Plan sáng sớm đã cùng Gun xách cặp ra cửa ngõ đứng chờ Mark đưa đi học. Đang đứng thì Plan thấy Mean cũng đang đi ra để đi học, Mean là đi bộ đi học, Plan nở nụ cười cầu tài quay qua Gun." Gun.... đợi anh họ ra chở nha, mình đi trước đây ".
" Ê.... ê ".
Gun chưa kịp tiêu hóa thì Plan đã chạy theo Mean mất rồi, Plan lon ton chạy theo Mean mà còn cách xa lắm, chẳng dám lại gần, cứ im lặng lẽo đẽo đi theo thôi. Mean biết có cái đuôi nhỏ đang đi theo mình, ngày nào cũng vậy, nhưng mà anh không thích vậy đâu. Sáng nào anh cũng đi bộ đi học, mặc dù trường có xa, nhưng anh lại thích đi bộ hơn vì sáng sớm không khí trong lành. Nhưng anh lại không thích Plan đi theo một phần vì trường xa vả lại thời gian dạo này trời đang dần trở lạnh.
Plan sáng nào cũng canh chừng Mean đi học lẽo đẽo xách balo chạy theo, mọi hôm Meam đều im lặng để cho cậu đi theo, nhưng hôm nay anh đột ngột dừng lại, quay ra sau.
" Lại đi theo nữa à? Không thấy chán sao? "
" Ai.... ai nói là em đi theo anh? Đường này là đường đến trường chung cơ mà ".
" Cứ đi sau lưng tôi, không phải đi theo chứ là gì? "
Plan liền chạy đến chỗ Mean, đứng bằng anh.
" Như vậy là không đi theo nữa rồi nha ".
" Lì Lợm.... đứng cách xa tôi ra ".
Mean thật hết nói nổi Plam.... thật lì lượm mà. Đến khi ra về Plan lại tiếp tục hành trình cái đuôi nhỏ của mình.
" Lại đi theo nữa à? "
" Đường về nhà em mà ".
" Xe Mark đến đón tại sao không về? "
" Em thích đi bộ.... với anh ".
Chữ *với anh* nhỏ dần, tuy nhỏ nhưng Mean vẫn nghe thấy, anh chỉ mỉm cười mà thôi. Trời bắt đầu lạnh rồi, sáng sớm anh đi học, mở cửa ra đã thấy Plan đứng trước ngõ co ro đợi mình, anh chỉ chau mày lại một cái rồi đi trước, anh là đang tức giận, cái con người này rõ lì lượm, anh đã hất hủi như thế rồi mà vẫn theo đuôi là sao?Plan đi theo sau, cảm thấy trời lạnh hơn hôm qua, áo cậu mặc không đủ ấm. Cứ run run đi theo,Mean bực mình dừng chân, thật không chịu nổi con người này, anh cởi áo khoác ra đi lại mặc vào cho Plan.
Plan bất ngờ mở tròn hai mắt, rồi cũng nhanh chóng híp mắt lại cười, áo Mean thật ấm, là hơi ấm từ người anh truyền qua áo, bây giờ khoác vào người Plan.... thật ấm, Plan chạy đến bằng Mean hỏi mãi.
" Anh Mean, anh đưa áo cho em rồi anh lấy gì mà mặc? Anh không lạnh sao? "
" Mặc kệ tôi, em ồn ào quá ".
" Em thích anh.... Mean ".
" Mặc kệ em ".
" Em nói thật đó, em thích anh ngay lần đầu gặp ".
" Chỉ là cảm giác thoáng qua.... chốt lát sẽ quên ngay thôi ".
" Nhất định em sẽ theo đuổi được anh ".
" Sẽ mau chóng bỏ cuộc thôi ".
" Plan này sẽ không bỏ cuộc ".
Plan chạy vào lớp trước, Mean quay lại nhìn theo bóng lưng Plan, cười nhẹ tự nói cho bản thân nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU HẦU NHỎ CỦA CHỦ TỊCH MARK SIWAT🖤💛
FanfictionChuyện kể về 1 cậu hầu nhỏ , sống trong 1 cô nhi viện được nhận về nuôi... đến với căn nhà lạnh lẽo cậu đã sưởi ấm cho cả nhà , hâm nóng lại tình cảm của nơi này và đặt biệt là làm tan chảy trái tim băng giá của cậu chủ nhà Mark Siwat Chuyện bắt đầu...