Hôm nay vẫn như mọi ngày , tôi vẫn ở suốt trong công ty tới khuya để tranh thủ xem xét các hồ sơ lại."Phó giám đốc chưa về sao ?"
Tôi ngước đầu lên nhìn cô thư ký Kim , mỉm cười rồi nói :
"Tôi định xem lại vài hồ sơ rồi về sau..."
Tôi không quan tâm đến phản ứng của cô thư ký đó mà tiếp tục cấm đầu vào xem hồ sơ tiếp.
"Vậy thôi em về trước trước nha ! Vợ ngài chắc đang chờ ngài ở nhà đó phó giám đốc à...hí...hí..."
Cô thư ký đó trêu chọc tôi xong liền hí hửng chạy vọt ra về , tôi chỉ biết lắc đầu cười nhẹ cho qua. Vợ đang chờ sao ? Hứ...nực cười...
____________________________________
"Ay...da...cuối cùng cũng xong !"
"Haizz...đã 11 giờ mấy rồi sao ?"
Tôi vươn vai thấy cũng đã trễ nên quyết định đi về nhà. Thật ra tôi rất muốn về trễ đấy hoặc không về luôn cũng được...bởi vì về nhà lại đụng mặt cô ta....nhưng nếu tôi không có mặt ở nhà cô ta sẽ xù lông lên cho coi , thật chả hiểu cô ta làm sao.
Tôi bắt thang máy đi xuống dưới lầu , nhìn xung quanh công ty cũng đã không còn ai liền bước đi vào bãi đậu xe mà lái xe đi về.
Ngồi lái xe, tôi cảm thấy lại bắt đầu lo sợ...sợ lúc về lại sẽ nghe thấy những tiếng rên rỉ đầy dục vọng kia...tôi rất ghét làm kẻ vướng bận. Nếu không phải vì ngủ qua đêm với cô ta thì giờ đây tôi cũng không phải chịu đựng sự dày vò cô ta mang lại. Tôi cũng chả hiểu rõ tính cách cô ta , chỉ biết rằng cô ta rất điên và quái lạ.
Suy nghĩ suốt dọc đường chạy về nhà thì cuối cùng đã tới nơi, nhìn ngôi biệt thự rộng lớn kia, tôi liền nhíu mày lại ...thôi thì chịu đựng nốt đêm nay.
Tôi bước xuống xe rồi đi đến cổng mở mật khẩu bằng vân tay, sau đó cánh cổng tự động mở ra tôi mới chạy xe vào . Xong xuôi tôi mới bước vào . Nhìn xung quanh vẫn còn sáng nhưng trên kệ dép lại có thêm 1 đôi guốc của 1 người phụ nữ nào đó. Tôi thở dài ngồi bệch xuống nền gạch cởi giày ra rồi bước đi lên lầu , càng đi lên tiếng rên rỉ lại càng nghe rõ hơn.
"A~...aa~....mạnh.....mạnh...mạnh...lên....a~.....sắ...sắp...ra~...ưm....aaaaa.....~"
Tiếp theo đó là tiếng thở dốc đầy hoang dục, sau đó lại hét lên 1 tiếng rồi lại im bật.
Tôi chán nản chuẩn bị mở cửa dô phòng liền nghe tiếng cửa phòng kế bên mở ra. 1 người con gái nhìn rất thanh tú, mặc bộ đầm đỏ ôm sát vào người lộ ra từng đường cong đầy quyến rũ, gương mặt hơi đỏ ửng , tóc tai có chút bù xù vì mới trải qua cuộc hoan ái. Cô gái lạ mặt đó thấy tôi nháy mắt mỉm cười rồi lướt qua tôi để lại nụ hôn gió.
Tôi cũng chả thèm để ý, cảnh này đã quá quen đi...bất cứ cô gái nào làm tình với cô ta xong liền thấy tôi luôn như vậy, cũng may cô ta không thấy nếu không tôi khó sống mất. Vừa dứt suy nghĩ đó xong lại nghe được giọng nói mị hoặc pha lẫn chút khàn khàn."Chịu về rồi sao ?".
Tôi hơi giật mình xoay qua nhìn thấy cô ta đứng tựa vào cửa khoanh tay cười mị nhìn tôi. Trên người chỉ mặc duy nhất áo sơ mi trắng mỏng có thể thấy lấp ló bên trong là 2 bầu ngực đẫy đà có thể thấy được vùng tam giác bí ẩn phía dưới. Cô ta không mặc nội y?? Tôi chả thèm nhìn tiếp , 1 mạch đi vào phòng đóng cửa lại, bỏ mặc cô ta đứng đó nhìn theo bóng lưng tôi.
____________________________________
Tôi mệt mỏi đứng trước gương, cởi áo vest ra máng trên móc rồi tháo cà vạt ra. Hôm nay mệt thiệt, bụng tôi bắt đầu cồn cào, từ chiều đến giờ tôi chưa ăn cơm , chắc phải xuống dưới bếp làm đồ ăn thôi. Tôi mở vài nút trên áo sơ mi , để bớt nực nội , nhìn xương quai đầy quyến rũ của mình cùng cái ngực không miếng nào nhô lên kia cảm thấy hơi tủi thân a. Thôi kệ đi như vậy để khỏi bị sắc lang xàm sở.
Tôi chỉnh cổ áo sơ mi lại xong rồi mở cửa phòng thì tôi chợt khựng lại. Tại sao cô ta lại đứng trước cửa phòng ? . Tôi nhíu mày lại nhìn cô ta đang ăn mặc thiếu vải kia liền sinh ra cảm giác chán ghét. Dường như cô ta thấy được biểu cảm của tôi liền mở miệng nói .
"Sao lúc nãy không trả lời tôi ?"
Tôi nghi hoặc nhìn cô ta, thường ngày cô có hỏi tôi đâu sao giờ tự nhiên đi hỏi vậy. Tôi hơi cáu gắt nhưng vẫn giữ bình tĩnh lại , trầm giọng nói.
"Tôi hơi mệt"
Nói xong tôi chuẩn bị đi xuống lầu làm đồ ăn thì bị cô ta nắm tay lại , đẩy mạnh tôi vào tường rồi lấy tay chặn 2 bên , do tôi cao hơn cô ta 1 cái đầu nên cô ta phải ngước lên nhìn tôi, cô ta nhíu mày lại lạnh lùng nói.
"Sao không nói ? Hửm"
Cô ta vừa vừa kề sát mặt vào ngực tôi, khẽ ngửi sau đó ngước mặt lên nhìn tôi cười mị hoặc nói.
"Ngực lép quá đi ! Chậc...chậc..."
Tôi càng nhíu mày hơn , cảm thấy hơi bị cô ta sỉ nhục liền bực bội đẩy cô ta ra khỏi người nhanh chân đi xuống bếp. Mẹ kiếp! Đang đói rồi còn gặp đàn bà lẳng lơ.
************
Mọi người thấy sao nà??....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [NP] Tình tay ba? Yêu ai đây?
RomansaLại là tôi nè...nay tôi vẫn viết thể loại np nhưng lần này chỉ 1vs2 thôi nha , yên tâm đi vẫn là nhất công đa thụ. Truyện này cứ vào đọc sẽ biết kkk. Yên tâm truyện kia tui vẫn ra...