_ Thưa mẹ con mới về !
_ HyunSuk ! Đi thi tốt chứ con ? - Thấy anh về là Yena đã hớn hở chạy ra đón.
_ Dạ ......... Cũng ổn ạ. - Anh cười gượng gạo rồi xách cặp lên phòng.
*Cạch ! *
_ A- !
_ Em là ai vậy ? Sao lại ở trong phòng anh ? - Vừa mở cửa phòng ra anh đã nhìn thấy một đứa trẻ đứng ngắm nhìn trước tủ kính của mình.
_ A- ! E- em xin lỗi ........ Em kh- không biết đây là phòng của anh ! - Cô lúng túng, tay vội vàng đặt con gấu bông mà cô đang mân mê trên tay về chỗ cũ rồi nhanh chóng rời khỏi phòng anh.
_ .................... - Lặng lẽ nhìn theo.
Mặt khác, Choi Yena đang hú hí cái gì đó ở trong nhà bếp, thấy cô chạy lại liền vui vẻ nói.
_ Y/N ! Sắp tới giờ cơm tối rồi, con lên gọi các anh xuống ăn cơm đi.
_ D-
_ Dạ không cần đâu, tụi con xuống rồi ! - Chả cần cô lên gọi, các anh đã lũ lượt kéo nhau xuống, mặt người nào người nấy cứ hằm hằm như vừa dẵm phải ấy* chó.
_ Con bé đó mà lên gọi con chắc con thà ở trong phòng nhịn đói luôn chứ không thèm xuống cùng nó nữa ! - DoYoung vừa nói vừa kéo ghế phành phạch ngồi xuống.
_ Kim DoYoung ! Mẹ không muốn nghe thấy những phát ngôn như vậy của con thêm 1 lần nào nữa đâu !!! - Yena quát lên.
_ Dạ ~~~~ . - DoYoung thưa với giọng miễn cưỡng.
_ À ! Để con phụ mẹ. - Thấy bà bê nặng cô liên nhanh nhảu giúp đồng thời cũng để giảm bớt sự căng thẳng bao trùm lên cả căn bếp.
______________________________ Mời cả nhà ăn cơm ~ ..........
_ HyunSuk đâu ? - Mọi thứ đã tươm tất nhưng vẫn chả thấy anh đâu, Yena liền hỏi.
_ Con đây thưa mẹ ! Con có chút rắc rối ở trên phòng. - HyunSuk bước xuống.
_ Xuống rồi thì ngồi vào ăn cơm đi ! Hôm nay mẹ đã làm rất nhiều món con thích để chúc mừng con vửa thi đại học xong đấy !
_ Vâng .............
_ Y/N ăn nhiều vào con ! - Vừa nói Yena vừa gắp miếng thịt vào bát cô.
_ Con xin • • •
_ Béo như con lợn rồi con ăn lắm !
_ PARK JIHOON ! con hơi bị quá rồi đấy nhé ! - Lần này Yena quát lên với giọng điệu tức giận.
_ Vâng ! Nhưng mà con có nói sai sao ?
_ JiHoon ! JiHoon ! Đừng nói nữa, ăn đi ! - Yoshi huých nhẹ vào tay JiHoon nhắc khéo.
_ • • •
______________________________~ 2 : 09 ~
Đang nửa đêm mà anh bị đánh thức
Bởi cơn khát nước quằn quại thúc giục anh phải đi xuống lầu.
* Lạch ! Cạnh ! *
_ ? - bỗng sự chú ý của anh va phải một chiếc bóng ( không mấy ) nhỏ ngồi hí hoáy ở ngoài ban công.
Thấy lạ, giờ này mà còn ai ngồi ở đây. Anh lò dò đi tới, vỗ vỗ vai em.
_ H- ! - Cô giật mình quay lại.
_ Em khóc hả ?! - Mặc dù ngoài đây chỉ có ánh trăng chiếu vào nhưng anh không thể không thấy rõ những giọt nước mắt cũ, mới chảy dài sang hai bên má phúng phính của cô.
_ Không ! Em không có ! - Cô vội vàng lấy gấu áo lau đi.
_ . . .
_ Em cảm thấy buồn vì JiHoon đã nói những lời quá đáng với em sao ? - HyunSuk ngồi xuống bên cạnh cô.
_ . . .
_ Park JiHoon có vẻ không được thích em nhưng em cũng đừng ghét nó, nó còn t-.
_ Không, em không ghét JiHoon Oppa. Em không thể ghét anh trai của em được. Có lẽ em đã làm gì đó sai khiến anh ấy không vừa lòng.
_ . . .
_ Không, Y/N, em là một đứa trẻ ngoan. Em chưa làm gì sai cả ! - Anh nhẹ nhàng xoa xoa đầu cô.
_ • • •
_ Em trông béo và xấu xí lắm ạ ?
_ G- Gì chứ ?!
_ Em nghĩ em không thể có người yêu quý em vì em quá khổ và trông xấu xí.
_ Không ! Không ! Em không xấu xí ! Em trông rất xinh xắn và dễ thương mà ! Anh cũng thích những người đầy đặn như em, vậy mới đáng yêu và dễ gần chứ ?! - Anh đặt tay lên vai cô, xoay người cô lại, vẻ mặt khá nghiêm trọng nói.
_ • • •
_ Choi Y/N à, em không phải tự ti bất cứ thứ gì về mình cả ! Ai cũng có vẻ đẹp riêng không ai giống ai ! Em cũng không cần ép mình phải theo 1 cái khuôn khổ hay 1 cái tiêu chuẩn nào hết ! Y/N, cho dù em có trông như thế nào đi nữa thì anh vẫn yêu quý em. . .
_ • • •
' Sao em ấy trông vẫn có vẻ buồn ? ' Anh suy nghĩ 1 điều gì đó rồi chạy về phòng xong lại vòng lại chỗ em.
_ Y/N ! Tặng em này !
_ Gì đây ạ ?
_ Anh thấy em có vẻ thích nó nên anh tặng em với mong muốn em sẽ bớt cảm thấy buồn bã hơn ! - Anh đặt vào tay em 1 con thú bông, vừa trông thấy nó, nét mặt em đã rạng rỡ lên 1 chút.
_ Em thực sự thích nó nhỉ ? - Anh có chút mỉm cười theo cô.
_ Nó trông dễ thương mà anh nhỉ ? - Cô cầm nó trên tay mà chẳng mấy chốc miệng đã vẽ lên 1 nụ cười tươi tắn, những đứa trẻ ở độ tuổi này hầu hết đều thích thú bông mà hả ?
_ Ừ.......
_ Um ! Anh tặng em thật sao ?
_ Không lẽ anh tặng đùa ?
_ Hì hì. - Y/N cười tít mắt, nói thật ra đây là lần đầu tiên cô được nhận quà từ 1 người khác nên cô cảm thấy quý trọng nó.
Choi HyunSuk không hiểu sao anh lại cảm thấy dễ chịu khi nhìn thấy nụ cười ấy và chỉ muốn ngắm nhìn nó lâu hơn nữa. . . . . . . . . . . .
______________________________' Anh ơi ! Nó có tên chứ ? '
_' Có ! '
_' Là gì vậy ạ ? '
_' Chilli ! '
_' A ! Là Chilli ! Chilli từ giờ sẽ trở thành bạn của chị nhé ! ' - Cô dương Chilli ra giữa ánh trăng và nhảy múa hát ca như một con dở, đến HyunSuk cũng phải chịu chết với sự ngây thơ, hồn nhiên của đứa trẻ 14 tuổi............
_____________________________Dạo này tớ cứ kiểu bị bận học Online ấy ㅠㅠ
BẠN ĐANG ĐỌC
Treasure x You - Yêu con gái của mẹ
FanficChoi Yena - một bà mẹ đơn thân đam mê con gái nhưng đẻ cả 12 mống ra vẫn chỉ thấy toàn thằng cu