chapter 11: maling hinala

2 0 0
                                    

Keisha's pov:

" Mahirap ba itong ipasok?" Tanong ko sa lalaking kaharap ko ngayon

" Ahh hindi nmn masakit lang nmn yan sa una ehh!" Sagot nmn nito sakin

Napatango nmn ako sakanya, habang hinahawakan ang patulis na bagay sa kamay ko.

" Wag na lang kaya, baka dumugo ehh first time ko pa nmn ito!" Bulong ko sa sarili ko.

" Hindi yan magiingat nmn ako ehh " sagot nmn sakin.

Napatingin nmn ako sakanya. At tumango ulit.

" Ano ipa-?" Hindi na nito naituloy ng my kumalabog sa pinto, umayos nmn ako ng upo at tinignan ang taong sumira sa pintuan ng silid.

Halos humahangos itong nakatingin sakin at dumilim nmn ng nabaling ang tingin nito sa lalaking katabi ko.

  " Ikaw, wla kang karapatan na galawin ang girlfriend ko!" Sigaw nito dinuro pa ang lalake.

Naguluhan nmn ako sa mga sinabi nito.

" Anong sinasabi nya?" Tanong nya sakin.

Nagkibit balikat nmn ako. Napatayo naman ako ng nakalapit na sya samin, at bigla na lang kinuhilyohan ang lalaking kasama ko.

" Hoy lalaki, maghanap ka ng babaing papasukan mo wag lang babaing nandito ngayon.

" A-hh sir hindi ko nmn alam na-" sasagot ka pa ka.

Sasapakin na Sana nya ito ng pigilan ko sya, tinignan ko sya ng my pagtataka.

" Anong sinasabi mo?" Tanong ko sa kanya.

Binitawan nya ang lalaki ng patulak kaya napaupo ito.

Tumingin ulit ako sa kanya ng naghihintay ng kasagutan.

Nyakap nya ako ng mahigpit sa sobrang higpit ay para na akong mawawalan ng hininga. Pinokpok ko ang kamao ko sa kanyang dibdib at agad nmn nya akong binitawan.

Hawak ko ang dibdib dahil sa naghahabol ako ng hangin. Napatingin nmn ako sa kanya ng masama na ikinatigil nya, bigla ko nmn narealize ang ginawako.

Agad akong nagiwas ng tingin.

" Sorry Keisha masaya lang ako dahil nakarating ako sa tamang oras, dahil kong hindi ba-"

" Baka ano?" Sigaw ko sa kanya hindi ko na napigilan ang sarili ko.

Tumayo ako ng tuwid, sa harapan nya.

" Baka na rape kna !" Sagot nya sakin.

Bigla akong natigilan sa sinabi nya at napatingin sa lalaking kasama ko kanina, at bumalik ang tingin ko ulit sa lalaking ng gulo.

" Sira ulo ka ba ha anong pinagsasabi mo ha, anong rarapen ehh bakla yan ?" Sagot ko sa kanya at turo sa lalaking nakaupo parin.

Natigilan nmn sya, at napatingin sakin ng nagtataka.

" My narinig Kasi akong ipasok?"  Bulalas nya habang nakayuko.

" Hahahahaha para yon lang maghihinala ka" natawa na nga ako ng malakas.

"Bubutasan ko Kasi ang tinga nya para makapagsuot na sya ng hikaw!" Nagsalita na si mex

At tumayo na ito, tumabi nmn ito sakin at kumindat. Napailing nmn ako sa kanya.

Hindi sumagot ang lalaki at nakatungong naglakad palabas ng silid.

" Boyfriend mo sisy ?" Tanong ni mex sakin.

Umiling nmn ako sa kanya habang tinatanaw ko parin ang papaalis na bulto ni Christopher.

" Hindi daw bakit nakangiti ka jan?"

Tumingin nmn ako sakanya at hindi na pinansin ang tanong nya, pumunta na ako sa isang kama na hinihigaan ko kanina.

" Ayyy isnabera ang beauty ko!"

Napailing na lang ako sa kanya at nerelax na ang sarili ko.

My target is pretty ❤️(On Going)Where stories live. Discover now