'Sunny Montefalco pov'
puking ina....huhuhu....
angsakettt!!!!
sana hindi nalang ako lumingon kay Frenny!!!
huhuhu...ayan tuloy nadapa paako sa may ground field....
buti sana kung unan o malambot na bagay ang Field ehh...hindi naman...
kaya ayun para akong lumpo dito....sana gumana ang naisip kung paraan....
gusto kung maayos ang relasyon nilang walang pagkakaunawaan...
hayysstt...'FLASHBACK'
(ito yung ganap po sa chapter 18 nung may ginawa silang kababalaghan--este yung ginamot ni Demonyong gago si Natasha...
hayysstt...nahawa tuloy ako sa kataehan ni Sunny...)
Hayy...nako nasaan nabayong si Frenny!!
damn nakakainis talaga!!
"Nakita niyo ba si Natasha?"tanong ko sa mga taong nakakasalamuhat ko....
"Hindi po.."
"Pero...May nakita kayong Santos?"ulit na tanong ko
"Wala rin po..."
"Pero may nakita kayong babaeng nakasuot cheerleader ng H.A?"ulit na tanong ko...
"Ayy...Opo ate may nakita po akong babae Nakasuot ng CheerSquad Suit...."namamanghang sabi niya....
hayysst...letse tung batang kausap ko....
ehh...ang bobo ko talaga bakit ako kakausap ng hindi taga campus?!!!
Ehh..hindi naman niya kilala si Natasha at si Santos...
pero kilala niya daw kamo yung cheersquad na Na naka suot ng 'H.A Cheer suit'...
Haysstt...letse kasi yung sopepe nayon kung hindi lang niya aoo sinabunot...
natulungan ko pa si Frenny duon sa higad na budha kamo....
hindi ko kasi nakita ang pangyayari kanina....
"Bata...nasaan na yung Babaeng sinasabi mo?"tanong ko sa kanya...
bigla naman umitim ang awra niya...
ano naman kaya ang maling ginawa ko??
"Hoy!!Ate hindi porket mukha akong bata at height ako ng bata....bata agad tawag mo saakin...dapat dalaga...or miss---Awww..."hindi niya natuloy dahil binatok kuna siya agad...
napakadaldal kasi...
nagmamadaling nga ang tao tapos mag rereklamo pa siya...
"Ang daldal mo!!!nagmamadali nga yung tao..."inis na asik ko
"Hayy...nako kasama siya nung lalaki kanina....ammhh...mukha siyang teacher....ahhh...oo,teacher yung tinawag ng isang babaeng babe yata yun..."sabi niya saakin...
sino naman kaya ang teacher tumulong kay frenny??
ahh..baka si sir axel....
makapunta na nga sa opisina ni Sir...
"sige..salamata Bata--Este dalagang babaeta....
okay nayon huh!!"sabi ko at umalis...
Baka marami nanamang ka chipan ang lalabas sa bunganga ng batang yun...
nasaan nakaya si Frenny...
nag aalala na kasi ako kay Frenny baka kinuha na siya ng kapwa niya alien...
"Arayy!!ahh... Shiitt.. .demonyong gago Ang sakit Naman huhuhu---Aray!!Axel dahandahan naman....."
"I'll be gentle"
BINABASA MO ANG
MY EX-BOYFRIEND IS MY TEACHER?
Romancewhat if the man 2 years ago hurt your past will come back what if 2years ago mung pag momove on ay mawawala and the wort will he come back to correct the wrong he did ?? and what if the man you love is your teacher? what if someone set up something...