chap 13. Kẻ mang dòng máu D

1.7K 245 22
                                    

Vài tháng trôi qua, Corazon cũng bình phục hoàn toàn. Nhưng hễ đến giờ ăn của Suisen là sẽ tránh ra chứ không sáp lại nữa.

Mà quả thật, trên thuyền cũng không yên ổn với cô nhóc này. Khi đang bị hải quân truy nã và bám theo, ai cũng tất bật nghênh chiến bằng đạn pháo.

Riêng Suisen là cứ chạy nhảy, có khi xém chút rơi khỏi thuyền. Hên có Law phát hiện và nắm chân cô kéo lên lại, chứ một đứa ăn trái ác quỷ mà xuống biển chỉ có nước lên thiên đường chứ không còn gì để nói. Còn Corazon tính vụng về thì khỏi phải bàn cãi rồi.

Ròng rã chạy trốn cũng được hai năm liền, hiện cả băng đang neo đậu tại một thành phố có màu xanh là chủ đạo, nghỉ ngơi tại đó trong lúc Doflamingo đi làm ăn một số chuyện.

" Nè Suisen, đã hai năm rồi mà sao em thấy vẫn chị chẳng thay đổi gì vậy ?" Baby5

" Không thay đổi gì cơ ?" Suisen

" Nói đại là lùn với lép đấy " Law thản nhiên nói ra

" À.... " Suisen cười và giơ nắm đấm lên

Một phát cóc ngay đầu Law thật mạnh, lùn với lép thì có tội hay gì ? Cái này là đang phát triển chậm một chút thôi. Nếu không Baby5 với Buffalo ngăn lại thì chắc cô đã cắn tên ngốc Law đó rồi.

Phải mất một lúc sau cô bình tĩnh lại và Baby5 tiếp tục hỏi tên đầy đủ của Law.

- Trafalgar D Water Law -

Tức thì Corazon ngồi bên ghế công viên nghe thấy mà rơi cả điếu thuốc xuống đất. Khi bọn trẻ không biết gì thì Corazon đã tự nhiên nắm lấy Law mang đi nơi khác.

Baby5 và Buffalo còn nghĩ Corazon đang tức giận nên mang Law ra đánh đập, vì tò mò có phải hay không nên đi theo sau.

Còn Suisen thì vẫn ngồi im thinh một chỗ ăn bánh ngon lành. Đến khi nhận ra là chẳng còn một ai xung quanh.

" Ủa, đi đâu hết rồi ??"

Nghĩ là họ đều đã tới bến cảng, cô cũng phủi mông chạy về xem thế nào. Thật trùng hợp khi nhìn thấy Corazon với Law lên một con thuyền nhỏ.

Còn tưởng băng Donquixote chán ở thuyền màu hường rồi nên chuyển sang thuyền nhỏ, vậy là cô đi theo hai người họ luôn.

=========== ===============

Khi hàng hóa đã được mang lên thuyền đầy đủ, Doflamingo cũng điểm danh lại từng thành viên trong băng của mình. Tuy nhiên lại thiếu mất ba người và Diamante cũng tìn được một bức thư từ Corazon.

" Em đi tìm cách chữa bệnh cho Law "

Chẳng rõ vì sao em trai mình tự nhiên bắt đầu quan tâm Law như vậy, rồi còn tiểu quỷ Suisen đâu mất tích rồi ? Hở một tí là mất tiêu.

============== =============

Con thuyền của Corazon cũng đi được hơn một tiếng đồng hồ trên biển.  Mặc cho Law có cáu giận lên với anh ta khi bị trói như đòn bánh tét.

Mục tiêu hôm nay là tới đảo lân cận để chữa bệnh cho Law, ngoài ra còn lấy den den mushi bảo rằng sẽ nghỉ ngơi một thời gian với ai đó.

Law có cảm giác Corazon là điệp viên của hải quân vậy, là người của chính phủ thì cậu cô cùng căm ghét bọn họ. Tuy nhiên anh ta phủ nhận mình không phải là hải quân và rồi ngồi đọc sách về y học.

"...." Corazon

"...." Law

" Ồ hố, có một đống cá nướng bơi dưới biển luôn này " Suisen

Giật hết cả mình, cái hồn cát không ! Tự nhiên đâu chui ra Suisen khiến cho Corazon và Law kinh ngạc. Chẳng lẽ cô có ẩn thân chi thuật ? Nhưng không, do nhỏ con với nhẹ cân quá nên lúc đó áo khoác lông của Corazon che nguyên người cô từ nãy giờ.

Cô cũng kể lại quá trình mình ở chỗ này cho họ nghe luôn. Giờ mang cô về cũng không được nên đành cho theo.

Tới hòn đảo đầu tiên, tiến vào thành thị và đến bệnh viện lớn nhất để khám cho Law.

" Hừm~mạch đập cũng bình thường, cũng không có gì nghiêm trọng, nhưng mà bớt ăn lại được rồi nha cô bé, không khéo mỡ nhiều hơn máu đấy "

" Ê, khám lộn người rồi " Suisen trơ bản mặt khó chịu nhìn ông bác sĩ.

Ông bác sĩ - ủa - một cái rồi hỏi ai mới là bệnh nhân cần khám. Đưa Law lên ghế, khi đó ông ta và bà y tá phía sau kinh ngạc bởi những vết màu trắng lan khắp người của Law.

Họ hỏi thằng bé từ đâu đến, Law cũng trả lời bản thân đến từ Flevance.

Tức khắc ông ta với y tá la hét rồi tỏ vẻ kinh sợ còn yêu cầu gọi cho chính quyền thế giới đến. Ở đây họ không chứa chấp một kẻ bị bệnh chì hổ phách rồi bảo họ cút ra khỏi bệnh viện.

Law quá chịu đựng mà chạy ra sảnh, trên đường đi còn nghe thấy tiếng loa

《 thông báo khẩn, trong bệnh viện xuất hiện một thằng bé bị bệnh chì hổ phách 》

Thông báo đó lập lại lần nữa. Quá tức giận mà Corazon đấm vỡ alo của tên bác sĩ đó và đi tìm Law.

" tức chết ta mà, bọn chúng mà xuất hiện lần nữa thì ta sẽ kêu người tóm gọn hết " Tên bác sĩ ngồi dậy, máu mũi chảy không ngừng.

" Chì hổ phách không phải là bệnh truyền nhiễm, đã là một bác sĩ thì nên có tâm một chút. Bởi vậy ăn ở thất đức quá nên sinh ra mặt xấu vãi linh hồn"

Suisen thở dài thất vọng và rời đi, ông ta với y tá bực tức vô cùng. Mà khi đặt tay lên bàn, họ nhìn thấy một thứ như là trái banh.

BÙM BÙM !!

" ẶC, THÚI QUÁ !!"

Cả bệnh viện tràn ngập mùi hôi thối xỉu tại chỗ, banh cả lỗ mũi. Cái vũ khí này cô học được từ kiếp trước đấy, không nghĩ lại có lúc dùng đến nó.

" này thì xem thường người của bà " Suisen đứng dưới cổng bệnh viện, nhìn lên rồi lè lưỡi.

Corazon vừa bắt Law lại xong, còn chưa kịp làm gì mà cô đã bày trò luôn rồi. Mà cũng chẳng quan tâm, họ tiếp tục lên đường tìm nơi khác.

To be continue

(ĐN One piece)(DROP) Hầm Ngục Impel DownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ