CHAPTER 3: L.A.T.E.

48 0 0
                                    

binuksan ang iphone

sino kaya to .. 

di ko kasi na save ang number

" oh .. Celine sa'n ka na ba .. nag alala na kami sayo .. papasok ka ba? .. pupuntahan ka namin dyan ... 

pls reply

si Shin toh .. new num ko .. pakisave nalang"

from: 09568478328

hmm .. si Shin pala .. oo nga .. katropa ko siya ..

may grupo kasi kami .. "the K's".. di masyado maganda ang pangalan dahil hindi kasi kami magaling gumawa ng grupo ... tinawag kaming the K's kasi puro kami korean .. nasa Gitagum International School kasi kami nag aral .. private school....

ayy wait muna .. magrereply lang muna ako kay Shin..

"h'wag nyo akong puntahan Shin .. papasok na ako .. total binilin din naman ni oppa ang kanyang Porche .. eto nalang gagamitin ko .. sige ... hwag nyo ako aalahnin"

sending

haayyy palagi kasi ako ang mauuna sa klase ... namin 

oo nga pala .. mamaya ko nalang ikukweto sa inyo ang mag katropa ko huh ... 

kain muna ng almusal

toothbrush muna

labas na sa bahay

lock muna ng door tsaka gate ... automatic rin naman ang door at gate namin na maglock .. tuwing may lalabas .. malalock agad ang pinto namin .. pero kapag papasok ka , dapat maydala kang id card .. parang susi nga tawag kung sa kasalukuyan ..

sakay muna sa porche

tsaka paandarin muna

at ... *vroooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooom*

hayyy .. ano na pala ang time ??

what the ???? 7:00 na!!!!!

*vrooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooom*

di na ako dapat mag aksaya ng oras ... wala na akong ibang paraan kundi pabilisin nalang ang pagpapatakbo ng kotse .. 

naku naman ... inadjust na naman ni oppa ang alarm ko ... bwisit ka talaga oppa !!! humanda ka!! paparating na ako .. ipapahiya ko talaga ang pangalan mo sa school !!! humanda ka!!!

kaso lang hindi ako marunong gumanti ... magaling lang ako sa pagbabanta pero pagdating na sa paggawa nito .. parang di ako comfortable ... and kahit sino naman ... wala talagang makakagawa nun kay oppa .. kundi ako lang ... ang dami kasi niyang katropa .. pero infareness .. gwapo sila .. maliban kay oppa ... 

hindi ko talaga alam kung bakit ang gwapo ni oppa 'pag mga babae na ang nagchichismisan .. hmmp .. eh .. 

oo nga aminado ako na gwapo si oppa pero ... ano ngayon? 

di ba counted ang ugali ...?

totoong gwapo ang isang tao kung maganda rin naman ang ugali .. hmmp

..................

....................

....................

ahhh .... nandito na pala ako ...

park muna ng sasakyan .. 

"annyonghaseyo miss Kwon .. na late ata kayo miss ... " (guard sa school)

"annyonghaseyo .. oo nga .. si oppa kasi .. inadjust niya alarm ko"

"ahhh ... si sir naman .. di na talaga mapapalit ang ugali nun ..." (guard sa school)

"oo nga .. sige .. punta na ako"

"sige mam .. annyong..ingat" (guard ng school)

approve ako sa sinabi ng guard ... di na talaga mapapalitan ang ugali ni oppa...

"Celine!!!!! andito ka na pala!!!"  

-----------\\----------\\----------\\-------

yung number pala ni Shin at yung school ni Celine, hindi po yun totoo .. fantasy lang po yun .. pls magcomment po kayo .. pls be honest with your comments .. first time ko pa kasi maggawa ng story dito sa wattpad kaya patawarin nyo ako kung hindi ganun ka ganda story ko .. v(^_^)v .. but i'll do my very BEST .. FIGHTING!!

btw .. yan nga pala si Kevin yung older brother ni celine .. haha lumalabas talaga ang pagiging ELF ko ^_^ ----------------------------------------->

An EXTRA Ordinary StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon