Chapter 13

7 1 0
                                    

Celine's POV

yung feeling na ang init init na sa labas pero ang bigat pa rin ng gravity.

hay naku~ isa na namang napakagandang araw para sa isang babaeng walang ibang ginawa kndi magdulot ng mga problema ( CHOS ang lalim eh noh XD)

oo nga pala, about dun sa KUYA thingy, kalimutan nyo na yun. pinatawad na ako ni oppa at naiintindihan naman nya na wala ako sa sarili nun kaya okems lang tsaka nakuha na rin namin si Appa dun sa airport.

'' Celine! bumangon ka na dyan! anong oras na ba tulog ka pa rin?! ''

alam nyo naman siguro kung sino yung engot na yun

'' oo na, oo na sheeesshh!! ''

'' bilisan mo! may lakad tayo ''

lakad nanaman!? sige na nga maliligo muna aketch (=_=)

---------------

Kevin's POV

'' Kev, wake your sister and tell her to hurry up '' (dad)

'' yes dad ''

ano ba naman kasi yan, ang tagal tagal bumangon

'' Celine! bumangon ka na dyan! anong oras na ba tulog ka pa rin?! ''

'' oo na, oo na sheeesshh!!''

wow ha may pa sheessh sheesh pa talaga ang mokong

'' bilisan mo may lakad tayo !''

di na sumagot, naliligo na yata yun

'' Kev, mom's on the phone '' (dad)

inabot ko yung phone ...

'' mm? ''

siguro sasabihin nyo na wala akong galang. pwes wala ako sa mood ngayon, okey?

'' Kev, please understand us. you do know that we're doing this for Celine's own good. maiintindihan mo naman kami diba? and we know that it's against your will but we have no choice. ito lang naman ang pwede nating gawin '' (mom)

binigay ko na ni dad ang phone without saying anything to mom. wala naman akong magagawa diba? di hamak isa lang naman akong anak na sumusunod sa utos ng mga magulang. tch (=_=)

----------------

Celine's POV

I'm done~~

awit ko pagdating sa hagdanan with matching kembot kembot pa, eh sadyang masaya lang talaga ako. di ko rin alam kung bakit pero ang sarap kasi na pakiramdam pagkatapos maligo

'' oh, ang saya mo?'' (kevin)

eto naman, panira ng mood, minsan na nga tayong nagkakaganito, sisirain pa yung moment tsk

'' pake mo? '' inirapan ko sya at pinatuloy ang pagkembot kembot hanggang sa marating ko ang inuupuang sofa ni appa.

'' good morning appa '' landi kong pagkasabi.

'' mm, eat your breakfast muna '' (appa)

'' okie dokie '' wink ko sa kanya

'' hoy! anyare sayo? sinapian ka ba?'' (kevin)

'' pwede ba?! ang KJ KJ mo talaga oppa. sige ka magtatampo ako sayo! ''

'' ikaw ba talaga yan Celine '' (kevin)

di ko na sya pinansin. nilantakan ko na ang sandwich na nasa mesa at nilagok ang isang baso ng gatas.

'' okey ka lang ba talaga? '' (kevin)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

An EXTRA Ordinary StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon