Thered person pov's
Nasa simenteryo ang lahat ng mga kaibigan relatives at mga nakakakilala sa pamelya delos reyes. Maraming umiiyak, marami ang nalungkot at lalo na nawalan ng magulang.
Nakatingin lang ang batang babae sa dalawang kabaong na dahan dahang binababa sa hukay.
" Mommy daddy ipapango ko po sa inyo na magigingmatatag ako kahit na anong mangyare. Ipaghihigante ko kayo at gagawin ko ang lahat para mapagbayaran nila ang ginawa nila sa inyo. Pango ko po yan at wag po kayo magalala sakin hind pa Ito ang panahon para pagbayaran nila ang ginawa nila sa inyo."
Napangiti sya sa kanyang sinabi rito. Alam nyang kailang pa nyang pagbutihin at pagsikapan ang mga bagay bagay.
" Kiesha wag kang magalala nandito nmn kami ng lolo hind ka namin pababayaan."
Lumingon nmn ito sa kanyang lola. Napangiti na lang sya.
Binitawan na nya ang hawak na puting rosas sa dalawang kabaong.
" Mommy I love you forever" at pumatak Ang mga luha nya.
" Daddy I love you forever"
Napahikbi nmn sya ng mahina.
" I promise hind ko po makakalimutan ang mga masasayang bagay sa inyo. "
Sabay ngiti.
................
Many years later:
"Ahhh ohhhh harder baby ohhhhh your so big" ungul ng babae habang nakikipagsex.
"Ohhhhhh fuck you baby I'm coming " sabay bayo dito ng mabilis.
" Me toooo ohhhh baby. "
Pabilis ng pabilis ang pagbayo ng lalaki at-
"Ohhhh baby your soooo yummy" sigaw ng babae ng labasan Ito.
Hind sumagot ang lalaki at patuloy Ang pagbayo niya sa babaing kasama nya. Hanggang sa labasan na rin sya. Agad nmn nyang hinugot ang kanyang sandata dito.
Niyakap nmn sya nito at sabay silang humiga sa kama at nakatulog.
Nagising sya ng my humahalik sa dibdib nya ng minulat nya ang kanyang mga mata at bumungad ang isang babaing walang saplot.
Agad nmn syang nabalikwas ng maalala na hind nya alam kong nasaan sya. At hind nya kilala ang kasama nya.
" Who are you ?" Tanong nya sa babae
Agad nmn itong ngumuso at hinawakan ang pagkalalake nya.
" Baby nmn hind mo ako maalala" sabi nito sa tunong malandi.
" Tang ina magtatanong ba ako kong alam ko!. Sino kaba at nasaan ako" sabay libot ng paningin sa buong silid.
YOU ARE READING
My target is pretty ❤️(On Going)
De TodoKaya mo bang magpatawad sa taong alam mong isa sa mga dahilan ng pagkasira ng buhay mo. Paano kong mahulog kana lang bigla sa patibong na hindi mo inaasahan. Paano kong ang taong gusto mong ibaon sa hukay ay unti-unti mo na palang minamahal. Hello...