Lễ hội nhỏ trong thành phố diễn ra một cách vui vẻ với nhiều thức ăn ngon miệng.
Tối về, cô nằm ngủ li bì trên sofa, mặt phè phỡn, Baby5 với Buffalo cũng nằm ngủ bên cạnh.
" Bọn nhóc này cũng ham chơi thật, ngủ bừa tới mức này" Trebol nhìn gần
" Kệ đi, chúng dù gì cũng là con nít thôi, chơi đùa mệt mỏi quá rồi" Diamante cười khúc khích
Tất cả mỉm cười, nhìn ba đứa nhỏ ngủ ngon lành trên sofa. Trong khi đó người mệt mỏi gần như tắt thở là Doflamingo và Corazon.
Đèo tụi nhỏ đi từ chỗ này sang chỗ kia, có khi còn phải tìm trẻ lạc. Tiền không thiếu nhưng già sức yếu, tội nghiệp.
Còn về Law, cậu nhóc vẫn chưa được đồng ý gia nhập nên đã kiên trì ở ngoài chờ câu trả lời tiếp tục. Chẳng một ai quan tâm cậu nhóc ở bên ngoài chút nào cả, chỉ biết co người lại trong cơn gió lạnh từ biển.
" Thiếu chủ, tên nhóc đó giờ tính sao ?" Senor Pink nhìn ra cửa sổ
" Cứ để xem thằng nhóc đó còn sống hay không " Doflamingo cười khanh khách và đi về phòng mình ngủ.
Nghe thiếu chủ nói, họ cũng không màng tới Law nữa. Tất cả tắt đèn và về phòng ngủ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
." HÉC XÌ ~~"
Một tiếng hắt hơi của Doflamingo vang lên. Hắn tỉnh giấc vì đột nhiên cảm giác hơi lạnh, lúc phát hiện thì đã không thấy cái áo khoác lông của mình.
Liền ngồi dậy tìm kiếm khắp nơi, ra ngoài ghế sofa mới thấy Suisen từ lúc nào đã lấy đi và đắp lên ngủ, ngoài áo hắn ra còn có cả áo lông của Corazon đang đắp cho Baby5 và Buffalo.
Nhìn Corazon mà tội, bị thương nặng vắt giò lên trời, đêm tối chỉ biết đưa mắt nhìn Suisen cầm hai cái chăn ra khỏi nhà rồi đi tới chỗ phòng Doflamingo lấy áo khoác, cả áo anh cũng bị lấy không thương tiếc.
Hai cái chăn đó là cho Law đắp đây mà, gì cũng được nhưng đừng hòng lấy đồ ăn của cô thôi.
"Con nhóc này~~~~" Doflamingo khá là bực mình, đưa tay để lấy lại áo khoác
Ghị~~~~~
Hắn đơ ra một chút rồi gồng sức kéo một cách thô bạo, dù đã cố hết sức mà Suisen vẫn giữ và không hề nhúc nhích.
" Yaaaaaa " Doflamingo dùng cả hai tay kéo toàn lực.
Cuối cùng cũng lấy nó ra thành công, trừ việc Suisen vẫn bám chặt cái áo lông kể cả khi hắn đã mặc lên người.
Trebol, Diamante, Pink bước ra, nhìn thấy cảnh đó mà trong đầu chỉ nghĩ cô là một con lười hoặc kí sinh trùng.
" Nhăm nhăm, kẹo bông gòn~~" Suisen vẫn ngủ mơ, nhai mấy cái lông trên áo, nước bọt chảy cả ra.
" Dậy ngay Suisen, đừng để ta chiên xù nhóc lên " Doflamingo đen mặt, tóm đầu cô lên và gằn giọng.
Thoáng chốc, cô đã tỉnh và nhìn hắn vui vẻ " Chào buổi sáng.....Ốp la trứng"
" Haizzz, ta là Doflamingo chứ không phải ốp la trứng"
" Ủa, mọi người dậy sớm thế ?" Suisen
" Nhờ ai đó dám lấy áo khoác của ta nên mới bị cảm lạnh và xách đít tìm chứ gì" Doflamingo thả xuống
" ehe~~~" Suisen
Bỏ qua chuyện đó, cả nhà ai cũng thức dậy hết rồi. Đồ ăn cũng được chuẩn bị đầy đủ. Lúc họ đang thưởng thức thì Law đã đứng trước mặt, không phải vì đói bụng mà là đang chờ đợi câu trả lời.
Nhắc đến căn bệnh mà nhóc đó dính phải, ai nấy đều la hét sợ hãi, riêng Suisen vẫn nhân lúc họ đang hoảng thì ăn càng nhiều càng tốt.
Thấy Law cũng thú vị nên Doflamingo đồng ý cho nhóc ở lại và trở thành người trong băng, về bệnh của cậu nhóc thì tính sau.
" Vậy là cậu ấy sẽ tham gia nhỉ" Suisen
" Đúng vậy, từ giờ nhóc có thêm đàn em rồi đấy" Hắn cười khúc khích, cẩm dao tính cắt thịt để ăn....
Mà khi Doflamingo vừa ngó xuống cái dĩa thịt của mình, nó đã không cánh mà bay vào bụng của Suisen luôn rồi.
Suisen mặc cho họ đơ cả người, cầm dĩa có đựng đồ ăn cho Law rồi đi ra ngoài mua đồ ăn vặt....bằng tiền của Doflamingo.
" Mừng thành viên mới, tôi đi mua thêm đồ ăn vặt đây" Suisen bay ra ngoài
Châm ngôn : Tiền của họ là tiền của Suisen, mà tiền của Suisen cũng là của Suisen.
" Đâu ra cái châm ngôn tào lao vậy !!!" Họ đồng thanh phản bác.
Law cảm giác thấy Suisen là bà trùm ngầm ở đây. Vừa ăn vừa suy nghĩ
==========
Ngày hôm sau, đợi khi mọi người đều đã đi khỏi. Corazon đã dùng kĩ năng cách âm và gọi cho Sengoku để báo cáo tình hình.
Mà họ lúc nghe được, lúc thì không do cái giọng như bị ngọng vậy. Ừ thì băng toàn thân kể cả cái mỏ mà, mới bị Suisen cho ăn cháo đặc biệt phỏng cả lưỡi xong.
" Rosinante, nhóc đã hi sinh nhiều rồi, hi sinh thêm chút nữa cũng không sao đâu" Sengoku gật gù
" Đó giờ ông luôn để thằng nhóc ở chỗ huy hiểm không, giờ bày đặt làm màu" Garp cầm bịch bánh gạo ăn ngấu nghiến
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One piece)(DROP) Hầm Ngục Impel Down
LosoweDes bìa bởi : @remi_thea Ngục Impel Down không phải là nhà cho ngươi nhá con nhóc !!!