Chiếc fic được viết ra khi tớ vừa thi học kì xong 😢
___________________________Trong căn nhà nho nhỏ của mẹ gà mái mơ và đàn gà con lông vàng. Có một buổi sáng yên bình thôi giồi. Mẹ gà đang chuẩn bị mười hai cái bát cho mười hai người con của mình. Đồng hồ điểm một tiếng, mẹ gà nhẹ nhàng đi lên phòng của đàn gà con và ..........
_ Choi HyunSuk ! Park JiHoon ! Yoshinori ! Kim JunKyu ! Mashiho ! Yoon JaeHyuk ! Asahi ! Bang YeDam ! Kim DoYoung ! Haruto ! Park JeongWoo ! So JungHwan ! Năm phút nữa bọn bay không xuống tao bảo !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Xong việc bà lại nhẹ nhàng đi xuống dưới nhà ngồi sẵn vào bàn ăn chờ tụi chúng nối đuôi nhau đi xuống.
Y như rằng, đúng năm phút sau, mười hai cậu con trai lần lượt đi xuống không thiếu đứa nào.
_ Chào buổi sáng mẹ yêu ! - như thường lệ những đứa trẻ đứa nào cũng gật lên gật xuống, lò dò ngồi vào bàn ăn.
_ Tụi con sẽ ăn thật ngon miệng !
Chờ cho đến khi bàn ăn đã ổn định một tý. Choi Yena mới lên tiếng.
_ Này, mấy đứa nghĩ sao nếu mấy đứa có em gái :33 ?
Sau câu nói của Yena cả bàn ăn ai cũng phải chố mắt ra nhìn bà.
_ Mẹ định đẻ nữa đấy à ¿¿¿
_ Không ! Mẹ không có- . - bà chưa kịp phủ định thì JunKyu đã nhảy thẳng vào họng bà.
_ Ba vừa mất được 15 năm mà mẹ đã tính đi thêm bước nữa sao ?!!!?
_ JunKyu mẹ kh-
_ Mẹ đừng nói mẹ có mang rồi đấy nhé ????????????????????????????
_ Ờ...... - Bà tính nói gì đó xong lại thôi còn mấy đứa con vẫn chăm chăm vào bà.
_ Cái này ...…...
_ Mẹ đừng nói là thật đấy nhé ?......
_ Mày mồm thối vừa thôi Kim JunKyu ! - JiHoon quay ra tát vào đầu JunKyu.
_ Chắc là vậy........................____________________________
Cảnh báo : Truyện rất xàm và có nhiều tình tiết phi logic. Cảm ơn vì đã ghé qua. Tym tym.
BẠN ĐANG ĐỌC
Treasure x You - Yêu con gái của mẹ
FanfictionChoi Yena - một bà mẹ đơn thân đam mê con gái nhưng đẻ cả 12 mống ra vẫn chỉ thấy toàn thằng cu