CHAP 4: "NỤ HÔN ĐẦU"

603 44 6
                                    

Sáng anh giật mình tỉnh dậy, anh ngủ quên bên cạnh bé thỏ luôn.....bé ngủ mà người chảy đầy mồ hôi, ướt hết cả người. Mark lục đồ thay cho cậu, mở tủ ra anh hơi bất ngờ vì tủ đồ chỉ có mấy bộ, khoảng 4-5 bộ đồ và 2 bộ đi học, lâu nay anh cũng hông để ý cho lắm, anh lắc đầu rồi lấy đại một bộ ra thay cho cậu, bé con của anh mệt nên ngủ say quá, vì Gun còn ngủ nên thay đồ khá là bất tiện, mười phút sau cuối cùng cũng xong, anh kêu quản gia nấu một ít cháo cho cậu, rồi anh đi gọi điện xin cho cả hai hôm nay nghỉ học. Anh đem cháo thổi nguội rồi kêu Gun dậy ăn , sờ trán thấy đã hết nóng.

" Xem ra đã khỏe hơn rồi " Mark ôn nhu nói.

"Thỏ con" lờ đờ tỉnh dậy, cứ tưởng thấy anh là sẽ nhảy   lên ôm anh chứ....ai dè chỉ hé mắt nhìn anh một cái rồi chui rúc vào giữa chăn mà ngủ tiếp. Anh hơi bực mình rồi nha, rõ ràng anh là cậu chủ mà phải hầu ngược lại người hầu của mình, đã vậy anh chỉ được nhìn một cái như bố thí nữa chứ, cậu chủ nổi giận rồi.

" Gun em không dậy tôi sẽ tét mông em ngay lập tức " Mark lạnh lùng nói.

Gun giật mình tỉnh dậy ngay, chưa bao giờ anh tét mông cậu cả, nhưng nghe giọng là biết anh đang bực rồi, thôi tỉnh dậy để giữ mạng còn hơn.
Mark bế cậu đi vệ sinh cá nhân, bé con 10 tuổi lùn ơi là lùn, chân không nhón tới bồn vệ sinh đâu, mọi khi là cậu tự bắt ghế lên để đánh răng, hôm nay có cậu chủ bế hẳn lên bồn đánh răng, thích ơi là thích nha.
Đánh răng xong anh bế cậu ra ngoài, đút cháo cho cậu ăn.... nói chung là hầu tận tình luôn ấy.

" Ăn xong tôi dẫn em đi mua đồ mới " Mark ôn nhu nói.

" Em có đồ rồi mà cậu " Gun đáp:

" Cải " lần này anh đưa gương mặt lạnh lùng nói.

" Dạ đi, dạ đi, em đi là được chứ gì "  Gun sợ anh giận lên thì sẽ tét mông cho nên cậu nói lia lịa.

Thế là ăn xong, Mark mặc áo khoác vào cho cậu rồi cả hai đi mua đồ, tay anh lớn dắt tay bé con nhỏ xíu đi mua đồ, đi vào shop, nói thật là anh chả vừa ý cái nào cả, lựa đi lựa lại, bé con thay ra thay vào kết quả là anh mua cho cậu toàn đồ yếm vì anh thấy thỏ con của anh mặc đồ yếm rất cute. Về đến nhà, Gun chạy lon ton vào nhà trước thì thấy nhà sao đông người lạ quá ah, anh xách đồ đi vào.

" Quản gia nhà có chuyện gì vậy? " Mark hỏi quản gia

" Dạ tôi gọi người đến thay cửa mới cho cậu " quản gia cung kính đáp:

" Được rồi làm đi ".

Gun nghe xong lập tức chạy nhanh lên phòng anh, nghe nói cái gì mới mới là cậu thích lắm nha, cái miệng cậu cứ oa oa mãi.

" Oa...phòng cậu có cửa mới rồi nha, thích lắm luôn, đẹp ghê này " Gun vừa nhìn cánh cửa vừa cười thật tươi nói.

" Ừa ừa nhờ có em nên phòng tôi có cửa mới đấy ". anh vừa cười vừa trả lời cậu.

Thay cửa mới, bình thường là cửa sẽ mở ra, nhưng nay thì nó mở vô, anh không lo thỏ con sẽ đập đầu nữa rồi. Gun thích thú cứ nghịch ngợm cái cửa mãi, mở ra mở vô mà không sợ bị đập đầu nữa rồi.
Cứ canh lúc anh học bài cậu lại mở cửa ló đầu vào.

CẬU HẦU NHỎ CỦA CHỦ TỊCH MARK SIWAT🖤💛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ