vậy?"

Cậu lao nước mắt tèm lem trên gương mặt cười tươi trả lời:
" Dạ ông bà chủ nhận nuôi em, bảo em làm người hầu của cậu ạ"

"Người hầu á , bé tí như em sao?"
"Dạ, cái gì em cũng biết làm ạ"
"Đáng tin hay không? Hay ta hầu ngược lại em?"
"Dạ đâu có đâu... Em hầu cậu mà"
"Vậy sao? Vậy nãy ai mới khóc cho ta dỗ?"
"Cái đó là do cửa của cậu đánh em mà , không tính"
"Bé con nhiêu tuổi? Tên gì?".
"Dạ em tên Gun, 10 tuổi ạ"
"Ta tên Mark Siwat,15 tuổi. Em từ giờ là người của ta , chỉ được nghe lời của ta, không được nghe lời người khác khi không có sự cho phép của ta rõ chưa?"
"Dạ em rõ rồi ạ"
"Vậy bây giờ em là người của ta rồi....đi ăn thôi thỏ con.
"Đâu? Thỏ đâu ạ?" Gun ngó xung quanh.
"Là em đó , có 2 cái răng thỏ con gì".

Mark đi trước , Gun theo sau tíu tít cải với cậu rằng mình không phải thỏ , mà quên mất lời bà chủ dặn là không được cải lời cậu.
_END CHAP_

CẬU HẦU NHỎ CỦA CHỦ TỊCH MARK SIWAT🖤💛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ