Corazon ôm lấy vết thương của mình, bảo Law hãy đưa bức thư cho người của hải quân để giúp cậu nhóc rời khỏi đây trước khi Doflamingo tới.
Biết rằng bản thân rất là ghét chính phủ, nhưng vì ân nhân của mình nên cậu phải chạy đi tìm người giúp đỡ.
Không ngờ bản thân lại sai lầm khi chạm mặt Vergo, một trong thành viên của Donquixote đang nằm vùng trong hải quân. Bức thư bị xé đi, suýt chút nữa còn bị tóm lại. Nhưng may mắn Corazon kịp thời mang Law khỏi hắn và chạy đi chỗ khác trốn.
Băng Donquixote đã tới và họ bắt đầu tiến thẳng đến chỗ bọn hải tặc vô danh kia. Đáng tiếc chẳng thấy trái ác quỷ đâu, nghe Vergo thông báo từ den den mushi việc Corazon mang thằng nhóc trốn đi khiến hắn rất tức giận. Liền giăng tơ tạo thành - lồng chim- quanh thị trấn.
Trebol cùng Diamante được giao nhiệm vụ truy tìm Corazon quanh khu vực, nhất định phải bắt về đây cho hắn với thằng nhóc Law, còn Suisen thì hắn không quan trọng lắm, do trước giờ thấy cô chỉ biết ăn nên việc đi theo Corazon cũng chắc là đi ăn chực cho vui.
Đột nhiên Corazon lại đứng trên cao tòa nhà và nổ súng gây chú ý, làm cho kẻ khác phải đuổi theo mình. Nhưng không ai biết việc anh làm là để Law có cơ hội trốn trong hòm kho báu. Cách duy nhất thoát khỏi cái lồng chim này.
Sau một hồi truy đuổi, anh ta bị tóm lại và Doflamingo cũng chẳng nể tình anh em ruột gì, chỉa súng về phía Corazon tra hỏi.
Anh ta đã cười và bảo đã để Law ăn trái ác quỷ đó rồi, hơn nữa trước khi Doflamingo giăng tơ, Law cũng đã trốn đi về phía hải quân.
Tên hồng hạc tức giận. Bắn một viên lên vai và yêu cầu Corazon nói sự thật, nhưng tất cả cũng chỉ là vô ích. Cho đến khi Baby5 với Buffalo ngó từ trên cao thông báo lại rằng trên tàu đã cứu được một cậu bé, tuy không thấy mặt nhưng đoán là Law. Hơn nữa hải quân cũng đang tiến đến chỗ này.
Tên Doflamingo tặc lưỡi, nhìn đứa em ruột và bắn thêm vào lòng ngực. Máu chảy ra, Corazon cũng bất động.
" Mau thu dọn mọi thứ rời khỏi đây thôi " Doflamingo ra lệnh
Tất cả chẳng ai thương xót gì cho Corazon, cứ thế mà mang mọi thứ rời đi. Để một mình anh ta nằm trên tuyết, thật ra anh ta vẫn còn chút hơi thở, phải cố gắng gượng để Law còn có cơ hội trốn thoát và chạy đi tới thị trấn lân cận. Nếu anh chết lúc này, năng lực sẽ bị mất tác dụng.
" Law.....hãy cố gắng sống thật tốt nhé" Corazon cười thầm và dần dần nhắm mắt xuôi tay.
........
" Ê, way~"
Tự nhiên đang chuẩn bị sang thế giới bên kia, một giọng nói trẻ con vang lên. Anh còn nghĩ thiên thần đang gọi mình. Nhưng không, chẳng có thiên thần nào mà lại đi bóp mỏ với mũi người ta lại cả.
" LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ !!?" Corazon bực tức và ngồi dậy
" Ai bảo ta kêu mà không dậy làm gì " Suisen lù lù trước mặt
" ẶC !" Corazon chưa kịp ngạc nhiên là vết thương ở hông và vai đã nhói lên đau đớn.
" Hên cho ngươi là có kẹp bìa sắt trong ngực đấy, bịch máu giả ta tính dùng trêu người cũng bị ngươi lấy mặc vô, đừng tưởng ta không biết nhá" Suisen vạch áo anh ta ra
" Thì ban đầu chỉ tích hù Law chơi thôi không nghĩ nó lại cứu mạng ta đấy. Nhưng vết thương ở vai và hông hơi bị đau đấy " Corazon nằm bẹp xuống tuyết
" Law đâu rồi ??" Suisen
" Ta đã để thằng bé trong hòm kho báu ma bọn người kia mang đi, nhờ năng lực cách âm nên có lẽ thằng bé đã an toàn trốn đi rồi " Corazon thở mệt nhọc
" Ò, ta đoán thằng bé sẽ ổn thôi. Cho nên ngươi nghỉ ngơi đi, ta đã gọi hải quân tới rồi, chút nữa xách ngươi về xẻo thịt lấy đạn ra sớm thôi" Suisen cười tươi
" Có nhất thiết phải xẻo thịt không ..." Corazon
" À há, mà ta cũng chán rồi nên sẽ về nhà luôn, ta đi trước đây. Tạm biệt ngươi nhá, chú hề lông đen " Suisen vỗ nhẹ lên đầu anh và rồi mọc cánh chuồn chuồn mà bay đi mất.
Nhà sao ? Có lẽ là về thị trấn của cô bé chăng ? Chắc sau này anh cũng có chút nhớ đứa trẻ này, dù sao cũng nhờ Suisen nên chuyến đi cũng trở nên vui vẻ hơn nhiều.
.
.
.
.
.
Impel Down ( 5 ngày sau)Hôm nay vẫn như bao ngày, các tù nhân ồn ào không ngừng. Cũng chỉ tại hai năm nay vắng bóng tiểu quỷ Suisen nên tên nào tên nấy mừng ra mặt, thích là làm loạn.
Sợ con bé hơn là sợ bọn quái thú nữa.
" Ê, mấy ông có muốn đi khảo sát quanh ngục không ?" Cai ngục A
" Tôi lười lắm, không đi đâu " Cai Ngục B
" Cả tôi nữa " Cai Ngục C
" Tự nhiên cảm thấy hơi buồn chán, không có gì cho chúng ta làm " cai ngục D nhìn lên màn hình
Ừ thì những ngày họ bận rộn là lúc Suisen liên tục đi loanh quanh hầm ngục, tầng 1 đến tầng 6. Ngày nào cũng kiểm tra xem cô có phá hoại hay bày trò gì không, chứ những trưởng ngục ở các tầng cũng đau đầu vì cô.
Tuy nhiên lần này họ nhận ra thiếu Suisen, hầm ngục mất đi sức sống vậy.
Ai nấy cũng thở dài " Nhớ con bé quá~"
Hahahahahahahaha
Tự nhiên đâu lòi ra tiếng cười vang khắp hầm ngục, những con nhân sư từ tầng hai cũng leo lên tầng một với vẻ mặt hớn hở.
" TA VỀ RỒI ĐÂY !" Suisen cười khoái chí.
Bốn cai ngục há hốc mồm, mắt như muốn dán vô luôn màn hình. Không ngờ sau hai năm vắng mặt tưởng cô một không trở lại, ai ngờ đã quay về, nhưng vẫn lùn với lép....
" CON TIỂU QUỶ QUAY VỀ RỒI "
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One piece)(DROP) Hầm Ngục Impel Down
De TodoDes bìa bởi : @remi_thea Ngục Impel Down không phải là nhà cho ngươi nhá con nhóc !!!