'Natasha pov'
Ggrrr...nakakainis talaga ang bruhang Niyon...
Hayysstt...Kung iinisin niya pa lalo ako...
Hindi lang sampal ang matatamo niya saakin kundi makakalbo Rin siya...
Gagawin ko siyang buddha O dikaya shaolin Yung mga kalbo mga monghe...yun talaga Ang bagay sakanya...
Salamat talaga at nakapagtimpi paako...
Kundi nahh...kalbo na siya pag uwi Niya..."Hoy?!pandak!!anong ginagawa mo??"inis na Sabi kuya Aeron Alyas Kapre....
"Huh?"
"Kawawa Ang hotdog sayo pandak Tinutorture mo nakasi..." Sabi ni kuya kapre...
Tinignan ko Naman Ang pinag kainan ko...
Awwttss....Ang hotdog lasog lasog na ang katawan ng hotdog ko...
Huhuhu...nadamay pa talaga si hotdog...."Bwisit kasi Yung babae monghe--este ahas pala!!"inis na Sabi ko...
"Huh??para ka talagang may sapak sa utak pandak??ipapapunta talaga Kita sa mental!!"inis na asik ng kuya kung kapre...
Habang umiinom ng kape...(Anong brand??
Nestcafe classic??!)"Ako may sapak sa utak??"
"Nuhh!!never!!baka Yung babaeng ahas ang may sapak sa utak!!"inis na asik ko..
Hayysstt...parang nawalan na talaga ako ng ganang kumain...
Sayang ang hotdog Kung Hindi makain...."Ayaw ko ng kumain nawala na tuloy ako ng gana.."sabi ko...
"Really?"tanong ni kuya Kung Kapre...
Tss...bingi batohh??
Sabi Kung Hindi nako kakain nawalan naako ng gana...
Hayysstt...sasabihan ko nalang siya mamaya na maglinis ng tainga niya...bingi kasi tung kapreng tohh...
Baka maraming nakabarang dumi sa tainga niya..."Hay nako!!ang bingi mo
Nawalan ng nga ako ng ganang kumain ehh....
kapre!!maglinis kanga ng tainga mo...ang bingo mo nakasi ehh.."inis na asik ko..."Tss,I'm not deaf"inis na Sabi niya...
At kinuha ang platong nag lalaman ng hotdogs..."Hep!! hep!!bakit mo kinukuha yan huh??"inis na Sabi ko at hinawakan ang dulo ng platong may lamang hotdogs ko....
"Tss,Sabi mo Hindi kana kakain??ehh...Sayang naman Kung Hindi makain!!kaya akin Nayan ako na ang kakain..."sabi niya at hinila ang dulo ng Plato Kung saan nakalagay ang hotdog...
*Grugg* *Grugg* *Grugg*
Gutom pala ako....
Mahirap tohh...."Ahhmm...kuya akin nalang tohh....mahirap na kung Hindi Moto mauubus you know??"Sabi ko habang taas baba ang kilay ko...
"No thanks...
kaya ko naman tong ubusin mag Isa"Sabi niya at kinain ang hotdog...Ay!!letse Isa patung kapreng tohh...
Ehh...ayaw talagang ipaubaya saakin...
Huhuhu....gutom naako..."San ka pala nag punta kahapon?"tanung Niya at binaba Ang kape sa lamesa...
Huh??ehh..Alam Naman Niyang pupunta ako sa mall...
Doon sa boutique ni Tita Sunday"Sa Mall"
"Tss,May Ahas napala sa Mall ngayon??oh ginagago moko Pandak??"inis na asik Niya
Duhh...totoo Naman ah..
May ahas talaga doon...ayaw patalagang maniwa ng Kapreng tohh..."Meron kaya!!"
"Pano kanaman nakakasiguro?"naka taas ang kilay niya habang naka cross arm...
Wow...Señorito ang peg ng kalokang kapreng tohh...
O pwede ring attorning kapre...
Ayyy..oo nga pala CEO pala tung si kuya sa companya namin....(Santos Corp.)"Nakakasiguro ako nohh...
Ehh..Sasampalin Sana niya ako kahapon sa Mall kaso inunahan ko nasiya kaya ayun na dospordos Yung mukha ng ahas nayon at napikon pero talo parin siya...diba ang galing ko talaga..."nakangiting Sabi ko..."Tss,stupid!!kaylangan na talaga kitang idala sa mental...
Magbihis kana..."Sabi ni kuya at tumayo...Huh??mental bakamo??
Huhuhu....di pako buang!!"Kuya totoo kaya Yun!!walang halong biro~~
Kaya sanay paniwalaan mo~~
Ang pag ibig Kong ito~~
Este kuya Hindi paako buang..."sigaw na Sabi ko sakanya..."Pano Naman magkakaroon ng ahas sa mall Pandak??
Nababaliw kana talaga halikana mag bihis kana magpapa appointment ako Hospital sa kaibigan Kung
Dr.Cruz kaya halikana..."sabi niya saakin at lumapit..."Hoy kuya Kapre Hindi ako Baliw nohh..."inis na sabi ko at tumakbo patungo sa kwartohh...
Hindi pako buang noh...
Duhh..bahala siya..."Hoy!!pandak!!"sigaw niya...
"Bahala ka bleee..."Sabi ko sabay labas dila...
Hahaha.....nakuha ko rin ang hotdogs...
Siya ang stupid Naisahan ko nga siya...Ako patalaga pinagkamalang buang...
Tss...siya kaya ang ipadala ko sa mental!!
Ay...oo tama siya nalang
Hehehe....
Pag sasabihan ko si Dr.Cruz..._____________________________
Note:Hello langga~~😇😇
Salamat sa nagbabasa I love you🥰🥰❤️❤️
I hope you enjoy reading my story😇😇Be safe mga langga~~
Lovelots❤️
BINABASA MO ANG
MY EX-BOYFRIEND IS MY TEACHER?
Roman d'amourwhat if the man 2 years ago hurt your past will come back what if 2years ago mung pag momove on ay mawawala and the wort will he come back to correct the wrong he did ?? and what if the man you love is your teacher? what if someone set up something...