chapter 4:die in his hand

9 0 0
                                    

Rated SPG. Paalala jan sa mga bata bawal po ito sa inyo.

Christopher pov's

Habang naghahalikan kami ni Marie ay gumagapang na ang kanyang mga kamay sa loob ng suot kong t-shirt..

"Ohhhhh Marie" ungol ko ng himasin nya ang dibdib ko.

Naghiwalay kami sa aming halikan at naghahabol ng hininga.

Tingal nya ang suot nyang t-shirt at patalon. Fuck this girl ang sexy nya.

Agad ko nmn hinawakan ang soso nya na my sout paring bra. Tinanggal ko ang hook nito at nilapag sa sahig. Agad ko nmn itong hinahalik halik.

" Ohhhhh shit chris ang sarap ahhhhhhh'' ungol nya.

Minamasahe ko ang isang dede nya at dinedilaan ko nmn ang utong ng Isa. Ang sarap sa pakiramdam.

Ng magsawa ako sa kakalamas ng dede nya ay gumapang ang mga kamay ko pababa sa tyan niya, sa pusod at ng makapad ko ang panty nya ay pinasok ko ang kamay ko. Abala parin ako sa pagdede sa kanyang soso.

" Ahhhhhhh chrissss fuck me " sabay sabunot nito sa buhok.

Tang ina nito lalaspagin ko puki nito ehh ang lande ehhh hehe. Tumigil ako sa ginagawa ko at tinanggal ang senturon ko. Agad nmn syang luhod.

Hinubad ko na lahat baliban lang sa breif ko. Shempre huli na yon. Pero ang puta nilabas na yong junjun ko.

Napalo pa tuloy yong mukha nya dahil sa nabigla ito hehe kita ko sa mata nya na shouck pa.

" Malaki ba,?" Tanong ko sa kanya.

Tumango lang nmn ito at dahan dahan ng tinaas baba Ang kamay nya sa junjun ko. Tang ina napapapikit ako sa sarap.

" Oohhhh god " halos tawagin ko na lahat ng santo pati na demonyo dahil sa sarap ng pagsubo nya sa pagkalalake ko.

" Do you like it " tanong nya

" Yesss babeeee I love it ahhhh ohhhh" tinuloy tuloy lang nya Ang pagsubo sa junjun ko. Ang sarap nya dumila siguro bihasa na talaga tong puta na to.

" Babe I'm coming " sigaw ko sa kanya

Pinagbutihan nmn nya ang pagtaas baba sa junjun ko.

Hanggang sa malapit na akong labasan.

" Ohhhh ahhhh babe lunukin mo tamod ko ahhhhh" Saad ko sa kanya

Ng maramdaman ko ang luto ng langit. Tumingin nmn ako sa kanya shit di pa ako tapos pinahiga ko sya sa mesa ko at hawak ko ang dalawang hita nya.

Tinapat ko ang mukha ko sa pekpek nya at inamoy.

" Smells good babe" sabay dila sa pekpek nya.

Narinig kong umungol sya. Kaya pinatigas ko ang dila ko at pinasok ang butas nya.

" Mmmmm ahhhh Chris im coming"

Mas binilisan ko pa ang paglabas masok sa pekpek nya ng dila ko. At naramdaman ko na lang na my umagos na likido sa bibig ko agad ko nmn sinipsip ang puke nya. Sayang ehh lol.

Tinutok ko ang sandata ko sa puki nya. At dahan dahang pinasok.
Alam ko namang hind na sya Virgin ehh.

" Ahhh shit babe your so thight". Binilisan ko nmn ang pagbayo sa puki nya.

" Ohhhh c-chris ang sarap mo ahhhhhhh'' sigaw nito

Ang libog nitong babae ngayon laspag ka lol.

" I'm coming again " sigaw nya.

Patuloy lang ako sa pagbayo. At ng hind pa ako makuntinto ay pinasok ang dalawang dalire ko kasama ng junjun ko.

" Shit ahhhh ang sakit " Saad nya

Hind ko sya pinansin at patuloy parin sa ginagawa.

" Ooohhhh lalabasan na ko babe" sabi ko sa kanya

Mas binilisan ko pa ang pagbayo sa puki niya. Nakatingin ako sa mukha nya. Tirik na tirik ang kanyang mga mata. Sa sarap ko ba nmn Sino ang hind titirik ang mata lol.

Hanggang sa labasan ako pinotok ko ito sa puson nya. Ayaw kong iputok sa loob baka maging tatay ako ng wala sa oras lol.

Agad kaming nagbihis at sya nmn ay lumabas na ng office ko. Tamo umalis lang hind man lang nagthank you dahil sa pinaligaya ko sya lol.

Thered person pov's

Madilim na kagubatan at wala kang makikitang ano mang kabahayanan.

My isang lalake Ang nakatali sa malaking puno. Halatang binugbog Ito na kong sinuman. My isang lapra ang nagsisilbing ilaw nito para masilayan ang kabuuan nya.

" Boss sya na po ang sinasabi namin"

Umangat nmn ang ulo ng lalake ng marinig nya ang boses ng lalaki. Alam nyang Wala na syang ligtas pero nagdadasal parin sya.

" Mmmm gusto mo bang mabuhay kuya"

Nagulat nmn Ito ng marinig ang boses ng boss nila. Kong hind sya nagkakamali ay boses babae Ito. Tinitignan nya ang kinaroroonan nito pero hind nya maaninag ang mukha nito dahil nakasuot Ito ng mask.

" Sino po kayo ano po ang kailangan nyo sakin " saad ng lalake na halatang nanginginig sa takot.

" Relax baby hind nmn kita sasaktan ehhh Kong sasagutin mo lang ang mga katanungan ko"

Lumapit ito sa kanya at tinitigan ang kanyang mga mata. Hind man nya Makita ang buong mukha nito ay nakakasigurado syang napakaganda nito.

Nakikita nya sa mga mata ng babae na lubos na nangungulila. Pakiramdam nya ay para syang matutunaw sa mga titig nito.

" A-ano po ang itatanong nyo" tanong nya. Halos maubusan sya ng hininga.

" My kilala kang cardinia ang apilyedo ?"

Hind Ito umiwas ng tingin sa kanya at nagaabang sa isasagot nya.

Nagiisip muna sya ng my maalala sya.

Tumango nmn sya dito. Lumayo nmn ito sa kanya.

" Nasaan sya " tanong ulit nito na my diin ang tuno.

Natakot sya sa tingin nito. Halos mahimatay sya dahil punong puno ng galit ang mga mata nito.

" Ahh sorry po pero hind ko po alam kong saan nakatira sila. Kasi mtagal na silang hind nagpapakita samin." Sagot agad nya.

" Mmhh ang galing nyang magtago matapos ang ginawa nya" saad nito

Tumingin nmn Ito sa kanya. Bigla na lang syang nanigas sa pagkakatayo nakakatakot ang mga mata nya na para bang isa syang dragon na ano mang oras ay bubuga na ng apoy.

" Akin na " sabi nito sa isang lalake.

My inabot nmn itong baril. Agad syang nanginig sa takot.

" Ma'am papatayin nyo po ba ako ?" Tanong nya rito.

" Wala ka kasing silbi ehh Kaya bye bye" sabay tutuk sa kanya Ng baril.

" Please po ma'am maawa ka Bata pa po ako marami pa po akong pangarap." Halos maihe na sya sa pantalon nya sa takot.

" Tss mamatay ka parin Kaya agahan na natin"

At walang sabi sabi ay pinaputok nito ang baril. Naramdam na lang niya na may umaagoy na dugo Mula sa dibdib nya.

Bang*

At Isa pang putok sa noo nya naramdaman na lang nya na hinihila na sya ng kadiliman.

" Boss ano po ang gagawin natin ngayon " tanong nang isang lalake

Tumingin Ito ng diritso sa kanya at halos namn mangatog sa takot.

" Anong pakinabang nyo ?" Tanong nito.

" At iligpit nyo ang kalat na yan" sabay lakad nito

Sumunod nmn ang dalawang lalake.










Who is she ?
Comment kayo guyz Kong my idie kayo chos☺️
Ang bad ko ba hekhek

I'm rose

My target is pretty ❤️(On Going)Where stories live. Discover now