Nghe theo Choi Yena, Y/N thư thả lượn quanh 1 vòng căn nhà mà không biết có nên gọi nó là căn nhà hay là căn biệt thự nữa 🙃 Phải rồi 1 căn nhà sao mà nhét nổi 12-13 con người ?? Khác hẳn " cái chòi " ở nơi ở cũ của cô.
Bỏ qua căn biệt thự lớn, thứ cô nhìn thấy đầu tiên khi bước chân tới đây chính là sân vườn. Y/N thích hoa lắm nhưng người mẹ đã từng là mẹ của cô luôn nói với cô rằng " Mấy bông hoa nhạt nhẽo đó chẳng có gì ngoài đẹp đẽ ra ! "
_ Chúng thật đẹp............................ - Bà ấy nói đúng, những đóa hoa rất đẹp....
Mãi đắm chìm trong vẻ đẹp kiều diễm của cành hoa hồng thắm, cô sẽ chẳng thể nhận ra một chàng trai đẹp tựa nhành hoa đang đứng trước mặt mình, và có lẽ bông hoa cô đang cầm trên tay là do anh chăm, tưới.
_ ................ - Bây giờ thậm trí cô còn chìm sâu vào nhan sắc ấy hơn là đóa Hồng này nữa, toàn thân như đông cứng, mắt chẳng thể rời khỏi, miệng cũng không thể ngậm chặt và cũng chẳng mất nhiều thời gian để anh chú ý đến cô.
_ Em ! - Tiếng gọi của anh như đã kéo cô ra từ cơn ( u ) mê anh.
_ D - Dạ !
_ Em làm gì ở đây vậy ? - Anh nhẹ nhàng đi tới.
_ Ờ...ờm... Em..... E - em ch- chỉ đi vòng quanh 1 chút thôi ạ ..... - Chẳng biết vì lí gì mà cô lại trở lên lúng túng khi đứng trước mặt anh.
_ Um~~ . - Anh cười mỉm, gật đầu nhẹ, nhưng anh đâu biết rằng chính nụ cười của anh đã làm tim em mất 1 nhịp.
_ Em tên gì nhỉ ?
_ Choi Y-
_ Choi Y/N đúng không ? - Chưa kịp nói thì anh cũng tự trả lời luôn rồi.
_ À .... Vâng.
_ Anh nhớ tên em mà.... Mẹ đã nhắc nhiều lần rồi. - Nhưng lần đầu nghe tới anh đã nhớ tên cô rồi.
_ Uh....... Vậy anh tên gì ạ ?
_ Anh á ?
_ Vâng ạ !
Thấy cô có ( nhiều ) chút hào hứng, anh cười hiền.
_ Yoshi, Kanemoto Yoshinori._____________________________
Xin lỗi các cậu vì sự cập nhật chậm trễ của tớ 🥺 mong các bạn thông cảm vì mình không có thời gian để truy cập vào ứng dụng và vấn đề chính là tớ bí ý tưởng rồi ㅠㅠ. Dù sao thì mong các cậu vẫn tiếp tục ủng hộ tác phẩm của tớ, tớ cũng sẽ cố gắng hơn, Cảm ơn ạ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Treasure x You - Yêu con gái của mẹ
FanfictionChoi Yena - một bà mẹ đơn thân đam mê con gái nhưng đẻ cả 12 mống ra vẫn chỉ thấy toàn thằng cu