Suốt quãng đường cõng Di Giai về , cuối cùng tôi cũng dừng ngay trước ngôi nhà sang trọng nhưng không to như biệt thự, chỉ đủ cho một đến hai người ở . Tôi lấy chìa khóa mở cửa . Đi nhẹ nhàng vào nhà , sợ đánh thức người trên lưng . Bật đèn ở phòng khách , đi thẳng vào phòng ngủ gần gian bếp kia...Nhẹ nhàng đặt Di Giai nằm xuống . Lấy mền đắp lên người nàng ta , yên tâm tôi mới ra ngoài mua đồ ăn tối .
Siêu thị cũng gần đây nên tiện lợi cho việc khi thiếu đồ ăn ở nhà , chỉ cần bước đi vài phút là tới ngay...Tôi lấy xe đẩy , đi vòng vòng khu siêu thị . Nói siêu này nhỏ nhưng bên trong lại bán rất nhiều đồ . Tôi đi tới quầy khu thực phẩm , đang bâng khuâng không biết nên mua gì về . Thôi thì nay làm món hàn quốc cho Di Giai ăn thử , sẵn khoe tai nghề nấu ăn của mình...
Mua hết những nguyên liệu cần làm cũng đã gần 9 giờ . Tôi giật mình nhanh chóng đi lại quầy tính tiền . Mà tức cái cô nhân viên này cứ nhìn tôi quài , đang muốn nhanh về mà cô nhân viên đó cứ liên huyên các thứ còn đụng chạm tới tay tôi nữa...Tôi hơi quạo liền lạnh lùng nói .
"Tính nhanh dùm...!!!"
"A....e...em xin lỗi...của anh tổng cộng là 200k "
Tôi không muốn dài dòng liền móc tiền ra trả , không đợi cô nhân viên nói liền nhanh chân chạy về nhà .
'Cạch'
"An...em đi đâu nãy giờ vậy...?"
"À...chị thức rồi sao! Chân chị..."
Tôi đem bọc đồ ăn để lên bàn , đi lại gần Di Giai .
"Chân cũng đỡ rồi...chị có thể đi đứng được...Mà em mua gì vậy ?"
"Mua đồ ăn tối đấy . Muốn vào bếp làm cùng không ?"
"Tất nhiên rồi..."
Di Giai vui vẻ cầm lấy bọc đồ ăn đem vào bếp . Tôi lắc đầu cười nhìn nàng ta , cảm giác hiện giờ như chúng tôi là đôi vợ chồng trẻ mới cưới vậy...
"Ờ...chị biết làm mấy món này không...?"
Di Giai ấp úng nhìn tôi , ngượng ngùng lắc đầu . Tôi bật cười với hành động của Di Giai , không nhịn được xoa đầu Di Giai dù sao nàng ta thấp hơn tôi cái đầu mà...
Tôi săn tay áo lên , bắt đầu chỉ từng bước làm . Tôi giao cho Di Giai rửa rau củ . Tôi chỉ việc chế biến , xào nấu...
"Đây là nhà em mua sao...?"
"Ừm..."
"Lâm Thanh em ấy có biết không..."
Tôi đang cắt mỏng từng miếng bò thì nghe Di Giai nhắc đến tên Lâm Thanh khiến tôi dừng lại động tác . Thở dài lắc đầu.
"Chị ta không biết..."
"Nhưng nếu chúng ta ở chung như vậy thì Lâm Thanh sẽ nói với cha em ấy thì sao...?"
"..."
Tôi khựng lại , tại sao tôi không nghĩ đến việc này...nếu cha cô ta mà biết tôi dọn nhà ra ở riêng cùng Di Giai thì chắc chắn cha cô ta sẽ giết hết hai chúng tôi...haizz tại sao tôi không nghĩ đến chứ . Tôi nhìn sang Di Giai , nàng ta vẫn luôn chờ đợi tôi mở miệng nói . Tôi có chút gượng gạo nhìn Di Giai .
"Có tôi chị không cần sợ gì hết...Tôi sẽ bảo vệ chị !!"
Di Giai mấp máy môi , sau đó cắn nhẹ môi dưới . Bả vai Di Giai có chút run run lên , tôi hơi lo sợ liền bỏ dở việc cắt thịt chạy lại gần nàng . Hai tay tôi ôm lấy bả vai nàng, hoảng sợ nói.
"Di...Di Giai...chị sao vậy...?"
Tôi muốn mở miệng nói tiếp thì Di Giai liền sà vào lòng tôi . Đôi tay gầy nhỏ ôm chặt vòng eo tôi . Tôi cảm nhận được vai áo mình ướt át . Lại khóc nữa rồi , tôi ôm chặt Di Giai vào lòng , vuốt ve lưng nàng . Mẹ vợ sao ?? Tôi mặc kệ !! Chỉ biết rằng người con gái ở trước mặt tôi đây đang rất cần người ở bên cạnh nàng....Giúp nàng chia sẻ nổi buồn . Tôi nhận ra mình có chút động lòng với Di Giai . Mặc dù nàng ta là mẹ vợ tôi...nhưng lỡ sa vào ái tình rồi biết buông bỏ sao đây ? Tôi đau buồn hôn nhẹ lên tóc nàng . Miệng mấp máy nói .
"Nín liền...không khóc , ăn tối lẹ tôi còn có vài chuyện cần hỏi về chị...!"
Người trong lòng tôi gật gật nhưng vẫn không buông tôi ra . Tôi liền nổi hứng muốn chọc Di Giai , nghĩ là làm liền...
"Sao không buông đây...hay muốn tôi ăn chị thì mới chịu buông...!"
"Em.....!!"
Di Giai đỏ mặt rời khỏi cái ôm . Liền lắp bắp nói không ra , ngượng đỏ mặt quay lại làm công việc của mình .
Tôi lắc đầu cười với hành động của Di Giai . Không muốn trêu ghẹo nữa sợ nàng ta sẽ ngại quá hóa giận cho coi...
****************Xin lỗi mọi người hôm qua mình không ra nha..Hôm qua học về đuối quá nên lật ngang ngủ luôn...😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [NP] Tình tay ba? Yêu ai đây?
RomanceLại là tôi nè...nay tôi vẫn viết thể loại np nhưng lần này chỉ 1vs2 thôi nha , yên tâm đi vẫn là nhất công đa thụ. Truyện này cứ vào đọc sẽ biết kkk. Yên tâm truyện kia tui vẫn ra...