5

787 66 13
                                    

_ KHÔNGGGGGGGGGGG !!!!!!!!!!!!! - Mới sáng ra mà " căn nhà be bé " của Choi Yena ( và những đứa con ) đã văng vẳng tiếng la ầm trời của ...... ai đó.....
_ WAE ??!!
_ Tại sao-...... Mẹ- ! - Kim DoYoung ngơ ngác chỉ tay vào mặt Y/N, miệng mấp máy muốn nói gì đó nhưng lại chẳng biết nói ra sao.
_ Làm sao ? Y/N nó làm sao ?! - Yena quỳ xuống chỉnh lại áo đồng phục cho cô rồi quay sang hất hàm với ( những ) cậu con troai.
_ Tại sao mẹ cho nó đi học-
_ Ơ hay cái thằng này nói câu hay nhỉ ? Y/N đang trong tuổi ăn tuổi học mà hông cho con bé đi học thì làm sao ??
_ Không ! ..... Y-Ý con là tại sao lại- ....... Tại sao nó lại học cùng trường với tụi con ?!
_ Không chung trường thì sao ?! Có mấy đứa học cùng với nó thì thường thường đưa con bé đi học hộ cái ! Rồi con bé bị bắt nạt thì bảo vệ nó ! Nó không hiểu bài thì chỉ cho nó ! Mấy đứa là Anh của Y/N mà ~. - Yena nói rồi lại đeo phù hiệu cho cô.
_ Aishhhhhh ~~ -. - DoYoung cãi không lại thì hậm hực bỏ đi trước.
_ ..............................
_ ..... Ờ.....ờm...... Tụi con đi học nhe mẹ ! Tạm biệt mẹ ! - Haruto - JeongWoo - JungHwan (cũng không đồng ý để chung trường với cô cho lắm nhưng không dám cãi lại mẹ :)) ) thấy vậy cũng khoác cặp bám theo sau anh.
_ Aigoo ~~ Cái thằng bé này ........ - Yena thở dài thườn thượt, quay ra vỗ vỗ 2 vai cô.
_ Đi học thôi ! - Yena nhìn thấy cô là lại tươi cười được ngay, đưa cô ra ngoài xe.
_ ......... * Nhìn theo các anh * Nae ......

________________________________

_ Từ giờ Y/N là thành viên mới của lớp mình nhé ~ ! Em xuống chỗ kia ngồi đi ! - GV.
_ * Gật đầu * - lò dò đi xuống chỗ ngồi.
_ .......................... - Từ nãy tới giờ có 1 cậu bạn cứ để ý cô, tình cờ là cô lại ngồi trên cậu bạn này.
_ * Khều khều * Bạn ôi ! - Cô vừa ngồi xuống ghế thì bạn ta đã chọc chọc vào lưng cô.
_ Huh ? - Quay xuống.
_ Bạn là học sinh mới hả ? Tớ là Lee JinWoo, chúng ta làm bạn được chứ ?! - Cậu giới thiệu.
_ Ờm..... À...... Ừ ! Ừ..... Được chứ ! - Cô cũng chẳng có nhiều bạn đâu nên khi nhận được lời mời kết bạn thì cô vui lắm ấy !

________________________________

_ Kim DoYoung, Hyung sao vậy ? Ăn đi chứ ! - Haruto để ý DoYoung chỉ ngồi ngoáy vào bát cơm mà chả thèm ăn 1 miếng, miệng thì cứ mím chặt.
_ Làm sao mà anh có thể nuốt trôi cơm trong khi con lợn kia đang ngồi ăn ngay đằng kia chứ ?! - DoYoung đưa mắt nhìn về phía cô và JinWoo đang ăn uống vui vẻ với nhau.
_ * Nhìn theo * Thì làm sao ? Vẫn phải ăn đi chứ ! Bấn gì đâu ?
_ Nhưng nhìn thấy ngứa mắt ! Không muốn ăn ! - DoYoung quyết đặt đũa xuống, ngồi khoanh tay trước ngực, miệng méo xệch.
_ Haizzz ~~ Thì có ai ưa nó đâu ! Em cũng đâu có muốn hằng ngày phải đưa nó đến trường ?! Chả qua là em tôn trọng ý kiến của mẹ thôi. - JeongWoo theo dõi câu chuyện từ đầu đến giờ mới chịu nói 1 câu.
_ ..............................
_ Mà thằng bé kia là ai vậy ? - Sự chú ý của JungHwan lại va vào cậu bé ngồi đối diện cô.
_ Còn ai nữa ! Lee JinWoo ấy ! Cái thằng ranh con đẹp trai được nhiều Noona khối trên để ý đấy ! - Haruto.
_ Thế mà nó lại đi để ý đến Y/N.
_ .   .   .

________________________________

* Tầm tầm tan học :>> *
_ Hyung ! Hyung không về cùng tụi em sao ? - JungHwan thấy DoYoung sắp sửa sách vở, khoác cặp đi về trước liền hỏi.
_ Ai thừa hơi đi về cùng Choi Y/N ?! - DoYoung chỉ nói 1 câu cụt ngủn rồi bỏ đi.
_ Ơ ....... Ơ ! - JungHwan tính đuổi theo anh nhưng tự nhiên lại nhớ ra điều gì đó, quay lại hỏi JeongWoo.
_ Hyung ! Y/N đâu ?

________________________________

Kim DoYoung ôm cục ấm ức từ sang tới giờ, bước ra khỏi trường, mặt vẫn hừng hực. Chẳng biết tình trạng này sẽ diễn ra trong bao lâu nhưng ngày đầu là đã thấy không ổn rồi đấy nhé 🙂
_ Con lợn này mày liệu hồn đồng vào Lee JinWoo của bọn tao !!! - Đã không muốn đi chung rồi thì cũng không muốn đi cùng đường rồi, nhưng đi đến đoạn còn hẻm nhỏ cậu lại nghe thấy tiếng chửi bới ầm vang.
_ Bảo lực học đường à ? - Cậu nói vậy thôi chứ cũng chả mấy bận tâm đâu, nhưng điều khiến cậu phải suy nghĩ lại đó là giọng nói vang lên sau đó....
_ Đừng mà- ! - 1 tiếng nói yếu ớt thé lên nhưng ngay lập tức bị cắt ngang bởi tiếng quát lớn " Im miệng ! ".
_ " Giọng nói ...? Choi Y/N ?! ".

Treasure x You - Yêu con gái của mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ