#MEBIMT? CHAPTER 14

33 3 0
                                    



'Natasha pov'

"Frenny~~ excited natalaga ako yyiieee~~"Excited na Sabi Niya at niyuyugyog niya ang balikat ko...

"Tss,dinaig mo pa Ang nanalo sa sabungan!!"inis na asik ko sabay talikod sa kanya ang ingay Niya kasi....
Hindi pa nga ako nakaka moveon kahapon sa kapre Kung Kuya pinipilit Niya talaga akung pumunta sa mental hospital ng kaibigan niyang si Dr.Cruz....

Buti nalang talaga at pinagalitan siya ni manang Helen hahaha.....
Kung Hindi Kasi kami titigil kaming dalawa Ang ipapapunta sa mental...
Kaya ayun tumigil nadin...
Sa susunod ipapa appointment ko Narin tung si Frenny mukhang may sayad Kasi Ang utak nitong patong tohh...
Parang buang you know...

"Hoy frenny!!panira ka talaga ng moment!!"inis na Sabi niya sabay akbay sa akin....

Ipapadala ko na talaga to sa mental ng wla sa oras....

Monday ngayon at ngayon mag sisimula ang sport fiest marami ng mga tao narin sa ibat ibang skwelahan.... makikita mo rin dito sa campus maraming design na nakalagay at maririnig murin ang maingay na tugtug na galing sa malalaking speaker na nakalagay sa may gym ng campus....ang kaya nga may fighting spirit tung katabi Kung Pato....
Susuportahan Kasi namin ngayon si Josh sa basketball...mas excited panga tung pato nato siya nga Yung nagalit saakin Kasi Hindi paako gumawa ng banner kaya ayun gumawa naako ng banner namay nakalagay 'Go Josh Nueva We Support You'
Ang lupet mga tehh...
Iniwan ko muna sa Yun sa  locker mamaya pa Kasi ang game nila...

 band group contest Naman Tuesday, singing contest Naman Wednesday,Thursday Naman ang dance contest at Friday Naman ang pang huli Ang ayaw ko salahat Miss Binibining Sport Fiest..
Hayysstt...panira Kasi tung si Sunny sinali pa talaga ako saganyan ganyan na yan....
At pati narin Yung demonyong gago hayysstt nakakainis talaga siya sa tuwing magkikita kami may ng yayari talagang Hindi maganda....
Pero sa tuwing iniisip ko siya may parte sa puso Kung gusto ko siyang Makita kahit saglit Lang...
Iwan ko ba...
Sa tuwing magcocross ang landas namin bumibilis ang tibok ng puso ko...
Dapat nga nakamoveon naako sa kanya of the past 2 years pero Hindi ko talaga kayang maka moveon Kasi may parte sa puso ko....
Na siya Lang Ang laman at tibok ng puso ko....

Erase....Erase....Erase...

My god pano na ako makakamoveon nito Kung palagi ko nalang siyang iniisip hayyss...

May Josh kana Natasha... My God moveon na self!!
Pano ako mamakakamoveon nito!!
Hayystt...bahalana si lovelife nito....

Hindi ko namalayang nandito napala ako sa harap ng Room namin

"Frenny papasok ka,oh papasok ka?"

"Inuulit mulang Yung 'papasok ka' tss"

"Ehh...Ang tagal mo Kasi pumasok ehh...dinaig mo pa Ang bagal ng pagong"

Wow ako pa talaga Ang pagong!!
Nahiya Naman ako sa patong tohh...

"Ikaw nayung mabilis...
Ikaw na si flash!!"

"Huh?? Flush?"

Haysst...may pagkabingi Rin Tong patong tohh...

"Flash!!"

"Ahhh!!si Flash yung  superhero Yung may  power na mabilis tumakbo Yun bayun frenny??"

"Hindi"maikling sagot ko...
Kumunot Naman Ang noo niya...

"Bakit Naman hindi!!
Ehh si Flash lang Naman ang hero na mabilis tumakbo....Na may pangalang flash??" nagtatakang tanong niya saakin...

Hayysstt...

MY EX-BOYFRIEND IS MY TEACHER?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon