Chapter 15
'Sunny Montefalco pov'
Nandito ako ngayon sa cafeteria
Bibili Kasi ako Ng snack naming no frenny you know I'm so excited na hehehehe...."Hoy!!Insan Araw hintay!!"
Alam niyo Kung Sino?
Isa Lang Naman Ang tumatawag saakin Ng Araw
Ang Insan kung shampoo
Dalawa Ang Brand ng Shampoo Ang Name Niya Claire shampoo at Rejoice shampoo you know shampoo shampoo...
Pero Ang full name talaga Niya is Claire Joice Montefalco...
Iwan ko pero pinaglihi siguro to ni tita sa shampoo.."Tss,oh bakit ka nandito shampoo?"
"Anak Ng tokwa ka araw ehh...sport fiest ngayon nohh....kaya nandito kami Monday to friday"
Ayy Oo nga pala Noh..
Nakalimutan ko nanandito pala Ang apat na skwelahan na mag lalaban Laban sa mga contest...
Di Bali limang skwelahan ang mag lalaban sa MGA contest..."Tss,pero ako parin Ang mananalo sa singing contest nohh"proud na Sabi ko..
"ASA kanaman Araw ako kaya!!"
"Who you mukha mo ako kaya Shampoo!!"
"Ako kaya Araw"
"Ako kaya Shampoo"
"Ako"
"Ako"
May dumating na babae at isang---ano tohh bakla??
Ang gwapo Ng mukha pero
Mahahalata Kasi sakanya na bakla siya you know Kung lumakad daig paniya miss.univers kaloka!!
Pero tehh!!Ang gwapo talaga Niya...
Nakakainlove shitt...."Hep hep horay mga bagets masisira niyo Ang beauty Ng skwelan natohh duh"
Sabi Ng bakla..."Tumahimik kanga paulo George Dela Crus lll Ang inagay mo!!"Sabi Ng magandang babae katabi Niya...
"Eeww....don't call me that Name ittss Soo duhh ew..ew..ew.. may pangalan ako sis paulita george Jana nohhh!! kaya don't me note me is my lair is my fake!!!"
Binatukan Naman siya ng kaibigan Niya...
"Tss,Ang ingay mo kaya tumahimik kana 'Paulita' okay??"Sabi Niya
"Okay scar duh!!"inis na Sabi Niya at tumingin saakin...
Shitt....saakin talaga enebeyen kenekeleg telege ako shhett...
"Hoy babaeng balak kubak na may piklat sa balat na pinaglihi sa tilapia at bininta sa palengke na ginawang tuyo!!
Sino ka para awayin mo ang sister namin huh??"inis na Sabi Niya at tinaasan Ako ng kilay!!Wow grabe tong bakla NATO ako may balakubak??at pinaglihi sa tilapia at naging tuyo??
Wow nahiya Naman ako sa mukha niyang napinag lihi sa kabayo na nagmukhang tikbalang...
Kung makapag salita wagas...
Para nga siyang nakawala sa kalesa!!!(Nako sunny!!Akala ko gwapo bakit naging kabayo at tikbalang🐴🤨🤨?)
"Hoy for your information kabayong bakla napinag lihi sa kalesa Ng sinakyan Ng mga buang Ayan tuloy naging tikbalang!!"
Inis na sigaw ko sakanya...Kapag ako Hindi nagtimpi susuntokin ko talaga Tung tikbalang kabayong tohh!!!
"IKAW!!"
"Oh??ako bakit na fall kana ba?"nakangising tanung ko sakanya...
Duhh....Hindi ko Naman siya type wla sa bukabularyo ko Ang mainlove sa tikbalang nohh!!
At never akong mahuhulog Never!!!"HAHAHAHAHA Ang Sweet niyong dalawa"
Sabay natawa Ng dalawa...
Kanina Lang pala to nakatingin saamin...
BINABASA MO ANG
MY EX-BOYFRIEND IS MY TEACHER?
Romancewhat if the man 2 years ago hurt your past will come back what if 2years ago mung pag momove on ay mawawala and the wort will he come back to correct the wrong he did ?? and what if the man you love is your teacher? what if someone set up something...