Chương 3

708 59 0
                                    


Gần sáng, khoảng thời gian Lisa vùi mình trong lớp chăn đệm ấm áp. Cô chỉ mới ngủ lúc ba rưỡi sáng, không hiểu Jeon Jungkook có bị gì hay không mà rủ cô chơi game, chơi một chút mới phát hiện đã gần sáng, liền mặc kệ hắn ta mà ngã ra ngủ, điện thoại bên cạnh run vài cái rồi chợp tắt, Lisa cũng không quan tâm lắm, cô không thường bật chuông điện thoại. Bình thường cũng vậy, không thường xuyên gọi điện hoặc nhắn tin với ai cả, cô ghét việc trả lời tin nhắn.

Ngủ một giấc đến trưa, cô mới ngáp ngắn ngáp dài ngồi thẫn thờ trên giường. Game hôm qua hai người chơi, tuy cô luyện game này hơn nửa năm nay nhưng cứ bị Jeon Jungkook đuổi giết không ngóc đầu nổi, chán chẳng muốn chơi nữa. Buồn bực một hồi liền kéo chăn, đi ăn sáng vào lúc trưa. Xem xét nhìn vào tủ lạnh thức ăn cũng không còn nhiều, vài quả trứng với một hộp sữa tươi, đành vậy. Chiều nay cô sẽ đi mua về dự trữ.

Sau nụ hôn trong phòng thay đồ, cả hai người cũng chẳng có thay đổi gì lớn. Cũng mười bảy tuổi rồi, một số điều tò mò mà thôi chẳng có gì to tát cả. Nhưng đó có thể chỉ là mỗi mình Lisa nghĩ vậy.

Jeon Jungkook đầu tiên nếm được một hương vị ngọt ngào đến ám ảnh, hầu như đêm nào hắn cũng mơ thấy Lalisa và cả làm tình cùng cô bạn, hắn bắt đầu chán nản với mọi thứ. Nhân lúc ba mẹ hắn đều đi công tác liền trốn học ở nhà hai ngày liền, hắn sợ gặp Lisa thì hắn liền ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của cô. Nhưng lại không thể nào yên giấc được, hắn liền tìm cô đấu game, trong game hung hăng giết cô để thỏa nỗi niềm muốn đè cô xuống giường.

Lisa nhìn ngắm những bông tuyết rơi đầy trời, khẽ đưa tay ra và chờ đợi những bông tuyết trắng rơi vào tay mình, lạnh cóng. Giáng sinh chỉ còn cách vài ngày nữa thôi, nhóm lớp đang hăng hái hẹn gặp nhau để đón giáng sinh. Nhưng cô đã từ chối trước đó, cũng chẳng có gì khiến cô háo hức khi hòa vào tiếng ồn ào ở phòng KTV, nhìn không khí trước mặt cô tay xách mấy giỏ hàng vừa mới mua từ siêu thị, đây là lương thực cho ba ngày tiếp theo, cô không định sẽ ra ngoài trong khoảng thời gian này vì thời tiết quá lạnh. Những bộ phim mà cô note lại trong điện thoại cũng đến lúc xem rồi, đây là kỳ nghỉ đông mà.

Trái ngược với Lisa, không khí xập xình, ánh đèn mờ mờ ảo ảo trong KTV khiến cho hắn cảm thấy ngột ngạt. Bạn bè hắn tay ôm phải ấp, người thì chết sống tranh giành micro. Hắn chỉ ngồi một góc ở nơi khuất nhất, xung quanh bình thường cũng có ít nhất một em gái nhưng bây giờ thì không có, và vài chai bia lăn lộn ở dưới sàn nhà. Yugeom- bạn cùng lớp của hắn cũng không nhìn nổi mà lên tiếng.

-" Jeon thiếu, hôm nay thất tình à?"

Jungkook nhấc mắt lên nhìn cậu ta, hắn nhếch mép một cái, tay nhanh chóng chộp lấy miếng táo trong đĩa quăng về phía cậu ta đang đứng.

-"Mày muốn ăn đập?"

Cậu trai cười cười né tránh hung khí bay đến trước mặt mình, đến bên cạnh Jungkook mà ngồi xuống. Ngắm nhìn thật kỹ tên điên trước mặt.

-" Vậy chứ mày ngồi ở đây khấn ai? Điên hay khùng?"

Hắn ngả người chết dí trên sô pha, nói cũng không muốn nói.

-" Đột nhiên, tao muốn một người."

Jungkook nhìn Yugeom đang nhăn mặt khi nốc một hơi bia vào bụng, hắn chỉ thở dài đạp thằng bạn một cái.

-" Yêu hay là gì?"

Hắn lắc lắc đầu, cả người ngồi thẳng dậy, mắt nhìn ra xa xăm.

-" Điên à, không yêu. Chỉ là..chỉ là muốn..muốn mà thôi. Tao nghĩ đó đơn giản là đến tuổi để suy nghĩ đến chuyện đó."

Lúc này cậu bạn hắn mới cười một cách mờ ám.

-" Bây giờ mày chưa mất trinh à? Tao nghĩ mày mất từ tám kiếp trước rồi."

Nghe tên khốn Yugeom nói chuyện khiến hắn không muốn nói chuyện tiếp túc với cậu ta nữa. Lisa chính là người đáp ứng được mọi nhu cầu của hắn, hắn cũng biết cô được ba năm rồi. Tính tình lạnh nhạt, bình thường cũng chẳng tiếp xúc với ai, nhưng cô làm cho hắn ngưỡng mộ về kỹ năng nhảy tuyệt vời. Nghĩ đến đây hắn lại ảo não, vô tình cô lại xuất hiện trong

lizkook • Điều chưa nóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ