Celine's P.O.V.
buti nalang andito ang kuya ko .. kekeke
ayy .. oo nga pala dapat ko palang icheck kung nag reply na ba si unnie
binuksan yung iphone
*1 unread message*
ahhh si unnie nga ... ano kaya reply nya .. excited na ako .. sana pinatawad na nya ako
from: K.C. (unnie)
cge patatawarin na kita pero ... dapat ituloy pa rin natin yung blind date ... ok ba sa iyo? para din naman maging close tayo .. diba .. baka rin matuloy yung pagiging alipin mo sa akin .. hehe .. joke lang oh sige .. yun lang
madali lang tong kausapin si unnie ah ... i thing mabait siya
kaya pala .. "DONT JUDGE A BOOK BY ITS COVER"
hmpp .. ewan ko ba ..
oo nga rin .. dapat ko rin palang babalaan si oppa para sa kanyang blind date bukas
"uhm .. oppa ... may kaibigan po kasi ako ...." bla bla bla bla bla bla
basta .. kinuwento ko lang sa kanya yung mga pangyayari kaninang hapon kasama na dun ang blind date thingy ...
"hmm .. pag iisipan ko muna yan Celine .. mamaya nalang ang isasagot ko dyan pag uwi .. ok? habang kumakain tayo .. enjoy muna natin ang moment .. " (kevin)
"hmmm .. sige oppa .. aasahan ko ang sagot mo mamaya .... ang sarap pala ng pagkain ng tindahang ito noh? hindi talaga ako nagsisisi .. babalik pa ba tayo dito? huh oppa?" (pangungulet ko sa kanya)
"hahahhaa .... oh sige ba ... babalik tayo dito pero .. promise me na hindi mo ito ipag alam kina umma at abeuji .. deal?" (kevin)
"deal!!!"
parang di ko na gustong tumigil sa pagkain nito .. ang sarap kasi (~^_^~)
"pssst .. di ka na ba titigil dyan?? tingnan mo oh .. wala nang ibang costumers .. at sasara na sila .. tayo nalang ang inaantay nila .. bilisan mo naman" (kevin)
napalingon ako sa paligid at totoo nga ang sinabi ni oppa
aish .. nakakahiya naman .. sayang naman .. masarap sana .. sige na nga iiwan ko nalng yun total babalik pa naman kami ni oppa dito ..
"sige na oppa .. umuwi na tayo .. nakakahiya naman to .. halika ka na" sabay hila ko sa braso niya. kinaladkad ko siya kasi hiyang hiya na ako .. aish ..
"hahahha . parang gusto mo ng tumira dun ah ... hahaha .. nakakatuwa ka talaga .. swerte ko talaga at naging kapatid kita" (kevin)
"hahahahha .. swerte ko rin kasi may kapatid rin akong nakakairita minsan at nakapagpasaya sa akin" (^_^)
Kevin's P.O.V.
hmm .. kawawa naman tong kapatid ko ... haaayyy .. napamahal na siya sa akin at di ko rin gustong mawala siya sa tabi ko .. hmmm .. sana .... haaaayyy ... di ko nalang itutuloy .. mas lalo pa akong masasaktan ..
kaya ko siya inaasar minsan at pinapasaya minsan kasi mahal na mahal ko siya at gusto kong makita siya lagi na nakangiti at minsan nakasimangot ... nakakatuwa talaga tong si Celine .. kailan pa kaya sasabihin nina umma at abeuji ang tungkol dito .. hmm sana itatago nalang nila ang katotohanan .. kawawa naman tong kapatid ko
ayyy ... oo nga pala ... kukunin na pala siya nina umma at abeuji .. baka may nahanap na silang impormasyon .. sana itatago nalang to .. total napamahal na si Celine sa amin .. ang lungkot talaga kung mawawala na sya sa tabi ko...
"oh .. oppa. .. ba't ba ang tahimik mo .? di kana makapagsalita dahil sa kinain mo noh?? busog na busog ka ata!! keke" (celine)
"kulit mo .. halika ka nga uuwi na tayo .. gabi na" saba akbay ko sa kanya
hmmm .. mamimiss talaga kita Celine .. ayy hindi .. ipaglalaban kita ...
gagawin ko lahat ng makakaya ko para lang sayo .. kaya hwag kang mag alala ...
"oppa ... di ko na mapigilan ang mga mata ko ... pipikit na talaga ako .." (celine)
"sige humiga ka sa lang dito sa lap ko ..."
at humiga sya sa lap ko at nakatulog .. himbing na himbing ang pagkakatulog niya ...
hmm ... ahhh andito na pala kami sa bahay ..
binuhat ko nalang siya papasok sa kwarto niya at hinubad yung sapatos niya atsaka nilagyan ng kumot ... medto malamig kasi ang panahon
bukas ko nalang ibibigay yung sagot ko tungkol sa blind date na sinabi niya ..
bukas nalang ako mag uupdate .. sleepy na kasi ako kekeke (^_^)v
oo nga pala .. yan si Jake .. mukha palang KJ na XD ------------------------------>
BINABASA MO ANG
An EXTRA Ordinary Story
Teen Fictionthis story is composed of: different situations random happenings weird love stories funny arguments and a WONDERFUL ENDING??? kaya nga tinawag na EXTRAORDINARY dahil sa mga pangyayaring .. weird kung tawagin .. pero ba't capitalized yung salitang...