Tôi đánh 1 giấc cho tới sáng, khi đồng hồ reo lên thì tôi mới mở mắt lết cái thân đi vệ sinh thay đồ này nọ.
Nay chủ nhật nên tôi quyết định ở nhà nghỉ ngơi . Nếu ở nhà thì lại bị Lâm Thanh trêu ghẹo rồi bắt gặp cô ta rên rỉ cùng tình nhân , nghĩ đến thôi cũng quạo...mà nhắc đến cô ta tôi mới nhớ hôm qua nhốt cô ta ở trong phòng mà quên mở khóa . Chết rồi...sao đây?? Tôi đi tới đi lui trong phòng, thôi thì kệ làm phước rồi chịu tội sau...
Tôi do dự đứng trước cửa phòng Lâm Thanh. Rón rén mở khóa nhẹ nhàng rồi mới vuốt nhẹ ngực mình. Tôi từ từ mở cửa phòng Lâm Thanh hé ra chút xíu, đưa mắt vào tìm kiếm cô ta...nhưng lạ thay là trên giường không có cô ta?? Tôi lấy làm lạ ...hay là cô ta trèo tường rồi?? Tôi hốt hoảng lo sợ cô ta sẽ trèo tường hay nhảy xuống dưới lầu ...cô ta mà có mệnh hệ gì thì cha cô ta sẽ đòi mạng tôi gấp mười.
Tôi không ngần ngại mở cửa phòng tính bay vào kêu tên cô ta thì...cô ta đang đứng trước mặt tôi...còn khoanh tay tươi cười nhìn tôi. Tôi rùng mình 1 cái, mồ hôi lạnh thấm ướt cả sau lưng .
Cô ta vẫn giữ nguyên nụ cười trên môi nhưng miệng vẫn linh hoạt lạnh giọng nói.
"Hôm qua ăn có ngon hông~?"
"Rồi ngủ có ngon hông~?"
Vừa nói cô ta bước đi về phía tôi. Tôi hốt hoảng, trong đầu giờ chỉ biết câu văn ' chạy là thượng sách ' nghĩ xong tôi tính xoay người chạy đi thì cô ta nắm cổ áo tôi dựt lại. Sau đó cô ta chắn ở cửa không cho tôi chạy đi , tôi sợ hãi miệng lắp bắp tay thì chỉ thằng vào mặt Lâm Thanh nói.
"Ne...nè...nè...tôi...tôi...xin lỗi mà...."
"Có...gì...mình từ từ bàn ha...a..ha..ha"
Tôi ngoài cười nhưng cười theo kiểu méo mó. Hình như cô ta không để ý đến lời của tôi. Tay cô ta vặn khóa bên trong cửa phòng rồi mỉm cười đi về phía tôi...
Rồi xong tôi rồi...tàn đời rồi...xu cà na luôn....
Cô ta bước tôi lùi cứ liên tục lập lại như cả 2 đang tập nhảy múa ' cha cha cha ' vào buổi sáng vậy đó. Khi chân tôi đã lùi tới vạch đích thì đụng ngay cạnh giường. Lâm Thanh đưa tay đẩy mạnh tôi té xuống giường. Cảnh này hơi quen quen...giống với cái cách hôm qua tôi đẩy Lâm Thanh vậy đấy.
Tôi bị té lên giường bất ngờ tính bật dậy thì cô ta ngồi lên bụng tôi. Vẫn mặc cái áo sơ mi hôm qua, tôi hơi đỏ mặt xoay qua hướng khác không dám nhìn thẳng chỉ sợ nhìn quài thì thấy...2 bầu ngực đẫy đà đang đung đưa. Aiss bậy quá tôi liếc nhìn cô ta, tính nói nhưng bị ngón tay cô ta chặn lại ngay miệng."Suỵt~......"
Lâm Thanh nháy mắt yêu mị nhìn tôi rồi nói.
"Bộ hôm qua chọc tôi xong giờ lại nhớ nên chạy sang đây kiếm tôi à~"
Tôi nghe cô ta nói vậy liền trợn mắt khinh thường, tính bật ngồi dậy nhưng bị cô ta đẩy xuống nữa. Lần này cô ta ghì chặt 2 tay tui lại sau đó cuối người xuống, dùng chóp mũi cạ cạ vào cổ tôi hít hà.
Tôi hơi nhíu mày nhìn cô ta đang làm cái trò mà như muốn ăn tôi vậy. Tôi hận không thể đem cô ta ra đấm mấy phát, hên cho cô ta là con gái nếu là trai thì giờ này khó sống nổi với tôi cùng lắm thì nhập viện...
Tôi vẫn cáu gắt như hôm qua quát.
"Đừng ngửi nữa coiiii...Fuck shịtttt"
Tôi tức quá nên lỡ mồm mắng cô ta, chợt cô ta dừng lại tôi thấy làm lạ hay lỡ chọc giận rồi đi. Cúi xuống thì thấy cô ta đang nhìn tôi, đôi mắt nháy nháy vài cái rồi hả miệng ra cắn lên cổ tôi thật mạnh...
"Aaaa.......đ...đau.....aaaa....này bà già ...."
Cô ta vẫn tiếp cắn càng mạnh thêm khiến tôi đau tới tái mặt...Tôi mới nhẹ giọng cầu xin.
"Làm ơn...tôi xin chị đừng cắn...thịt tôi không ngon đâu..."
Cô ta cũng nghe được sự khẩn cầu của tôi liền thả ra . Tôi tức giận đè mạnh cô ta xuống giường sau đó ngồi dậy bỏ cô ta nằm ngơ ngác trên giường.
____________________________________
Tôi đứng trong nhà vệ sinh nhìn cổ mình qua gương ,thấy vết răng trên cổ mình ..tôi hơi nghiến răng nguyền rủa cô ta...tôi mới lấy thuốc thoa vào.
Tôi mang cái mặt đưa đám đi xuống lầu , tính đi ra khỏi cửa thì giọng cô ta phía sau nói.
"Đi đâu đó?"
"Ăn sáng..."
Tôi cọc cằng nói chuyện với cô ta mà không thèm quay đầu nhìn. Mang giày vào tính bước đi thì điện thoại trong túi rung lên.
"Alo.....?"
"Cô là Vương Thiên An phải không?"
"Phải là tôi...có việc gì sao?"
"Chủ tịch muốn gặp cô !"
"Được ! Bảo ông ấy chút tôi sẽ tới ngay"
Tôi tắt máy xong , bức xúc nhìn đôi giày mới vừa mang giờ lại phải cởi ra lên lầu thay đồ nữa...mé hôm nay xui xẻo gì đâu!!. Tôi lướt qua Lâm Thanh thì cô ta giữ tay tôi lại hỏi.
"Có chuyện gì sao?"
"Ba chị muốn gặp tôi"
Nói xong tôi đi thẳng lên lầu thay đồ bỏ mặc cô ta đang đứng suy nghĩ gì đó.
____________________________________
Một lát sau tôi đi xuống lầu thì thấy cô ta đã thay đồ ngồi sẵn trên sô pha đợi tôi. Bộ cô ta cũng muốn đi?.
"Tôi đi cùng cô..""Tùy chị..."
Tôi đi ra ngoài lái chiếc xe hơi ra trước đợi cô ta.
Sau khi Lâm Thanh ngồi vào vị trí phó lái thì tôi mới bắt đầu lái xe đi gặp cha Lâm Thanh trong lo sợ...bởi vì lại gặp mặt mẹ kế Lâm Thanh...
***************
Ủa có ai lọt hố chưa??
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [NP] Tình tay ba? Yêu ai đây?
RomanceLại là tôi nè...nay tôi vẫn viết thể loại np nhưng lần này chỉ 1vs2 thôi nha , yên tâm đi vẫn là nhất công đa thụ. Truyện này cứ vào đọc sẽ biết kkk. Yên tâm truyện kia tui vẫn ra...