Những cai ngục thông báo lại về kẻ trộm xong, hầu như những người nghe được đều đơ ra, mặt ba chấm. Không ai hay biết bằng cách nào mà một cô nhóc lại đi không tiếng động rồi phá hoại.
Năng lực của trái ác quỷ chăng ?! Không đâu, khi kiểm tra an ninh camera ghi lại thì chẳng có lấy một khoảng khắc mà cô sử dụng năng lực cả. Toàn thấy mấy người kia lo nói chuyện, ngủ hoặc ngáp ngắn ngáp dài đúng lúc Suisen đi ngang qua không mà thôi.
Trong lúc người khác vắng mặt trong phòng thì cô đã cầm kéo cắt phang hết cái sofa, cầm nguyên bọc bự chà bá đi lại, không một ai để ý. Tới khu vực giặt giũ thì đồ đang phơi khô cũng bị hốt, bên cạnh là phòng đựng kim chỉ dùng trong việc may đồ bị rách hoặc hư.
Thản nhiên ra khỏi khu vực đúng lúc thay ca trực. Leo lên cái xuồng chèo đi mất tiêu.
Thật sự đây phải gọi là có sự vô lí nhưng phải hợp lí. Giờ đã biết hung thủ, nhưng chẳng ai rãnh rỗi đi tới gặp cô chỉ để bắt đền cái ghế và quần áo cả.
Họ xem như bỏ qua và vờ không biết gì luôn.
" Giờ sao ?" Garp vừa hỏi vừa đứng nhai rôm rốp bánh gạo ưa thích.
" Sao gì, đi mua ghế mới chứ trăng với chả sao !" Sengoku tức điên và gọi người mua cái ghế mới.
Thời gian sau, họ không thấy Suisen có động tĩnh nào, vẫn ung dung nằm trên cái nệm. Tưởng cô sẽ ngoan ngoãn một chỗ và không làm gì nữa, những cai ngục liền lấy bài tây ra đánh để giết thời gian.
tại phòng giam của Suisen.
" Ah~~~chán quá, chẳng có gì để coi hết thế này !" Suisen ngáp một hơi than phiền.
Ở trong cái ngục này cũng đã lâu rồi, ngoài chơi với đám thú, đi phơi lạnh trên tầng năm, tắm nắng ở tầng ba, trộm đồ ăn ở tầng bốn, luyện giọng ở tầng sáu thì không còn gì khác nữa. Cô thật sự muốn có cái gì đó để xem quá, ví dụ như tivi cũng được.
" Tivi sao !" Bổng chốc Suisen mở to mắt ra. Mặc dù thế giới này không có cái gọi là tivi nhưng vẫn có một thứ thay thế được, chính là den den mushi.
Chúng không những là một loại thường để gọi mà còn làm được nhiều việc khác nữa, nhưng cô tự hỏi liệu nó có cái nào dùng cho việc xem như tivi hay không ?
" hưm~~~~~" cô ngẩng đầu nhìn cái con ốc sên chuyên dùng camera trên tường.
.
.
.
.
.
Hai tiếng sau tại phòng giám sát nhà ngục." Haizzz thắng nữa rồi ahahaha" cai ngục B cười tí tỡn
" Ăn may thôi, làm lại " cai ngục khác.
" Thôi nghỉ đi, tôi thấy hơi mệt rồi đó" cai ngục D
Bọn họ đồng ý, tất cả ngồi dậy dọn dẹp chiến trường của mình. Lúc này một cai ngục ngẩng đầu nhìn lên mấy cái màn hình bỗng dưng bị chuyển sang trắng đen, không thấy gì nữa.
" Ê, do chơi lâu nên mắt mờ hay là mấy cái màn hình nó bị mất kết nối vậy ?" Cai ngục C
" À, bị mất kết nối rồi đó " Cai ngục A
" Ra là thế, hahahaha....ha...." các cai ngục mỉm cười
.
.
.
.
" CÁI QUÁI GÌ XẢY RA NỮA VẬY !!!" cả đám trấn tỉnh liền la hét.Họ kiểm tra thì hầu như mọi màn hình đều y hệt, không thu được hình ảnh nào. Gọi cho các cai ngục khác thì họ cũng bị tương tự. Đến khi tua ngược đoạn camera ghi lại thì thấy Suisen, ánh mắt ngó lên camera ốc sên và cười nguy hiểm. Giờ thì biết ai làm rồi đấy, mà lí do thì không ai rõ. Đoạn này được ghi lại vào một tiếng trước, camera gần cửa ra vào nhà ngục cũng thấy cô đã rời đi và biến mất như không khí.
" Con bé...nó lên trình độ nào rồi mấy cha ??" Cai ngục C rùng mình
" Ai biết, mà tôi có cảm giác không ổn lắm " Cai ngục A xanh mặt.
Nguyên đám nuốt nước bọt và nhanh chóng báo cáo bên phía thủy sư đô đốc để mọi người ở đó chuẩn bị ngăn cản kịp thời .
Tại phòng của thủy sư đô đốc .
Tiếng điện thoại vang lên, Sengoku liền bắt máy " Alo, Sắc Ngọc Khang à nhầm, Sengoku nghe đây"
Từ bên kia điện thoại, chỉ vài lời thông báo, tức khắc Sengoku đứng hình, liền cúp máy và báo cho tất cả nhanh chóng thu gom ghế Sofa, quần áo và kim chỉ vào một chỗ để bảo vệ tài sản.
Những người dưới trướng Sengoku thủ vệ đầy đủ, canh gác nghiêm ngặt. Tưởng vậy là ổn, không ngờ từ lúc hỗn loạn là Suisen chui vào rồi.
" ủa, sao không có ai thế nhỉ ?" Suisen ngó đông ngó tây, chẳng thấy ai. Nhưng lại thấy mấy con ốc sên chuyên dùng quay hình để khắp nơi. Cô cười toe toét và gỡ hết mấy con đó xuống. Ôm một đống đi xung quanh tìm tiếp và để ý tới mấy con trên bàn làm việc ở các phòng nữa.
Sau hơn một tiếng đồng hồ. Chẳng ai thấy cô xuất hiện nên hơi lo.
" Sao vẫn chưa thấy con bé đó vậy?" Sengoku liếc dáo dác.
Đúng lúc có tiếng điện thoại vang lên, mắt lảo đảo quan sát, tay thì kiếm con den den Mushi trên người. Cầm ra mà không thấy nó kêu gì, rồi một bàn tay nhỏ kéo tà áo ổng.
" Điện thoại nè " Suisen cầm đưa cho .
" Ờ cảm ơn, Alo...gì cơ ! Các camera đều bị mất kết nối sao ?! Mau kiểm tra kĩ lại cho tôi" Sengoku tức giận nói xong thì tắt máy.
" xong chưa?" Suisen ngây thơ ôm một đống ốc sên.
" rồi, cảm ơn nhóc " Sengoku cười liền trả lại và tiếp tục công cuộc quan sát.
Nhưng có gì đó không đúng lắm, cái con den den Mushi vừa rồi là cái con nằm trong phòng làm việc của ổng. Nhưng tự nhiên nó lại xuất hiện ở đây, đã thế ông còn đưa lại cho Suisen.
" TÌM THẤY MỤC TIÊU RỒI !!!" Sengoku hét lớn ngay khi cô đi mất hút.
Đáng tiếc khi phải nói rằng cô đã mang hết đống đó về Impel Down và kiểm tra từng cái xem cái nào xài được. Cuối cùng cũng như con cóc.
Buồn thúi ruột, cô nằm xuống giường ngủ luôn. Trong nửa tiếng đó, Sengoku và vài người đi theo sau tới phòng giam của Suisen,họ không dám tin một mình cô tự mang hết chúng tới.
" Giờ sao ?" Garp
" Mang về hết chứ sao ! Hỏi ngu thế ông già này " Sengoku.
" Khì~~~~" Suisen ngủ mà cười chảy cả nước dãi sau một ngày mệt mỏi.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One piece)(DROP) Hầm Ngục Impel Down
RandomDes bìa bởi : @remi_thea Ngục Impel Down không phải là nhà cho ngươi nhá con nhóc !!!