" Hừm~~~~~~~"
Đã được một tháng khi Suisen từ Marineford về lại Impel Down. Cái lúc vừa về được chỗ ở chưa xong gì hết là lại bị trung sĩ Bogart tóm cổ lần nữa. Họ còn đề phòng việc cô sẽ bỏ trốn bằng năng lực nên đã còng luôn đá biển.
Gặp gỡ lão thủy sư đô đốc, con người cô chẳng hiện lên một cảm xúc nào. Ổng đã hỏi lí do vì sao cô lại trở về nơi đáng sợ như cái nhà ngục Impel Down.
Nghĩ tới mà mắc cười, cô chẳng thấy nó đáng sợ một chút nào. Hơn nữa ở đó cũng có chỗ để ngủ, có đồ ăn ngon mỗi ngày, chán thì leo lên leo xuống các tầng, làm bạn với đám thú tầng hai, thích thì chọc tức trưởng cai ngục và phó cai ngục.
Nói chung chẳng ai ngăn được Suisen trở về nơi đó, một khi bỏ còng đá biển là y như rằng... Với lại nếu tiếp tục để còng đá rồi thả đi tự do như vậy sẽ khiến cho người khác có cái nhìn xấu về hải quân.
Vậy là Sengoku tìm một nơi thích hợp cho Suisen ở, tưởng rằng cô sẽ thích nhưng ngược lại cũng chẳng phản ứng gì, chỉ toàn đòi về Impel Down cho được.
Rồi thì ổng cũng bó tay để cô trở về. Bảo cô làm một cai ngục cũng không tệ, tuy nhiên Suisen không thích, chỉ muốn tự do như thế này, làm cai ngục chỉ đi lại một chỗ thì nản sớm.
Về được <nhà> đúng là vui thật đấy, chỉ có điều gần đây cô bị mất ngủ, nguyên nhân chính là đống rơm không còn nằm được nữa. Mỗi lần ngủ là ngứa khắp người rất khó chịu.
" Ẩu !?" Mấy con nhân sư ngó nhìn
" Chậc! Phải tìm cái giường mới thôi" Suisen xoa cằm.
Đầu loading một hồi thì quay qua nhìn đám nhân sư, chúng giật bắn người sợ cô sẽ lột da chúng làm tấm trải giường. Con nào con nấy đều ôm nhau run như cầy sấy.
" Ta cần phải ra ngoài một chuyến, các ngươi đừng lười biếng học mấy từ vựng đấy nhé !" Suisen
" Ứ ứ" Chúng gật đầu lia lịa.
Cô chạy lon ton ra ngoài cổng. Những cai ngục cùng lính gác bên ngoài tuy là nhiều nhưng chẳng một ai phát hiện ra Suisen đã rời khỏi Impel Down .
Một sự ngoạn mục khi chính cô tự leo vào một con tàu hải quân trong lúc bọn người kia áp giải tù nhân vào ngục. Khi xong chuyện thì sẽ lên đường trở lại Marineford, Suisen rất thản nhiên như không có gì xảy ra với mình, ngồi im một chỗ đến khi tới nơi.
Khi cập bến vịnh, cô leo ra ngoài và bước nhanh tới tổng bộ. Cửa trước có người canh gác, họ ngáp một hơi dài trong lúc Suisen bước qua như một không khí.
Đến khi định hình lại cũng chẳng biết cái gì vừa lướt qua bọn họ. Giường! mục tiêu đầu tiên cô cần tìm và mang về, chỉ có điều ở cái nơi này không phải chỗ ngủ, chẳng có phòng nào có giường ngoài sofa.
" Sofa thì không được thoải mái lắm" Suisen đứng nhìn cái ghế nằm trong phòng của thủy sư đô đốc. .
Nghĩ ngợi một hồi thì Suisen thấy cái kéo trên bàn, nãy ra ngay một ý tưởng, cô cười nham hiểm và cầm cây kéo thẳng tới sofa.
.
.
.
.
Tiếng sau, Sengoku trở lại sau cuộc họp, vừa bước vào phòng thì phát hiện cái ghế đã bị cắt nát báy, miếng mút cũng bị móc sạch sẽ." ĐỨA NÀO LÀM !!!!!!"
Tức mình Sengoku chạy ra hỏi từng người, nhưng không ngờ không phải mỗi cái ghế trong phòng, những cái ghế nằm ở phòng khác cũng bị tương tự, đã thế bên phía giặt giũ thông báo bị mất mấy cái áo quần vừa phơi khô xong, bên phòng khác cũng mất luôn vài dụng cụ may vá nữa. Tội nhất là mấy thanh niên chỉ có một bộ mặc đi mặc lại cũng không tha.
Họ không tin được giữa thanh thiên bạch nhật trong tổng bộ hải quân thế này mà cũng có trộm, đã thế trộm gì không trộm, đi trộm mấy thứ kì cục.
" THẰNG CON NÀO RÃNH QUÁ VẬY?!"
=================
Impel Down.
Mấy cai ngục sau khi ăn uống, nghỉ ngơi trở lại khu vực làm việc. Họ để ý tới phòng giam của Suisen, cô cặm cụi may vá và bên cạnh còn có bọc mút khá lớn.
" Này, con bé làm gì thế nhỉ ?" Cai ngục B
" Đang vá đồ chứ sao, mà mấy cái đó ở đâu ra thế nhỉ ?" Cai ngục C
" Càng nhìn càng thấy mấy tấm vải mà con bé đang may sao quen quen?!!" Cai ngục D
Trong thời gian hai tiếng đồng hồ, Suisen cũng hoàn thành tạo ra tấm vải, lấy mút bỏ vào trong và khâu luôn kẻ hở đó.
" Xong !" Vui mừng khi chiếc giường tròn to, mềm được làm bởi Suisen đã hoàn thành .
Cô lao vào và nằm ngủ li bì ngon lành. Những cai ngục khá xúc động khi thấy cô chăm chỉ như thế. Nhưng sau đó lại nghe một thông báo về vụ mất trộm, được biết đồ trộm là mút trong ghế sofa, dụng cụ may vá và quần áo hải quân.
Bốn vị cai ngục lé mắt nhìn kĩ cái giường mà cô đang nằm.
" TRỜI ĐẬU HÓA RA LÀ CON NHÓC NÀY!!"
" À thưa ngài, chúng tôi nghĩ không cần phải tìm tên trộm nữa đâu... " cai ngục C cười khổ, cầm điện thoại thông báo cho cấp trên bên Marineford.
" Zzzz...phiu~~~" Suisen ngủ chảy nước miếng, mặt hạnh phúc.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One piece)(DROP) Hầm Ngục Impel Down
LosoweDes bìa bởi : @remi_thea Ngục Impel Down không phải là nhà cho ngươi nhá con nhóc !!!