Đã hai ngày trôi qua tôi không hề đi làm ở công ty , cũng chẳng vào bệnh viện để thăm Lâm Thanh . Dù sao cha cô ta cũng đã làm quá lên đi , hết chặn tài khoản rồi còn kêu người chuẩn bị đơn ly hôn cho tôi và Lâm Thanh , còn nói sẽ kiếm một người khác phù hợp để lo cho Lâm Thanh hơn . Tôi mệt mỏi đưa tay xoa trán , hiện giờ cũng chả biết làm sao , cũng may là còn cái căn hộ mới mua này...còn cả Di Giai nữa !Sau chuyện xảy ra hôm đó thì tình cảm giữa tôi và Di Giai cũng tốt hơn đi . Không còn sự rào cản hay ngượng ngùng gì ở đây cả ! Bởi vì cả hai đã biết là gì của nhau ,nhưng tôi vẫn còn lo lắng vì Di Giai đang giữ chức mẹ vợ còn là mẹ kế Lâm Thanh nữa...haizz....sao nhiều chuyện xui xẻo cứ ập đến khiến tôi không kịp trở tay . Chắc phải nhờ một người thôi...
"Đang nghĩ gì đó...?"
Đôi tay mảnh khảnh từ phía sau ôm lấy tôi . Cơ thể ấm áp, mềm mại cùng mùi hương quen thuộc này ngoài Di Giai chẳng ai có hương thơm mê người như vậy.
Đầu Di Giai dụi vào hõm cổ tôi , cả cơ thể như muốn dính sát vào lưng tôi vậy . Tôi khẽ cười xoay người lại ôm Di Giai vào lòng , thở dài nói :
"Chỉ là suy nghĩ một vài chuyện..."
"Chuyện Lâm Thanh sao?"
Di Giai từ trong lòng tôi ngước lên nhìn thẳng vào mắt tôi . Trong đôi mắt to tròn đó có chút gì đó là hờn ghen đi .
"Đúng vậy . Mấy hôm nay không biết cô ta ra sao rồi ?"
"Hôm qua...ông ta có điện cho chị..."
Tôi bất chợt có cảm giác bất an trong lòng . Nghi hoặc nhìn Di Giai muốn mấp máy nói nhưng lại nhìn thấy đôi mắt đượm buồn ấy , tôi chợt nghĩ đến một điều mà khiến tôi mấy nay lo lắng...không lẽ cũng đến sao???
"Ông ta kêu chị trở lại Lâm gia..."
Di Giai nhìn tôi đang ngây ngốc nửa tin nửa ngờ nhìn nàng . Đôi mắt Di Giai bắt đầu đỏ lên , tôi không chịu được liền ôm chặt nàng ta vào lòng mình . Cuối cùng ngày này cũng đến...
"Chị....đừng đi được không ?"
"Chị...chị...rất muốn nh...nhưng...ông ta ép chị phải về còn...còn cấm chị không được lại gần em....hu...hu..."
Tôi đau lòng cắn răn chặn đi tiếng gào thét trong lòng mình , hốc mắt tôi cũng đã ứ hơi nước . Đây là lần thứ hai tôi khóc ! Tôi khóc lần thứ nhất là khi còn nhỏ bố mẹ mất , còn lần này là vì người mình thương . Tôi không hiểu tại sao ông trời lại đối xử với tôi bất công như vậy , để cha mẹ sinh tôi ra thì lại bắt họ rời xa tôi , đến khi tôi trưởng thành thì lại bị vướng vào sự ép buộc từ Lâm Thanh . Để tôi gặp cô ta thì lại phải chịu đựng sự dày vò , cứ tưởng rằng mình sẽ có người cùng mình đi hết cuộc đời . Nhưng tôi đã lầm , Lâm Thanh cô ta không phải loại người như vậy . Đến lúc tôi gặp mẹ kế cô ta thì lại để tôi phải ghét Di Giai rồi sau đó lại bắt đầu có hảo cảm với nàng ta rồi lại khiến chúng tôi nảy sinh tình cảm bị cấm kị . Tại sao...tại sao lại đối xử bất công với tôi như vậy...!!
"Híc...híc...An à~...chị...híc...chị không muốn xa em đâu...híc...chị yêu em...huhu"
Di Giai ôm chặt tôi , úp mặt vào hõm cổ tôi mà la hét khóc lóc như một đứa trẻ bị bỏ rơi vậy .
Tôi cảm nhận được nước mắt từ từ chảy xuống má mình , chảy xuống miệng tôi . Mùi vị của sự đau khổ sao? Thật mặn...
"Tại sao...híc...em không nói...híc...gì hết vậy huhu..."
"Em....ghét bỏ chị rồi phải hông...híc..híc..."
Tôi run rẩy nói :
"Không đâu...!! Tôi sẽ nhớ chị mất..."
"Chị cũng vậy...híc...chị yêu em lắm...!! Nhưng...híc...chị không muốn đâu...!!"
Nước mắt tôi cứ tuôn rơi , trái tim như bị ai đâm vào vậy , nó đau nhói từng cơn , thật khó thở , ngạt đến muốn chết đi....
"Ngoan nào...! Không khóc nữa"
Di Giai vẫn khư khư ôm chặt tôi không buông , mặt thì dụi dụi vào hõm tôi mà khóc nhưng tiếng khóc cũng đã nhỏ lại, chỉ còn tiếng thút thít.
Tôi phải nghỉ ra cách , tôi ghét cái sự nhu nhược , yếu đuối này , chỉ vì sự quyền thế mà tôi lại lo sợ rồi phải sống trong sự ép buộc . Tôi phải nghỉ cách , không thể cứ sống mãi trong sự yếu đuối như vậy...
"Di Giai à~..."
"..."
"Chị dọn qua Lâm gia ở đi..."
"...."
"Ý em không phải đuổi chị gì cả...! Chị chỉ ráng chịu đựng ở đó đi em sẽ nhờ người này giúp chúng ta . Được không ?"
Vẫn là im lặng , Di Giai chẳng chịu lên tiếng trả lời tôi . Không lẽ đã giận sao? Tôi đau lòng ngước xuống nhìn thì thấy nàng ta dùng đôi mắt hồng nhìn tôi đầy nghi hoặc...
"Chị không muốn!!!"
**************.....đảk đảk...bủk bủk...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [NP] Tình tay ba? Yêu ai đây?
RomanceLại là tôi nè...nay tôi vẫn viết thể loại np nhưng lần này chỉ 1vs2 thôi nha , yên tâm đi vẫn là nhất công đa thụ. Truyện này cứ vào đọc sẽ biết kkk. Yên tâm truyện kia tui vẫn ra...