Chap 29: "Ghen"

432 45 1
                                    


Gunn cứ bị cơn đau đầu hành hạ, Mark xót lắm.... anh đi xuống lầu sai quản gia kêu người thay hết toàn bộ kính trong suốt trong nhà. Mark là cưng chiều Gun vô đối rồi.... cậu bị cái gì làm cho bị thương là anh vứt cái đó ngay. cậu bị dao làm cho bị thương anh liền kêu người treo hết dao lên cao, bị ngã do sàn nhà thì thay luôn sàn nhà, bị kính làm ngã anh thay hết kính. Quản gia và người làm bị anh quay mòng mòng, thật sự nể cái độ cưng chiều này của anh đối với cậu rồi.

Hôm nay Mark phải bỏ Gun ở nhà một mình vì ở công ty đang có đối tác lớn cần gặp.... Gun đang đứng nhìn mấy tấm kính màu xanh mới thay đẹp ơi là đẹp thì Markđi lại ôm cậu, hôn nhẹ lên trán.

" Ở nhà chơi ngoan.... anh sẽ về sớm ".

" Dạ.... tạm biệt anh ".

Mark đi làm, Gun cũng chạy ra ngoài chơi với Jane, cả hai đang chơi thì điện thoại Jane có tin nhắn.... là của Bank.
✢ Nội dung tin nhắn:

" Em mau dẫn Gun ra ngoài đi ".

" Em sợ nếu như cậu chủ biết.... sẽ.... "

Jane nhìn quanh thì thấy anh ta đứng bên kia đường, Jane có hơi buồn.

" Không sao đâu, sẽ về sớm ".

" Nhưng mà.... "

" Mau đi ".

Jane nhìn Gun.... sao cậu sướng quá, ai cũng yêu mến cưng chiều cậu.Jane cũng là cô hầu bên Bank từ nhỏ vậy tại sao Jane không được Bank yêu như Mark yêu Gun? Jane nắm tay Gun.

"Gun à, chúng ta đi chơi thôi ".

" Chơi ở đâu? Vui không? ".

" Vui lắm.... mau đi ".

" Đi nhớ về sớm nha, không thôi anh Mark sẽ giận ".

Jane dắt Gun đi chơi với Bank, mà Gun thì chẳng biết Bank là ai cả, cậu quên hết rồi, Jane bảo là bạn nên cậu cũng " ừ " rồi đi theo chơi thôi. Bank cứ theo Gun chơi cái này cái kia, Gun thì hơi khó chịu bởi vì ngoài Mark ra cậu không thích bất cứ ai khác chạm vào mình, còn Jane thì như cái bóng chạy theo sau vậy, rất buồn, rất cô đơn.
Nhưng đâu ai biết Jane đi sau, để Gun và Bank đi trước đã vô tình làm cho ai kia thực hiện được kế hoạch của họ.

" Đợi đi, thân mật thêm xíu nữa.... tao sẽ gửi những tấm ảnh này cho Mark xem, để rồi anh ta có sủng màu nữa hay không? còn tin tưởng mày nữa hay không? "

Anna đem xấp ảnh bỏ vào bì rồi để vào hộp thư trước nhà, xong xui ả đi vào nhà. Lát sau Mark về, đi ngang qua cổng thấy có thư nên tiện tay thò qua cửa xe đem luôn bì thư vào nhà. Anh đi vào nhà, nhìn quanh.

" Gun đâu? "

" Dạ phu nhân đi chơi với Jane từ sáng đến giờ chưa về thưa cậu ".

Mark im lặng, không nói gì rồi đi lên lầu đóng cửa cái rầm.... miệng càm ràm.

" Cái con thỏ này, cho nghỉ học rồi là cứ đi chơi mãi, chẳng bao giờ chịu ở im cả ".

Mark ngồi xuống ghế, mở bì thư ra xem là có gì, hóa ra là ảnh của Gun.

" Ai chụp sắc nét ghê, xem cười tươi chưa này? Chắc là chơi vui lắm.... dễ thương thật ".

Mark chỉ lo nhìn Gun thôi.... bỗng có cái gì đó không đúng.... Bank sao lại ở đây? Còn nắm, kéo tay Gun.... còn cười đùa vui vẻ, máu ghen của anh bắt đầu sôi sục lên.... anh vò nát mấy tấm ảnh ở trên tay, von thỏ này nay gan lắm rồi.... dám đi chơi với trai khác mà không xin phép anh.

" QUẢN GIA, ĐEM CÁI NÀY ĐI ĐỐT HẾT CHO TÔI ".

Anna nghe xong thì cười khoái trí.

" Để rồi xem anh có thể tin tưởng nó được bao lâu ".

Bỗng ả nhớ lại lúc nãy lỡ chụp trúng một tấm Jane chơi với Bank, bỏ lại Gun ngồi buồn một mình, định bỏ đi nhưng quên mất, lỡ bỏ vào bì thư luôn rồi. Cầu trời cho anh đừng thấy, anh mà thấy thì công sức của ả đi tông hết rồi, ả sợ anh sẽ nghĩ Gun nhớ anh nên buồn.... thôi toi hết kế hoạch của ả. Ả bắt đầu đi lần quần, cắn móng tay lo lắng.
Ả tự trấn an bản thân, anh tức giận như vậy hẳn là rất ghen rồi, rồi anh sẽ nghĩ Gun buồn là do Bank lo đi chơi với Jane nên Gun mới buồn như vậy. Bỗng cửa phòng bị anh đạp cái ầm, anh đang tức giận đi ra, ả vội chạy theo xem anh đi đâu. Anh đi ra thì thấy Gun và Jane được Bank chở về, anh tức giận kéo Gun về phía mình rồi đấm vào mặt Bank.

" Tao đã bảo mày đừng động vào em ấy.... mày điếc nên không nghe sao? "

" Đừng vô lí như vậy chứ anh bạn.... tao chỉ là dẫn em ấy đi chơi chứ có ăn thịt em ấy đâu ".

" Tao nói lại lần nữa, nếu còn lảng vảng bên em ấy thì đừng trách tao ".

" Không đôi co với mày nữa, tao đi về đây. Anh về đây thỏ con, tạm biệt ".

Bank láy xe đi,Mark tức giận bỏ Gun mà đi vào nhà trước, Gun lẽo đẽo theo sau.... còn Janr thì nhìn theo xe Anna mà nước mắt chảy. Anh ta có thể vì Gun mà bị đánh, vì Gun mà đối đầu với Mảtk.... chỉ nhiêu đó thôi cũng làm Jane đau lắm rồi.

" Yêu cậu.... em đau nhiều lắm.... rất đau ".

Ở xa xa đâu đó.... Anna đang cười rất tươi mà nhắn tin cho Dark.

" Kế hoạch thành công, chỉ cần tác động thêm một tí nữa thì cuộc chiến giữ Bank và Mark hoàn toàn xảy ra theo dự kiến ".

" Tốt lắm, trông chờ vào cô đó Anna".

" Được, cứ đợi tin vui đi ".

CÁC CẬU ĐÃ NGHE CHƯA😊

TOANG THẬT RỒI😱

CẬU HẦU NHỎ CỦA CHỦ TỊCH MARK SIWAT🖤💛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ