CHAPTER 7: KAY CEE

27 0 0
                                    

"naku ... magtago kayo guys .. baka makita tayo ni oppa"

at hinila ko si Shin kasama nina Jake, Nathan, Kris at Justine

"talaga ba ha!! humanda ka sa akin oppa .. at yang babaeng yan ... naku lagot talaga kayong dalawa lalo na sa yo oppa .. isusumbong ko talaga kayo"

"omo .. unnie ... pa'no yan ?? ang landi ng babae oh .. maganda sana kaso lang ang landi .. eeeeee .. ayaw ko talaga sa mga ganyan" (Justine)

"tumahimik ka nga! baka makita pa nila tayo" (Jake)

"kahit kailan .. ang K.J. mo talaga hyung .. sana may magrerehab sayo" (Justine)

"shhhhhh .... wala na ang babaeng malandi .. puntahan nyo na si oppa .. at pupuntahan ko na rin ang walang hiyang babaeng yun" 

"yes madam .. hali na kayo" (Nathan) sabay hila sa mga katropa ko

"sige mauna na ako guys"

humanda ka sa akin .. ang landi talaga ng ... ahhh .... nakakabwesit talaga!!!

sa'n naba ang babaeng yan !! mamatay talaga sya!!

ahh ... dito pala ang room mo ahh .. hmmm humanda ka .. ipapahiya talaga kita!!

pero dapat mabuti ka kapag first empression diba??

susbukan ko munang magpapakilala sa kanya .. *(-_~)*

"annyonghaseyo .. choneun Celine himnida .. bangawoyo"

(hi .. i'm Celine .. nice to meet you)

tingnan ko lang kung makakaintindi sya nun .. 

"ahm .. annyonghaseyo .. choneun KC himnida .. keunde naega neoreul areo??" (KC)

(ahm hi .. i'm KC .. but do i know you?)

wow .. galing pala mag Korean ng babaeng to ah ... tsaka lakas na tama nito .. ah

"hmmm maybe not .. but wait .. magtagalog na nga tayo .. ok ba?"

"sure .. marunong ka naman palang magtagalog .. ba't nag Korean ka pa dyan?" (KC)

ha? ano raw? lakas nito ah .. gusto ata nyang mamatay sa araw na toh .. hmp

(^_^)v "mianhe .. but the truth is .. Korean ako kaya may karapatan akong gumamit sa national language ko .. bakit may problema ba ?? gusto mo na bang makita ang demonyo sa araw na toh ?? hmp .. una palang tao nagkita tapos ganyan na ugali mo .. alam mo ba kung sino ako sa paaralang ito ??"

"ahh .. sikat ka pala dito .. pwes .. hwag kang umatras ha .. hindi lang ako isang normal na estudyante na nag aaral dito ok ?? at tsaka pa hindi mo rin kilala ang pamilya ko .. so .. it means .. simulan muna natin ang gulong toh sa pagpapakilala .. ok ba?" (KC)

bweset ka pala ha .. humanda ka talaga .. baka makapatay na talaga ako ngayon .. hmp .. kala mo kung sino ka ha .. bat ba ang init ko na?? syet ka talaga babae ka!!  ('~')!!!

"pwes .. yan lang pala .. sige .. balik muna tayo sa simula ... ako si Celine Kwon"

"hmp .. ako rin si Kaye Cee Choi" (KC)

"ok .. 18 na ako .. at may isang kapatid na lalake"

"hmp .. 21 na ako soo dapat mo pala akong tawagin na unnie .. ok ba??  at may nakababatang kapatid rin akong lalake" (KC)

ano raw??sa hitsura nyang yan .. hmp .. i will never call her unnie unless hihingi sya ng tawaD ..

"i wont call you unnie ,, and karapatan ko yun .. ang oppa ko ay kasing edad mo at gwapo rin sya"

hindi ko nalang muna sasabihin sa kanya na oppa ko pala ang lalaking nilalandi nya .. tingnan lang natin

"hmp .. ok .. ang nakababatang kapiatid ko ay 19 pa lang .. mas matanda pa sya sayo " (KC)

talaga lang ha .. buti nalang at hindi ko kilala ang nakakabatang kapatid nya .. for sure kapareha rin yun ng ugali ... duh .. 

"sige .. ok ba sayo ?? bukas na bukas .. dadalhin natin ang kaiisang kapatid natin at iba blind date natin sila sa atin .. ang kuya ko sa 'yo at ang nakababata mong kapatid sa akin para mas malalaman natin ang ugali ng isa't isa .. ok ba sayo yun?"

"oh sige approve ako dun .. in one conditon .. ok ? kapag malalaman ko na ang sama mo sa bahay nyo magiging slave kita at kung malalaman ko na ang bait mo sa bahay nyo .. pwes .. ife free kita" (KC)

"in one condition !! dapat gawin ko rin yun sayo .. unfare naman kung ikaw lang gagawa nun diba? .. soo ano ang number mo para macontact kita .. tsaka 8 am sharp dapat andun kana sa canteen ok?

"fine .. at ikaw rin 8 am sharp dapat andun kana sa mini park .. ok ba ?? hmmm .. eto number ko .. akin na sayo" (KC)

"fine .. thats a deal!!"

"mauna na ako .. nag aaksaya lang ako ng oras para nito .. sige annyong"(KC)

"buti sayo .. sige annyong"

tingnan lang natin .. ano kaya ang totoong ugali nun?? hmp humanda sya..

author:

pagkalipas ng ilang minuto nagkita naman uli ang mga katropa ni Celine kay Celine ngunit masama ang pakiramdam ni Celine dahil sa nangyari kaya pinuntahan nalang nya ang Porche niya ni hindi man lang niya kinausap ang mga katropa niya. 

convo. ng mga katropa ni Celine:

Justine: psst .. hyung?? ano kaya nangyari ni unnie??

Shin: baka nag away sila sa babaeng nakita natin

Justine: oo nga noh .. sana magiging ok na si unnie

Jake: alam nyo para kayong mga bakla ... nagchichismisan lang sa napakaliit na bagay

Shin: hidi naman kami nag chichismis ah .. nagkwentuan lang kung ano kay nangyari ni Celine.

Justine: KJ mo talaga hyung .. uwi na nga ako .. sige annyong mga hyung

Nathan: teka Justine .. sabay na tayo .. dinala ko kasi ang ferrari ko kaya .. sabay na tayo!

Justine: sige hyung

Kris: sige uwi na rin ako .. baka kinakailangan na ako ng mga staff namin

Jake: sige annyong sa inyo 

------////----////----////----////----////----/////------/////----

kumusta kaya si Celine?? magiging magkaiban na kaya sina KC at Celine?? ano kaya mangyari sa blind date?? abangan!!!

sori sa wrong spelling ha .. kekkeke (*_*)v

 yan si KAY CEE ^_^v--------------------->

An EXTRA Ordinary StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon