Đối với Seo Soojin mà nói, khi mà cô nhận được thông báo nhập học tại ngôi trường nổi tiếng này, ngày đêm khiến cô mất ngủ vì chờ mong. Cô đã phấn khích đến không kìm chế được mà bản thân run rẩy, một tương lai sáng lạng đang bừng mở trước mắt của cô ta.
Đứng trước cổng trường, hàng loạt những chiếc xe hơi đắt tiền nối đuôi nhau chạy vào. Ai cũng ăn mặc sành điệu, mang những món đồ mà cô chưa từng nhìn thấy trước đây bao giờ. Hành lang trước giờ vào lớp ồn ào náo nhiệt, tiếng nói chuyện, tiếng cười đùa. Seo Soojin nín thở, tim của cô ta đập rộn ràng, cô ta rồi sẽ được hòa mình vào cái không khí này...nhanh thôi.
Văn phòng trường
-" Em là Seo Soojin?"
Cô gật đầu, nhìn vào cô giáo gương mặt nghiêm khắc cỡ khoảng 35-36 tuổi, nói nghiêm khắc thì đúng thật, giọng của cô ấy vang và rõ không mang theo một tí cảm xúc nào.
-" Ừm, em được phân công học tập tại lớp của tôi, lớp A2."
-" Vâng ạ."
Dừng một chút, cô giáo nâng mắt kính nhìn cô ta.
-" Hãy học sao cho xứng với suất học bổng của mình, nếu em lơ là_" giọng nói của cô giáo bị cắt ngang.
-" Vâng, em biết rồi ạ."
Cô giáo chủ nhiệm cũng coi như nhận được lời cam kết, rồi đưa mắt nhìn về phía cuối lớp, mày cô nhăn lại.
-" Jeon Jungkook!!! Em thoải mái chứ? Tôi nghĩ rằng mình sẽ gặp mặt mẹ em vào cuối tuần này đấy!"
Người có tên là Jeon Jungkook đang đứng xoay lưng về phía Soojin, dường như người đó đang bị phạt nhưng hắn ta vẫn vui vẻ trò chuyện cùng giáo viên khác.
Jeon Jungkook lần thứ 1+100 lần trong 3 năm học bị bắt vì tội đi trễ, đồng phục không chỉnh tề và n tội khác có mặt tại văn phòng.
Hắn bị cô Pháo ( biệt danh được đám học trò ngoan đặt cho) gọi lên làm việc, vì thấy cô giáo đang có cuộc trò chuyện thân mật cùng học trò nên hắn tìm một chỗ vắng để đứng. Vô tình nhìn thấy thầy chủ nhiệm lớp của bé Lili nhà hắn nên tâm sự mỏng một chút. Ai đâu mà ngờ rằng chỉ một chút sau đó Pháo nổ cơ chứ.
Hắn cười cười, điệu bộ ta đây đ*ch quan tâm cái gì, hai tay đút vào túi bước tới.
-" Cô gọi em ạ?"
Soojin trợn tròn mắt " Là hắn ta? Người mà cô gặp phải ở sân bay."
-" Nghe bảo em vừa thắng được giải nhất bóng rổ liên trường?"
Hắn cười khà khà, tay vô thức chạm vào mũi, đôi mắt mê người híp lại " Có to tác gì đâu ạ."
Mắt cô Pháo trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.
-" Và hôm qua em đã đập gãy rổ? Em thấy sao?"
Hắn càng cười tươi hơn khi ánh mắt vô tình bắt được hình bóng của ai đó đứng cạnh máy photo.
-" Em cảm thấy rất cool ạ, đàn ông con trai nên như em."
Cô chủ nhiệm tức đến đập bàn, ông trời con này phá hoại tài sản của trường rồi lại còn huyênh hoang ở đây.
-" Tôi sẽ làm việc với phụ huynh của em."
Hắn kéo cái ghế trống bên cạnh rồi ngồi ngã người.
-" Mẹ em biết chuyện rồi, bà ấy bảo rằng nhà thể chất trường mình cũ quá cần tu sửa lại, nhân lúc năm cuối nên bà ấy muốn thay mặt gia đình em quyên góp một khoản ấy ạ."
Rồi, cạn lời. Seo Soojin lần đầu trong đời gặp phải tình huống như vậy, đây là cái kiểu giàu khùng điên gì vậy? Làm hư một cái rổ rồi đền lại bằng một cái nhà thể chất?
Lằng nhằng một hồi cô giáo chủ nhiệm cũng đuối sức, cô bây giờ mới nhớ đến có người đang còn ở đây.
-" Em, dẫn bạn học mới đến lớp chúng ta đi." Rồi đi mất.
Jeon Jungkook nhìn bạn học mới thấy quen quen, hắn đi đến cửa rồi mới chợt nhớ.
-" Này không phải là quý cô té ngã đây sao?"
Cô ừ hử trong lòng, không hiểu sao một chút vui vẻ nhấp nháy trong lòng khi không ngờ hắn vẫn còn nhớ đến cô.
-" Tên tôi là Seo Soojin chứ không phải này."
-" Trùng hợp thật đấy, hôm nay không té nữa?"
Lúc này lại có một giọng nói khác, Soojin nhìn người đó sau đó cả người cứng đờ. Này là người sao? Có người đẹp như vậy sao?
Hắn đưa mắt nhìn người trước mắt, mood cà rỡn tăng thêm 100 level. Hắn lấy hẳn tay mình chặn cửa không cho đi. Muốn thì cầu xin hắn đi chứ, hắn đợi lâu lắm rồi.
-" Không đó, làm sao nào người đẹp?"
Lisa cạn lời rồi, cô không quan tâm. Cô co đấm tay lại, dùng lực đấm thẳng vào vật cản và...một tiếng gầm lên bởi đau đớn. Lisa biết hắn làm quá lên, không thèm để lại một ánh mắt đã rời đi.
Chết tiệt, hắn quên cô học Boxing. Này, lực tay không đùa được đâu, cũng may lúc đấy hắn đã gồng lực lên..nếu không thì ăn shit mất.
Seo Soojin dùng ánh mắt ngưỡng mộ cùng với một chút ghen tị, đây chính là cô gái trong video cô ta bắt chợt nhìn thấy ở điện thoại của Jihoon. Cảm giác phong thái mà cô gái đó mang lại chính là thứ mà cả đời này của Seo Soojin không bắt chước được.
BẠN ĐANG ĐỌC
lizkook • Điều chưa nói
Storie d'amoreCăn tin trường trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết, mới bắt đầu vào năm học mới lại có chuyện xảy ra thật là thú vị. Chàng trai cao lớn, gương mặt đẹp đến nỗi như tượng tạc. Cánh tay cậu ta đang nắm chặt bàn tay nhỏ bé của cô gái nhỏ xinh xắn bên cạnh...