Bởi vì cuộc sống của Lisa trước kia chỉ toàn xoay quanh trường học và phòng tập thôi nên lần đi trượt tuyết này chính là lần đầu tiên, Lisa nhìn tuyết trắng xóa mà phấn khích đến mặt đỏ cả lên. Nhưng một lúc sau khi chân chân thực thực mang vào ván trượt thì cô lại không biết nên khóc hay là nên cười.-" Jeon Jungkook tôi không biết trượt."
Gã Jungkook miệng đang muốn cười lớn nhìn Lisa ngồi bệt dưới nền tuyết mà ôm lấy chân hắn xem như phao cứu sinh kia trông rất đáng thương. Hắn khom người xuống, một tay nắm lấy eo cô kéo đứng lên.
-" Tôi dạy cậu."
Cả buổi hôm trượt tuyết ấy tay hai người không có rời nhau quá một phút, mệt mà không nói ra hơi. Chỉ là nhìn vào mắt nhau mà không thể ngừng lại nụ cười, hắn phát hiện Lisa cười rộ lên thật sự đẹp đến rung động lòng người, khiến hắn không tự chủ được mà khé miệng cũng cong lên.
Còn đối với Lisa, đây chính là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời cô, không hiểu như thế nào mà mọi khi bên cạnh Jeon Jungkook, cô cứ buông thả bản thân mà không thèm suy nghĩ một chuyện gì cả. Chính là, từ hôm nay hắn sẽ là một người bạn của cô, đơn giản là một người bạn mà thôi.
Ở Hàn Quốc được gần bốn năm, Lisa chưa từng có một người bạn nào, mà người đang đứng trước mặt cô đây chính là người đầu tiên được cô cho vào danh sách đó. Nếu Jungkook biết được nội tâm của Lisa không biết hắn có mừng đến nội thương hay không.
Gần mười hai giờ đêm, tuyết rơi ngày càng dày đặc. Jungkook hắn không muốn cứ như vậy mà đường ai nấy đi với Lisa. Ngẫm nghĩ một chút liền kích động nói.
-" Lisa, đi xem phim đi"
Đang nghiền ngẫm xem về nhà thì làm gì nhưng lại nghe hắn rủ đi xem phim, thế là cả hai đến khu trung tâm thương mại lên tầng cao nhất xem phim. Chỉ là trong lúc hai người lượn lờ ở đó thì bị không ít người chú ý vì ngoại hình đặc biệt nổi bật của cả hai, dạo này trên mạng thịnh hành mấy chuyện quay người qua đường, thấy đẹp là họ liền rút điện thoại ra quay. Phía trước có một đám thanh niên, nhìn ngoại hình chắc là đang học đại học gì đó, vẻ ngoài bình thường đến không bình thường hơn được, nhìn sòng sọc vào Lisa. Điều này khiến Lisa không thoải mái một chút nào, cô ghét bị người khác chú ý, nhất là những ánh nhìn như sói đói của mấy tên con trai mặt đầy dâm dục thì thầm nhỏ to với nhau suýt xoa không ngừng.
Cô để ý tên đi bên cạnh, mặt hắn ta vẫn bình tĩnh như thường không hé lộ một tia cảm xúc nào. Khi đi được vài bước thì có tên còn huýt sao trêu ghẹo. Chúng nó chỉ chăm chăm để ý cô gái xinh đẹp như barbie kia, bởi vì thật sự chúng nó không nghĩ tên bên cạnh là bạn trai của cô gái nọ một chút nào.
Chợt hắn dừng lại, kéo cả người Lisa nép vào lòng mình. Mày kiếm cau lại, ánh mắt hung tợn như muốn giết người, quay lại nhìn thẳng vào mấy tên đó.
-" Chúng mày nhìn cái đ*o gì?" _ trong lòng thật ra vẫn còn một câu mà hắn không nói ra " Đcm chúng mày dám nhìn người của lão tử?"
Một trong những tên trong đám kia nhận ra hắn liền kéo theo cả bọn bỏ đi, gã kia chính là không dám chọc giận ông trời con của Jeon gia đâu. Gã sợ ngày mai chứng khoáng của lão cha nhà gã bay màu như chơi.
Lisa ánh mắt thoáng hiện ra một tia ngạc nhiên, tên này...
Ở eo truyền đến một cảm giác khác thường, bàn tay của hắn vẫn siết chặt lấy eo cô không buông. Một loại cảm xúc an toàn dâng lên, lần đầu tiên cô cảm thấy thật sự an toàn.
Jeon Jungkook chuẩn bị kéo Lisa đi mua vé liền nhận thấy người bên cạnh không nhúc nhích một bước nào, ánh mắt nghi vấn nhìn cô. Lisa đang nhìn hàng người đứng xếp hàng mua vé phía trước, chợt nghĩ ra một chuyện. Mắt cô lúc này sáng long lanh, miệng cười ngọt ngào hơn bao giờ hết.
-" Không muốn xem nữa à?"
-" Không phải, chợt nhớ ra trong nhà có máy chiếu, cậu đến nhà tôi xem không?"
Hắn chấn động thật sự, hắn có đang nghe nhầm hay không. Chết mất hắn đơ cả người ra rồi.
-" Sao? Muốn đi nhà tôi không?"
Jeon Jungkook gật đầu như gà mổ thóc ( Jungkook lúc đó kiểu: bật luôn công tắt gật đầu )
BẠN ĐANG ĐỌC
lizkook • Điều chưa nói
RomansaCăn tin trường trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết, mới bắt đầu vào năm học mới lại có chuyện xảy ra thật là thú vị. Chàng trai cao lớn, gương mặt đẹp đến nỗi như tượng tạc. Cánh tay cậu ta đang nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô gái nhỏ xinh xắn bên cạnh...