Tiếng nhạc vừa dứt, bài nhảy cuối cùng cũng kết thúc. Lisa mồ hôi nhễ nhại đi lại chỗ để balo, cầm lấy chiếc khăn trong túi lau đi những giọt mồ hôi cứ túa ra, đặt khăn lại vào túi và đội vào một chiếc nón kết. Mọi cử động không kèm theo bất kỳ âm thanh gì, có một số bạn trong lớp học nhảy khẽ đưa mắt nhìn cô, nhưng họ không nói gì nhiều, họ đã nhìn cô suốt ba năm có lẽ đó chính là tính cách của cô gái.Lisa bước ra khỏi phòng tập, bên ngoài có một dáng người của chàng trai cao lớn. Cơ thể săn chắc sau lớp vải vóc, cậu ta đứng tựa vào vách tường một cách bể oải, gương mặt lười biếng tìm kiếm bóng dáng của ai đó.
-" Lalisa."
Lisa khẽ đưa mắt nhìn, chân cũng đi chậm lại nhưng không dừng hẳn. Chiếc áo croptop làm lấp ló cơ bụng ẩn ẩn hiện hiện bên trong lớp áo khoát to đùng.
-" Bài tập cuối tháng làm cùng tớ."
Lúc này cô mới chợt nhớ ra lời của cô giáo trước khi nhảy thêm một lần nữa mới ra về, đúng rồi cuối tháng có bài tập nhảy đôi.
-" Được"
Cả hai tách nhau ra từ đó, không có bất kỳ một câu nói dư thừa nào nhưng không có vấn đề gì. Cả Jeon Jungkook và Lalisa luôn là như vậy, hai tính cách đôi lúc lại hợp nhau đến lạ. Đã ba năm từ khi cô sang Hàn Quốc, cũng đã ba năm cô biết đến Jungkook. Hai người chỉ vì không tìm được bạn nhảy nên mới biết nhau, từ đó mỗi lần nhảy cặp hai người thì cả hai tự động bắt cặp cùng nhau.
Jungkook bước ra khỏi phòng tập, hắn uể oải bước vào chiếc xe đang đợi hắn bên ngoài. Điện thoại sau khi được hắn mở nguồn, màn hình cứ ting ting liên hồi hiện lên tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của cô bạn gái hắn mới quen vào hai hôm trước khiến hắn nhăn mày.
-"Phiền phức."
Sáng sớm chuông báo thức lại như thường lệ réo lên inh ỏi, hắn cố rúc người trong chiếc chăn ấm áp. Tiếng gầm gừ khó chịu phát ra từ trong cổ họng, hắn ghét đến trường nhưng...Âm thanh mở cửa đầy thô bạo của mẹ hắn đã phá vỡ tất cả, bà không ngừng lẩm nhẩm cái thứ âm thanh mà hắn cho là phiền phức nhất trên đời này. Cuối cùng hắn cũng có thể ngồi tại phòng ăn với bộ đồng phục chỉnh tề.
-" Mẹ à, mẹ đừng luyện thanh sớm như thế được không?"
Mẹ hắn bỏ qua nét mặt hờn dỗi của thế giới kia của hắn, không quan tâm. Chỉ là nhớ đến một chuyện liền ngước mặt lên hỏi hắn:
-" Nghe bảo tuần sau con có buổi kiểm tra nhảy đôi?"
Hắn đưa tay cầm ly sữa tươi uống một hớp.
-" Vâng."
Mắt bà sáng lên một ít, miệng cũng hiện lên một đường cong đẹp đẽ. Mẹ Jeon rất đẹp, bà từng là một ca sĩ nổi tiếng nhưng lại từ bỏ tất cả sau khi lấy ba hắn. Giờ đây đang làm cổ đông cho một công ty giải trí lớn nhất nhì ở Hàn Quốc.
-" Vậy bạn nhảy của con là..."
-" Vẫn là Lisa, mẹ có thể nói ít lại một chút được hay không?"
Mẹ Jeon cười giả lả, tiếp tục ăn sáng. Nhịn không được nói thêm một câu nữa.
-" Buổi biểu diễn của con, mẹ có thể sẽ ghé xem một chút."
-" Mẹ à~"
Ở một diễn biến khác, trong căn hộ cao cấp đầy ánh nắng ban mai nhè nhẹ cùng không khí se se lạnh làm bật lên làn da căng mịn như da em bé kia. Lisa chỉ mặc một chiếc áo bra màu trắng, một chiếc quần ngủ rộng rãi, chuẩn bị bữa ăn sáng trước khi đi học. Tiếng nhạc nhè nhẹ du dương vang lên, mái tóc phập phồng theo từng chuyển động uyển chuyển. Đối với cô đây chính là cuộc sống, mặc dù có một chút cô đơn, nhưng cô lại thích nó đến chết đi được. Chỉ có âm nhạc mới có thể khiến cô cười.
Ăn xong rồi nhìn đồng hồ cũng sắp đến giờ, cô chuẩn bị thay đồng phục, đảm bảo trong balo không thiếu bất cứ thứ gì. Và mang tai nghe khi ra khỏi cửa.
Lisa vô tình gặp Jungkook khi vừa đến cổng trường, dường như sáng sớm cậu ta vẫn còn khó chịu.
-" Hôm nay cậu có thời gian chứ?"
Lisa cố ngẫm nghĩ lại.
-" Không được, hôm nay tôi có lịch tập."
Hắn lại khó chịu.
-" Cậu lại tập cái gì?"
-" Boxing"
BẠN ĐANG ĐỌC
lizkook • Điều chưa nói
RomanceCăn tin trường trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết, mới bắt đầu vào năm học mới lại có chuyện xảy ra thật là thú vị. Chàng trai cao lớn, gương mặt đẹp đến nỗi như tượng tạc. Cánh tay cậu ta đang nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô gái nhỏ xinh xắn bên cạnh...