chap 14. Trái Ope Ope no mi

1.6K 228 16
                                    

Suisen với Corazon đã đi rất nhiều đảo và nhiều bệnh viện khác nhau, nhưng chẳng có một bác sĩ nào chữa được bệnh. Đã thế họ còn la hét, sợ hãi bởi người bệnh chì hổ phách. Nơi nào dám thể hiện bản mặt kiểu đó, cô luôn tặng kèm bom thúi hoặc là cho nổ cái bệnh viện đó.

Đến mức mà ba người nhanh chóng bị chỉ điểm ở nhiều bệnh viện, không còn chỗ nào để họ tới được nữa.

Sáu tháng trôi qua một cách vô ích, Corazon ôm đầu bất lực, không thể chữa khỏi cho Law. Cậu nhóc nằm trên áo khoác lông của Corazon và thở mạnh giữa cơn đau khắp người.

Bản thân Suisen không phải bác sĩ, nên cũng chỉ ngồi nhìn Law chịu cảnh đau đớn này. Ánh ngó tới và lên tiếng.

" Suisen, nhóc đừng nhồi bánh vô họng thằng bé nữa "

" Hả ! "

Thằng bé đang bệnh nằm một chỗ, vì sợ Law đói bụng khi bệnh nên Suisen liên tục nhồi nhét bánh quy, bánh gạo,...vào miệng thằng bé. Không lên tiếng là cô còn định cho thêm nước uống vào dễ trôi.

Thật sự cô cũng lo lắm chứ bộ, tuy cái miệng này hay nói cô lùn với lép ( dù là thật) nhưng mà vẫn là một đứa trẻ còn nhỏ cần có tuổi thơ thật tốt.

" Lần đầu tiên thấy nhóc cho ai đó đồ ăn vặt của mình đấy " Corazon

" Đúng là ta không thích ai ăn của mình, nhưng cũng có lúc chia sẻ chứ, dù sao Law là đứa trẻ mà ngươi muốn cứu mà, không chết vì bệnh thì cũng chết vì đói thôi " Suisen gặm miếng bánh gạo còn lại.

Nói rồi Corazon cũng nghĩ lại đứa trẻ trước mặt không xấu tính như anh nghĩ. Cơ mà nếu cứ để con bé gần Law như vậy, chắc chết vì bội thực sớm thôi.

Vài bữa sau, Law tỉnh lại nhờ sự chăm sóc của Corazon. Để thằng bé vui vẻ mà anh ta làm đủ trò, còn khoe năng lực trái ác quỷ của mình nữa, hơi phế chút.

Nửa năm nay không liên lạc bất kì ai, tự dưng den den mushi vang lên, ba người giật mình. Corazon trấn tỉnh và mở máy, giọng bên kia là của Doflamingo.

Do lâu nay không thấy em trai mình liên lạc nên gọi tới để nói vài chuyện. Vụ là hắn biết được bên phía hải quân đang chi ra khoản tiền lớn mua trái Ope Ope từ đám hải tặc vô danh không biết giá trị của nó. Đây là cơ hội tốt để hắn lấy cắp trái đó trước khi hải quân đến, nó có thể chữa bệnh cho Law và người sẽ ăn nó không ai ngoài Corazon.

Nói xong Doflamingo cúp máy, khi đó Corazon rất vui mừng vì thông tin bổ ích này. Law chẳng tin có phép màu nào cả, nhưng Corazon đã phủ định và bảo chỉ cần có kiến thức y học là được.

" Rồi ngươi sẽ ăn nó hả ??" Suisen tỉnh bơ ngồi ăn bánh

"....trước tiên thì chúng ta tới đảo Minion đã" Corazon úp mở

Ba người lần nữa lên đường, có điều tình trạng của Law đột nhiên lại chuyển biến xấu. Corazon đưa áo khoác lông của mình cho Law mặc vào, còn Suisen thì cũng biết lạnh chứ nên cũng chui vô đắp chung luôn, run hết cả người.

" Sao mà lạnh dữ vậy nè !!" Suisen chảy cả nước mũi

Minion hiện tại đang được tuyết phủ trắng xóa. Vừa hay cũng về đêm nên Corazon bảo cô ở lại thuyền canh chừng Law.

Tuy nhiên Law từ chối và muốn theo anh ta cho bằng được, không cho đi thì cậu sẽ cố leo lên. Hết cách, Corazon phải bế cả hai đi thẳng vào trị trấn. Đến chỗ một ngôi nhà đã tắt đèn, đặt cả hai đứa trẻ ở đó.

" Giờ ta đi một lát rồi về, nhớ là đừng gây chú ý gì nhiều, được chứ?" Corazon cười

" Này, ngươi tính đi một mình thật đó hả ?" Suisen

" Sẽ ổn thôi " Corazon chạy vụt đi giữa tuyết lạnh giá

Law run rẩy, hơi thở nóng ran. Cô ôm lấy giúp thằng bé ổn định lại. Bất ngờ cả hai thấy một ánh sáng chói đến, quay đầu nhìn thì đã thấy căn nhà nằm trên vách núi đang chìm trong vụ nổ, có điều nó chẳng có tiếng động nào cả.

" Ai mà giờ này đốt pháo hoa sớm thế !?" Suisen ngạc nhiên

Không phải pháo hoa, mà là Corazon đang dùng thuốc nổ gây loạn trên đó và cố cướp lấy trái ác quỷ. Mất nửa tiếng thì anh ta quay lại, trên tay cầm trái Ope Ope và cười.

Bảo Law ăn nhưng cậu không tin vào khả năng của mình, thế là bị Corazon bóp mỏ rồi nhét vô luôn. Nhìn cảm giác hơi quen.

Ăn xong Law vẫn chưa rõ cách hoạt động thế nào, nhưng Corazon là sắp ngủm rồi đó, vì bị súng bắn vào bên hông, máu chảy thấm cả áo hường trái tim rồi.

Ở đây cũng không ai giúp được, đến cả việc Law cố thử năng lực nhưng không biết làm sao với nó. Tiếp tục thế này thì chỉ có chết.

" Ah !"

Đột nhiên Suisen quay người chạy đi mất. Gọi cỡ nào cũng không quay lại, tưởng rằng cô bỏ rơi hai người họ nên Law chỉ biết tự mình giúp anh ta mà thôi.

To be continue

(ĐN One piece)(DROP) Hầm Ngục Impel DownNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ