2

1.1K 69 2
                                    

~Tĩnh lặng~
_ Mẹ có bao lâu rồi ? - Yoshi.
_ Mẹ đã giấu tụi con được bao lâu rồi ?! - JeongWoo.
_ À-à-à-à-à........ thật ra mẹ có lâu rồi ....
_ Mẹ có lâu rồi ? 1 tuổi ? 2 tuổi ? - HyunSuk.
_ K-kém Jung Hwan 1 tuổi.....
_ Kém-............Phụttttttttt!!!!!!!!!!!!!!!! - cả 12 đứa trẻ socked.
_ 14 tuổi luôn ????????????????????

1 tuần sau đó ..............
______________________________

Mặc dù miệng nói không muốn nhưng nghe thấy mẹ nói đi rước em gái là đã ngồi trực chờ ở trước cửa nhà từ lúc ấy đến giờ.
_ Tại sao chúng ta phải ngồi chờ ở đây vậy ? - JunKyu đứng chống nạnh, nhăn nhó nói.
_ Em cũng không biết em nghĩ anh nên đi hỏi JiHoonie Hyung. - JungHwan thò đầu ra khỏi cánh cửa.
_ Chứ không phải chú nói muốn xem mặt mũi của Choi Y/n sao ? - JiHoon ngay lập tức bóc mẽ.
_ Ờ quên !........ mà tui có nói zị hả ¿
*Kítttttt!!!!!*
Một tiếng kít xe vang lên thư hút mọi sự chú ý của 10 cậu chàng.
_ Cẩn thận con. - Yena dịu dàng đỡ cô xuống xe.
_ Mẹ ! - thấy vậy các anh liền chạy ra chỉ riêng JunKyu bị bỏ lại khi vẫn đang suy nghĩ vẩn vơ.
Nhưng khi vừa nhìn thấy người thì ai nấy cũng nản bỏ đi chỗ khác.
_ Thôi Jung Hwan đi nhảy dây với anh đi ! - JiHoon rạng rỡ khoác vai JungHwan kéo đi.
_ Em đi nữa ! - Haruto xung phong đi theo.
_ Tụi này nữa !!! - Lần lượt điều bỏ đi hết coi như chưa từng nhìn thấy Y/n.
_ Này ! Mọi người sao vậy ? Dù zì Y/n cũng là em gái chúng ta, mọi người cũng không nên hành động nh-. - JunKyu bây giờ mới bước ra, miệng thì ra vẻ nói đạo đức cho đến khi đứng trước mặt Y/n.
_ ..................................
_ Á đù ~ Xấu vãi lúa zị 🙂
_ Cái bọn này !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Choi Yena tức mình tháo dép ra chọi thẳng vào JunKyu.
Xong việc, bà quay sang ôm lấy mặt cô cười hiền hậu.
_ Y/n à, Không có gì hết, con gái của mẹ là đẹp nhất mà...
_ Dạ.
Choi Y/n từ nhỏ sống trong khu ổ chuột ( cho tới khi Yena tìm lại được cô ) Cô không xinh đẹp, không trắng trẻo cũng chẳng cao lại còn có tướng phần mũm mĩm hoàn toàn không phù hợp với tiêu chí cái đẹp ở đây. Y/n đã 14 tuổi, Y/n không còn nhỏ. Y/n không đẹp và cô nhận thức được điều đó........

Treasure x You - Yêu con gái của mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ