'Natasha pov'
Maraming mga estudyanting nag siuwian...
Kasali narin kami ni sunny..Grrr...sanapala Hindi nalang Ako sumang ayun....
Ahh...nakakaini s Yung demonyong Gago at pati narin tung patong katabi ko...
Sana sinabi ni sunny bago Niya ako sinali sa Ms.sport fiest Nayan....grr..n akakainis lahat ng dugo ko parang gustong sumabog sa utak ko kainis Ang araw natoh...(Sana sa Mars kanalang tumira para maging alien Karin👽👽)
Habang naglalakad kami ni sunny may sumalubong saamin sapag lalakad si Josh Nueva...
"Oyyy...frenny unana ako nandiyan Naman Pala manliligaw/ fiance mo...ayiieee love team josha...byebye frenny~~~ bye Rin Josh..."kinilig na Sabi ni sunny at umalis...
(Ayiiee...sana all may love team😆😆 ako wala..😳kayo Rin wag deny mga langga😅😂)
Tama kayo manliligaw ko to SI Josh at fiance ko narin ng dahil sa ipinag kasundo kaming dalawa Ng mga magulang namin ng dahil sa business partnership ng dalawang mayayamang kumpanya na pinamumunuan ng magulang ko at magulang niya...
Noong last year ko Lang to nalaman...tutot ol Sana ako Kasi ayaw Kung matali sa relasyon Hindi ko Naman kayang suklian ng pagmamahal kaso...Wala na akong pagpipilian...
Malapit nakasing babagsak Ang kumpanya naming kaya tinulungan ng pamilya Nueva Ang pamilya namin kaso may kapalit pala Yung pagtulung nila saamin...at Yun Ang ipakasal ako sa nag iisang anak na lalaki ng mga Nueva....na si Josh Nueva...kababat a ko Rin siya...kaso nag hiwalay kami ng 10 years old kami dahil may sakit Kasi siya sa puso kaya doon siya namalagi at nag pagaling sa state at doon narin nag aral...
Nong gumaling siya ay umiwi siya dito sa pilipinas at nag aral dito sa campus...Walang nakakaalam na fiance ko si Josh Nueva si frenny Lang ang nakakaalam...
Mabait Naman si josh...gwapo,ma yaman,matalino, maputi,matangka d,siya nga Ang naging MVP basketball player ehh,perpekto na siya kaso....
May gusto siya saakin,kaso Hindi ko Yun kayang suklian....
Kahit anong pilit Kung gustohin siya at mahalin...
Hindi talaga siya Ang nilalaman ng puso ko kundi Ang taong minsan ko ng minahal at tinitibok ng puso ko....
Kaso siya Rin pala Ang magbibigay sa lunkot at puot sa puso ko...
He's my first love,but he's my first heartache...'Axel lopez'
"Hey!are you okay baby girl?"tanong Niya saakin....
By the way Ang tawag namin sa isat Isa is baby girl/baby boy.."Okay Lang ako baby boy"pilit ngiting Sabi...
"Tss,Hindi kanaman okay baby girl ehh...tungkol bato sa Ms.binibining sport fiest?"Sabi Niya saakin
"Oo,bakit mo nalaman Ang tunkol doon baby boy?"nakataas Ang kilay ko at nakapamiywang nakatingin sakanya...
(Weee??hindi nga??🤨
Deny pamore🥴)"Hahaha...Alam nakasi ng lahat baby girl Kung Sino Ang pambato sa Ms.binibining Sport fiest.."tumataw ang Sabi Niya
"Tss,bakit kananaman tumatawa?anong nakakatawa huh??baby boy.."galit galitan Kung Sabi sakanya..
"Hahaha...Ang cute mo Kasi baby girl...kahit makulit at amazona kaman Mahal parin Kita...
Diyan Kasi Kita unang minahal..."naka tingin siya ng deritso sa akin...
At ginulo Ang buhok ko...
Iniba ko Naman Ang usapan Kasi naiilang ako....
Hindi ko kayang suklian Ang pag mamahal Niya...
Hindi ko pakaya...
kaibigan Lang talaga Ang Turing ko sakanya...
Sorry Josh..."Hahaha...Ang sweet sweet mo baby boy Ang swerte ng makakatuluyan mo--este Ang swete ko pala in a future.."Sabi ko at pilit ngumiti...
Nagring Naman Ang phone niya...
Kaya sinagot Niya ito..."Ahh...ok..sige po....I'm right her....just wait for me...ammh..okay ....bye coach..."at binaba Ang tawag..
"Ahhmm...baby girl ihahatid Sana Kita kaso,tinawagan ako Ng coach ko kailangan Kung mag practice sa pagbabasket ball para may stay ko parin ang pagiging MVP player ko..."malungkot na Sabi Niya...
"Okay Lang baby boy...kaya ko namang umuwi ehh...
Tama Naman si coach dapat mag insayo ka sapag babasketball para ma stay sayo Ang pagiging MVP mo...
pero dapat magiingat ka palagi huh??mag chcheer pa ako sayo!!ako kaya Ang #1 magandang supporter mo...."nakangit ing Sabi ko sakanya..."Hahaha...okay baby girl...mag chcheerin rin ako Sayo...ako rin Ang #1 poging supporter mo!!"proud niyang Sabi....
Habang naka poging sign..."Oh,sige baby girl alis Muna ako...mag iingat ka?!tawagan mo ko kapag nakauwi kana..."payong sabi Niya...at hinalikan Ang noo ko...sanay nako sakanya palagi nalang Kasi Niya akong hinahalikan sa noo...pero ayaw ko talagang magpahalik sa lips...
(Sana all may kiss😘)
Kaya tumango nalang ako bilang tugon at nag paalam sa isat Isa...
Habang naglalakad ako may biglang humila saakin....
Bakit ba palagi nalang akong nahihila......t inignan ko Naman Kung Sino Ang humila saakin......
Walang iba kundi si.....
Demonyong gago.....
Bakit Ang sama ng tingin Niya para siyang papatay ng tao...
Nakakatakot siya mga tehh...
Huminto Naman siya sa paglalakad at tinignan ako sa mata..."Who's.that.guy ?!"diin niyang Sabi....
parang ano mang oras papatay siya ng tao...(I smell something like jealous guys😲😳)
#team_josha
#team_axeshaSinong ang mananaig??
-ang past nanagbibigay sakit at bumalik para itama Ang MaliO dikaya Ang
-ang present nanag mamahal ngunit Hindi kayang suklian Ang kaniyang pagmamahal
Guess who's your future Natasha?
_______________ ______________
Note:Salamat talaga sa lahat mga readers ko...🥰🥰
Sino kaya ang mananaig
Past or present?🤔But plss langga ko...
Follow me in Wattpad🙏🙏Salamat salahat🥰🥰❤️
Fb:marjorie yu novicio
Lovelots❤️
BINABASA MO ANG
MY EX-BOYFRIEND IS MY TEACHER?
Storie d'amorewhat if the man 2 years ago hurt your past will come back what if 2years ago mung pag momove on ay mawawala and the wort will he come back to correct the wrong he did ?? and what if the man you love is your teacher? what if someone set up something...