chap 10. Bà trùm nhỏ

2.7K 378 27
                                    

Ehem, Sengoku thật sự không ngờ sự biến mất để đi du lịch của Suisen lại tiến thẳng ngay vào làm thành viên của băng hải tặc Donquixote, đây là một sự đáng lo ngại. Nhưng cũng chẳng biết cô ấy vào rồi làm ăn được gì? Đa số họ toàn thấy cô ăn rồi ngủ rồi phá đồ của công trong tổng bộ.

Nói chung cứ để Rosinante quan sát Suisen một thời gian là được. Còn lại họ im lặng quan sát tình hình.

.
.
.
.
.
.
Nơi ở của nhóm Donquixote.

" Đốp!!! Xem con này nè! Mặt hài lắm" Suisen

" Hở!?"

Doflamingo nhìn vào bàn tay cô đang cầm nguyên con tiểu cường phiên bản One Piece.

" Mắt to mà lé , há há há" Suisen cười chảy nước mắt

"...Dơ quá đấy Suisen, bỏ nó xuống đi" Doflamingo đánh nhẹ lên tay cô một cái khiến con tiểu cường bò đi mất.

" Nhưng nhìn nó cũng dễ thương mà, không nuôi được sao?" Suisen chu mỏ

" Ai đời lại nuôi cái thứ gián hôi hám đó !" Doflamingo

" Đốp keo kiệt thiệt" Suisen

" Ta tên Doflamingo chứ không phải là Đốp nghe chưa!" Doflamingo đen mặt

" okay......Đốp !" Cô cười tươi

Mang cô về cái lợi không thấy mà toàn thấy ứa máu. Nói chung cả tháng nay không thấy cô làm gì ngoài ăn, ngủ rồi tò tò theo chỉ để xem kịch.

Doflamingo nghĩ nên khiến cho cô bận công việc nào đó thôi.

" Thiếu chủ, chúng tôi đã về " Baby5 chạy xộc vào, môi luôn nở nụ cười

" Buffalo, đem con bé ra khỏi thiếu chủ để bọn ta nói chuyện" Trebol

" vâng" Buffalo vâng lời và mang con bé ra khỏi vị trí

Buffalo với Baby5 là hai thành viên nhỏ tuổi nhất được Jora chăm sóc từ nhỏ đến giờ , bọn chúng chỉ mới sáu tuổi thôi nhưng lại sở hữu năng lực trái ác quỷ và cũng rất được việc, chung thành hoàn toàn với Doflamingo.

Mặc dù được thiếu chủ Doflamingo khen, nhưng tới Corazon là bị ăn đập như thường, ngoại trừ Suisen ra thì ông chú đó tản lờ đi.

" Này, hai đứa bị đập thế mà không khóc hay bỏ trốn à?" Suisen nhai bánh gạo

" Bọn em quá quen rồi, với lại dù trốn thì có biết đi về đâu nữa, hihi" Baby5 dù máu mũi chảy ra nhưng vẫn cười tươi.

"....ăn miếng bánh gạo nè" Suisen đưa cho nửa cái. Cái nguyên xì cho mình.

Thế mà Baby5 vẫn nhận lấy mà ăn, cả đám người nhìn thấy phải đổ mồ hôi hột luôn.
.
.
.
.
.
.
Nửa tiếng sau

" Được rồi Suisen, từ mai sẽ có công việc cho nhóc đây" Doflamingo

" ung iệc ì ??? (Công việc gì?) " Suisen với nguyên đống bánh trong họng lên tiếng

"Nuốt hết đi rồi trả lời ta" Doflamingo trơ cái mặt ra nói

Cô gật đầu và ngẩng mặt cạp hết đống bánh còn lại như một cái máy xén. Sức ăn thật đáng sợ, Doflamingo còn nghĩ chắc cái song sắt nhà tù Impel Down cũng bị cô cạp nát như thế quá.

(Yang : Con người chứ có phải máy cưa đâu cha)

" nhăm nhăm, xong rồi" Suisen ngồi ngay ngắn chờ.

Doflamingo với tay chùi lại mép cho cô " nay mai ta sẽ cho nhóc một nhiệm vụ, lúc đó đừng khiến ta thất vọng đấy"

" Okay, mà đó là gì ?" Suisen liếm mép lần nữa.

============ ngày hôm sau

" NÓ KÌA, MAU TRẢ ĐÂY CON ĂN TRỘM "

Viu viu viu~~~

Trong thành thị, người dân cứ xôn xao tỏ ra tức giận mà chạy ruột theo Suisen trong khi cô đang bay và trên tay là một đống đồ ăn.

" tại sao mình phải làm điều này nhỉ??" Suisen nghĩ ngợi.

Nhớ vụ hôm qua tên Doflamingo bảo trong lúc bọn họ lén vào ngân hàng thì cô cố gắng tạo sự chú ý lên hết.

Hắn không nói tạo chú ý bằng cách nào nên cô đành chờ khi tới giờ cơm trưa là bay ra giựt lấy đồ ăn của họ rồi bay đi thôi " Hừm!! Món khoai lang nướng này ngon thiệt"

Mấy tiếng sau, nhóm Trebol trở về với nhiều vali tiền tring đó, nói chung một phần cũng có công của Suisen.

" Làm tốt lắm đấy Suisen, không nghĩ rằng nhóc lại dụ bọn người đó bằng cách cướp đồ ăn" Doflamingo cười

"...." Suisen gãi đầu " À....chuyện đó..."

" Thiếu chủ ơi, bên ngoài có rất nhiều người đấy ạ, trông rất giận dữ nữa" Baby5 nhìn qua cửa sổ

Nghe làm lạ nên bọn họ ló đầu ra nhìn từ cửa sổ, bao nhiêu nạn nhân mà Suisen cướp đồ ăn đều có mặt đầy đủ với sự phẫn nộ.

" RA ĐÂY CON KIA, TRẢ ĐỒ ĂN CỦA ÔNG ĐÂY, LƯƠNG THÁNG ĐÃ ÍT MÀ ĐỒ ĂN CÒN BỊ CƯỚP LÀ KHÔNG THỂ CHẤP NHẬN ĐƯỢC!!!"

"ĐÚNG !!!"

Các thành viên đen mặt lại và nghĩ lần sau dạy cho cô thêm nhiều thứ khi làm một hải tặc rồi. Trước tiên thì họ phải cuốn gói tìm nơi khác ở thôi.

============
Tổng bộ hải quân!

" Ê Sengoku, có coi bài báo mới về nhóm Donquixote chưa?" Garp

" Vụ cướp ngân hàng ấy hả?" Sengoku

" Một phần thôi, thật ra trên báo in luôn bản mặt con bé Suisen này" Tsuru

" Gì !?" Sengoku giựt tờ báo xem

Lên luôn cả trang đầu vì tội ăn trộm thức ăn của dân một cách lộ liễu và khi sang nơi khác sống thì trở thành bà trùm nhỏ trong việc thâu tóm đồ ăn.

".... cạn lời " Sengoku ôm mặt trầm cảm luôn

To be continue

(ĐN One piece)(DROP) Hầm Ngục Impel DownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ