Trong phòng tập boxing, Lisa mồ hôi nhễ nhại cố gắng điều hòa nhịp thở của mình. Huấn luyện viên nhìn đồng hồ rồi kết thúc buổi học, cô ngã phịch xuống sàn, quăng đôi găng tay sang một bên. Thật sự là mệt không thở ra hơi.Đến khi cô ngồi dậy và chuẩn bị thay quần áo để ra về mới phát hiện ra trong phòng còn có một người khác, và người ấy cũng không hề xa lạ một chút nào.
-" Bây giờ tôi hết sức rồi, không tập được nữa."
Hắn nhấc chân đi về hướng cô, Lisa lúc này...nói sao nhỉ? Làm cho hắn cảm thấy muốn đè cô ngay xuống mà hung hăng chạm vào. Nhưng trước khi hành động hắn đã tự đánh tan ham muốn kia, đưa tay kéo cô đứng dậy. Cái cổ thiên nga kia của cô phát sáng cùng với những loạn tóc dính bết vào đấy trong quyến rũ đến nói không nên lời.
-" Đi ăn gì đó cũng được, tôi đói rồi."
Lisa cũng gật đầu, cô cũng đói.
Hơn ba mươi phút sau, hai người có mặt tại một nhà hàng chuyên về đồ Hàn có tiếng ở Busan. Jungkook đợi Lisa gọi món xong mới lật menu kêu thêm vài món nữa, cũng nhanh chóng các món ăn được phục vụ mang lên.
Hắn nhìn cô hì hục ăn mà chẳng thèm kiêng nể gì liền thắc mắc
-" Này, ăn chậm thôi, cậu là ma đói sao"
Lisa ăn đến hai má phòng lên trông rất đáng yêu, hình tượng thanh tao thường ngày biến mất không dấu vết.
-" Kiêng cử cái gì, cậu cũng chẳng phải bạn trai tôi."
Đúng vậy, câu nói đó đã thành công chặn mồm của Jeon Jungkook lại và hắn bắt đầu ăn, chẳng mảy may để ý đến người kia nữa. Cô cũng chẳng phải bạn gái hắn, để ý làm gì.
Khi hai người ăn xong đi ra ngoài cũng gần mười một giờ đêm, Lisa vì ăn quá no nên muốn đi bộ về nhà nhưng tên con trai kia cứ khăng khăng muốn đưa cô về.
-" Này, tôi tự về được, tôi luôn về được. Không cần phiền phức như vậy."
Nhưng Jeon Jungkook là ai cơ chứ, là nhị thiếu gia của Jeon thị. Từ nhỏ được dạy dỗ thế nào là thân sĩ, là đàn ông. Cứ vậy nên lúc này Lisa lại thở dài thường thượt nhìn bóng lưng trước mặt.
Hai người cũng chẳng nói gì nhiều ngoài mấy chuyện lặt vặt của bài kiểm tra tới, thảo luận một chút việc có nên biến đổi động tác hay không. Bài nhảy mà họ bốc chính là Trouble Maker, là sexy dance đấy. Nghĩ đến Lisa lại lần nữa thở dài, fan của Jeon Jungkook trong trung tâm dạy nhảy hầu hết chính là toàn thể các bạn nữ và xen lẫn một số bạn nam thích nam, hơn một nửa rồi. Và nghĩ thử xem ánh mắt của họ sẽ nhìn cô như thể muốn ngay tức khắc tứ mã phanh thây cô ra.
Thời gian cũng trôi qua rất nhanh, Jungkook tay choàng qua cái eo nhỏ bé mịn màng của Lisa cúi chào mọi người khi hoàn tất phần nhảy của hai người. Những tràng vỗ tay ầm trời vang lên, như mọi khi. Lisa cũng chẳng quan tâm cái bàn tay to lớn kia vẫn còn giữ chặt eo mình, chẳng qua là trong lúc nhảy sẽ có những lần động chạm như vậy. Mà bạn nhảy của cô luôn là Jungkook nên bây giờ coi như là quen rồi, không quan tâm đến.
Chuyện mà bây giờ khiến cho cô khó chịu trong người chính là bộ váy sai lầm mà hôm nay cô chọn mặc đây này. Là váy body, hai bên eo được xẻ sâu, lúc mặc cũng thì dễ mà cởi ra thì khó. Cô đã vào phòng thay đồ gần ba mươi phút mà từ nãy đến giờ vẫn chưa gỡ ra được một nửa, kiên nhẫn của cô bị ăn mòn.
Jungkook thay đồ xong ngồi ở phòng chờ, lâu lâu nhìn lại đồng hồ treo tường. Lại nhịn không được đi đến trước cửa phòng thay đồ muốn gõ cửa cùng lúc điện thoại lại reo.
-" Sao lâu vậy, có chuyện gì à?"
Bên kia điện thoại vang lên tiếng hì hục của Lisa.
-" Cậu còn ở bên ngoài chứ?"
-" Còn"
Tiếng vặn khóa cửa vang lên sau đó, Lisa ló mặt ra nhìn, thấy được Jungkook đang bên ngoài liền đưa tay vẫy vẫy. Hắn cũng không biết chuyện gì đi đến liền bị cô kéo vào bên trong.
-" Gì vậy?"
Trong phòng thay đồ chật chọi và ngột ngạt, hắn cảm thấy tai hắn ửng đỏ lên. Cô xoay người đưa lưng về phía hắn, vén mái tóc được uống xoăn qua một bên làm lộ một nửa tấm lưng trần đầy sức quyến rũ. Jeon Jungkook lúc đó là nhịn không được nuốt xuống một ngụm nước bọt, hắn sợ, sợ chính bản thân hắn sẽ mất tự chủ.
-" Không kéo váy ra được, cậu thử tháo nó ra hộ tôi xem."
Tay hắn run run kéo khóa váy, khẽ dùng lực một chút chiếc váy cuối cùng cũng nới lỏng ra được. Lisa thở ra một hơi, cuối cùng cũng xong, cô quay lại muốn cảm ơn hắn nhưng một lực mạnh bất ngờ kéo cô về phía trước. Hắn tay siết mạnh eo cô, tay còn lại nâng gáy cô lên, môi mỏng bằng một cách mạnh bạo mà ngấu nghiến lấy đôi môi đỏ mọng của cô.
Lisa cảm nhận được lưỡi của hắn, cô muốn đẩy hắn ra nhưng sau cùng lại thuận theo con sư tử cuồng ngạo kia, cô dần dần đáp lại hắn khiến hắn càng điên hơn nữa. Đối với Lisa, cảm giác này rất mới lạ, cô cũng không từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
lizkook • Điều chưa nói
RomanceCăn tin trường trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết, mới bắt đầu vào năm học mới lại có chuyện xảy ra thật là thú vị. Chàng trai cao lớn, gương mặt đẹp đến nỗi như tượng tạc. Cánh tay cậu ta đang nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô gái nhỏ xinh xắn bên cạnh...