Chương 10

489 41 7
                                    


Trên đường trở về lớp học, Jungkook gặp Dino từ nhà vệ sinh đi ra liền gọi lại. Sau một hồi vòng vo thì hắn đi đâu mất bỏ lại Soojin cùng với cậu bạn điển trai, không khí có một chút ngại ngùng. Dino gãi gãi đầu rồi ra hiệu cho bạn mới đi theo mình.

-" Xin chào mọi người, mình tên là Seo Soojin." _ cô vui vẻ, nét mặt thanh tú ửng hồng. Nụ cười nhẹ nhàng nở trên môi, cuối cùng cô cũng chính thức bước vào một môi trường mới rồi.

Nghe xong lời giới thiệu, lúc đấy có vài người ngẩng mặt lên nhìn nhưng sau đó họ lại lạnh nhạt quay xuống tiếp tục việc của mình. Có vài người không kìm được nét mặt chán ghét, lầm bầm " Gì vậy, cuối cấp còn chuyển tới làm tưởng ai đó gớm lắm"," haizz học sinh vượt khó mày ạ".

Một chút cứng nhắc hiện trên mặt cô ta, cũng đành im lặng ôm cặp đi xuống bàn gần chót mà ngồi xuống. Ngồi cùng bàn với cô là một cô gái có vẻ mọt sách với cặp kính cận dày cọm trên mặt, thấy vậy cô liền nhẹ nhàng thân thiện chào hỏi.

-" Xin chào, tớ tên Seo Soojin, rất vui được ngồi cùng bạn với cậu."

Cô bạn rụt rè nâng mắt kính lên nhìn cô, giọng thì thào. -" Xin chào, tôi tên Han Mingyu"

Và mọi chuyện cứ như vậy diễn ra trong suốt một tuần, mọi viễn cảnh không giống như cô nghĩ một chút xíu nào cả. Trừ bạn cùng bàn và một số bạn ít nói thì còn lại mọi người đều không để ý đến sự tồn tại của cô. Cảm xúc cô thế nào? Có một chút chán ghét không cam lòng, rồi sẽ có một ngày cô sẽ cho bọn họ nhìn thấy cô đáng được tôn trọng.

Lớp học giờ giải lao vang lên tiếng thảo luận xì xầm.

-" Hội diễn văn nghệ sắp đến rồi, tui muốn lần cuối cùng có thể nhìn thấy nữ thần của mình lên sân khấu a~, chỉ cần cậu ấy đứng im ở đấy thôi cũng có thể giành được giải nhất rồi."

-" Ông đang nói đến Lalisa à?"

-" Chứ còn ai nữa, bà á? Xin lỗi, chúc ngủ ngon nhé!"

-" Sh*t thằng ch* này, tui có nói mình hồi nào, A2 cũng có người cần lên sân khấu đứng đấy!"

-" Ai? Jeon ca? Tui xin quỳ, Đại ca mà lên sân khấu thì tôi sợ sân khấu không chịu nổi anh ấy mất."

Jeon ca? Đây là lần thứ 50 trong suốt những ngày đi học cô nghe thấy nó. Sao cứ mãi là cái tên này cơ chứ? Hắn ta rốt cuộc là ai, có gia thế như thế nào mà mọi người đều e sợ khi nhắc đến như vậy?

Seo Soojin tò mò quay sang Mingyu cắm mặt làm bài tập bên cạnh

-" Này Mingyu, họ Jeon kia là chuyện gì vậy?"

Vừa nghe tới tên hắn ta thì Mingyu đã giật mình rồi để mắt nhìn xung quanh lớp, phát hiện là câu hồi lúc nãy của Soojin không một ai nghe thấy rồi nhẹ nhàng thở phào. Cô ra hiệu cho Soojin nói nhỏ lại.

-" Cậu biết tập đoàn JB chứ, cái tòa nhà cao nhất Busan hiện tại."

Seo Soojin gật gật đầu, khi cô vừa mới đặt chân đến thành phố này, mong muốn chính là nhìn thấy tòa nhà chọc trời ấy một lần. Cảm giác lúc đó vẫn còn đọng trong lòng của cô.

-" Jeon Jungkook là con trai của chủ tập đoàn đó, một trong những người thừa kế nổi danh ở giới nhà giàu."

Một trận ớn lạnh khiến Seo Soojin nổi gai ốc " rầm" một tiếng, một cái balo yên ổn trên cái bàn trống mấy ngày nay. Bên tai cô xuất hiện một giọng nói liền muốn làm hồn phách của cô thoát ra ngoài.

-" Người thừa kế ở đây, các cô đang nói về tôi à?"

Jeon Jungkook lù lù đứng sau lưng Seo Soojin, hắn ta đang đứng ngoài hành lang đã nghe tiếng nói thì thầm của hai người, đột nhiên hắn nổi lên một tia hứng thú với cô bạn học mới này, bóng dáng cao lớn của hắn ta bao trùm cô gái nhỏ. Một vài người trong lớp đưa mắt đến rồi không khỏi ngạc nhiên, vị đại ca này thế mà lại có hứng thú với học sinh mới a~.

Tối, Jeon Jungkook đứng tại tòa nhà nghệ thuật đợi Lisa, một list điều cần làm đang được gã ghi chú trong điện thoại, hứa với bóng đèn hắn hôm nay sẽ chơi chết Lisa trên giường.

Đợi một lúc, hắn buồn chán đưa mắt nhìn xung quanh yên tĩnh. Một bóng người xuất hiện trong tầm mắt hắn, đôi mắt buồn chán dần thu lại, huýt sáo. Tiếng động khiến cho người đó chú ý tới hắn, Jungkook cũng không muốn đứng lên, hắn ngồi ở băng ghế đá phe phẩy điếu thuốc lá.

-" Giật cả mình"_ Seo Soojin ôm tim, cô bị dọa hết hồn, cứ tưởng gặp phải thành phần biến thái.

Lúc Lisa đi đến liền nhìn thấy hắn đang đứng nói chuyện cùng một cô gái nào đó, cô liền dừng bước lại đứng lẫn mình trong góc tối. Trông người con trai đó dường như rất có hứng thú với người đối diện. Nhưng cô không muốn chờ đợi chỉ để cho hắn tán nhảm.

-" Anh!"

Jeon Jungkook nghe giọng của Lisa liền nhanh chóng dập tắt điếu thuốc đang cháy dở, ánh mắt trong chớp mắt tiêu tan sự chán nản ban đầu thay thế bằng nồng đậm sự dịu dàng, 'haizz còn biết gọi anh cơ đấy'. Giơ tay chào tạm biệt rồi chạy đến nơi Lisa đang đợi.

Seo Soojin nhìn ra sự thay đổi của Jeon Jungkook, cố giương mắt nhìn để xem người con gái đó là ai, nhưng mà chỗ người đó đang đứng quá tối, không thấy được cái gì cả. Tim của cô ta đập rộn ràng, " hắn ta...có bạn gái rồi sao?"

lizkook • Điều chưa nóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ