'Natasha pov'
Habang patungo ako doon may nabangga ako...
Babaeng naka black shade
Ano siya bulag??
Baka bulag nga siguro tohh...
Pero grave ang suot niyang damit wagas ang ikli parang kinulang sa tila makikita muna rin Yung kaluluha niya...
Jowsss ko pohh....bulag ba talaga tohh??!"Sorry miss...Hindi ko alam na bulag ka pala..."sabi ko...
At tumayo...
Tumayo rin naman siya ng dahil sa bagkabagsak niya kanina...
Akala ko bulag tohh..."Shitt!!what the--oh!!shasha??
Long time no see my dear bestfriend oh?? Sorry nalimutan ko Ex-bestfriend na pala??"nakangising sabi niya...
At tinanggal ang black shade nito...Doon ko lang napag tanto..
Siya pala ang ex-bestfriend ko...
Siya ang dahilan Kung bakit nasira ang matagal nanaming relasyon bilang matalik na mag kaibigan....
Siya rin ang dahilan Kung bakit kami nag hiwalay ni axel...Ang best friend Kung tinuring ko ng kapatid na siyang ng luko at sumira sa buhay ko....
'Khea Salmonte'
Pagminamalas kanga naman Kay laki ng mundo...
Kay liit ng kukuti ng babaeng toh...
Pinag cross patalaga ng landas namin...Tumingin naman ako sakanya at tinaasan ko siya ng kilay....
"Ammhh...who you??I don't know who you are??"maang maangan sabi ko sakanya...
Who you mukha mo Gaga ulol siya..."Tss,you don't know me?"sabi niya at tinuro ang sarili niya...
"I will remind you...
Ako pala Yung pinili ni axel...
Yung Mahal niya...diba??
Kasi pinili niya ako...
Kaysa sayo???dahil sa mga katangian ko...
You know I'm so much pretty than you.."nakangising sabi niya...
Really maganda siya??
Sanbanda sa likod??
Ang lakas talaga ng karisma ng lintang tohh..."Hhmm...Kung Mahal ka niya...dapat kasama kaniya...diba ayaw niyang masaktan ang minamahal niya Kung Mahal niya talaga??
Oh!! Baka dikaya may kasama nayung ibang babae??Yung tipung maganda,matalino at mas sexy pa sayo??
Kawawa kanaman Kung iiwan ka niya....
Dapat kinadinahan mo nalang siya para Wala ng mang aagaw sa kanya...
Oh Kung gusto mo mag paka lalayo kanalang Kung saan kamang lupalop mag punta diba??kahit mapunta kaman sa langgit---ay Mali Hindi kana pala tatangapin ni San Pedro sa langit...
Pero tatangapin kaparin sa imperno you know nag hahanap nakasi si satanas ng bagung kaibigan...Oh?naaalala na pala kita....hay nako makakalimutin natalaga for the past of 2 years...
Ikaw pala Yung Bestfriend--este Ex-bestfriend pala...
Na curious lang ako magada ka talaga gurl??
Sanbanda??pumangit nga ang view dito sa mall nong dumating ka ehh!!
Kaya face out ka..."mahabang sabi ko sa kanya at sinusuri ulo hangang paa...
Wla naman nakaganda...
Haysstt...high speech ko nayun....Tinignan ko Naman siya...
Wow pumangit itsura niya..
Para siyang ahas na gusto ng manuklaw na wala sa oras..."Ayy...Oo,nga pala hmm...may nakalimutan pa ako may katangiang ka nga talagang tinataglay gurl ayun saaking pagsusuri ehh..nakikita ko ang magagandang ugali mo....hhmm...sapag susuri ko isakang?? Ganap na
malandi,Makati,mang aagaw at isa pa maninira ng relasyon ng iba...
Diba ikaw yun??" nakangising sabi ko....(Manghuhula yan guys😅
Gusto niyo pahula sa akin?
Huhulaan ko,Hindi kayo Mahal ng Mahal niyo?😅
Wag deny pareho Lang tayo!!😂😂)Bigla namang umitim ang awra niya...
Ang pangit talagang magalit ang mga lahi ng mga ahas slash linta..."You're...you're so stupid bitch...ahhhh ggrr.."inis naasik niya at tinaas ang kanang kamay sabay panatang makabayan--este
Sasampalin sana niya ako...
Kaso inunahan ko na siya...
Kinuha ko ang kamay niya at Yun ang ginamit ko..
Ano tingin niya saakin slow??mas slow pa siya kumpara saakin....*Pak* *Pak*
(Ganern ganern🥴)Napa upo na siya sa sahig at hawak Ang kaniya mga pisngi dahil sa impact na nanatamo niya sa pag kakasampal ko...
Tinignan ko Naman siya ng deritso sa mga mata..."Hindi na ako ang Dating Natasha na martyr at madaling maloloko niyo...
Ako na ang Natasha palaban at walang inuurongang mga Santo"inis na Sabi ko sakanya....Doon ko Lang napag alaman marami na palang taong nakatingin saamin take note halos lahat ng tao sa mall...
Hayysstt...issue nanaman tohh my God!!!Tumalikod naako at handa ng Aalis kaso nag salita Ang bruha praning....
"You're....A Demon of ...holy...shit!!"utal utal na Sabi niya...
Ako demonyo???
Humarap Naman ako sakanya at nag salita..."Yeah!!I'm a Demon...
But,I'm your Demon nightmare"Sabi ko sakanya bago umalis...
_____________________________
Note:Hello langga~~ 🥰🥰😇
Salamat talaga mga langga Ilove you so much❤️❤️
Plss follow and vote me on watty:
@marjorieyunovicio
Be safe and stay at home guys for safety😊😊
BINABASA MO ANG
MY EX-BOYFRIEND IS MY TEACHER?
Romancewhat if the man 2 years ago hurt your past will come back what if 2years ago mung pag momove on ay mawawala and the wort will he come back to correct the wrong he did ?? and what if the man you love is your teacher? what if someone set up something...